Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bạn biết gì về serum Bergamo màu trắng của hàn Quốc chưa?

Serum Bergamo màu trắng là 1 mặt hàng hiện đại đến từ Hàn Quốc. Với một công thức mới độc đáo sẽ cung cấp dưỡng chất giúp cho làn da bạn ngày càng trắng sáng lên trông thấy. Bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn.


CƠ CHẾ TÁC DỤNG CỦA SERUM BERGAMO MÀU TRẮNG
THÀNH PHẦN:

Với 1 công thức mới độc đáo gồm tinh chất collagen, nước tuyết, tổng hợp nhiều loại vitamin, axitamin và chiết xuất nhân sâm sẽ phân phối dưỡng chất hỗ trợ làn da bạn ngày càng trắng sáng lên trông thấy.



7qELYlWn3cSEyohVzHXdPiE91nAeqcQZAYu-y7Uk6WHadlzIOseab1bjSllbEmH6zDJ3oyC5yVzXJDw_ac1OjufLRAFprPRAsgxjY5jdB7uYPpx03WwdmRvl9MAe-HVL-0ye5FRL


Với nhiều thành bộ độc đáo Serum Bergamo giúp cho da mịn màng hơn

CƠ CHẾ:
Serum có nghĩa là tinh chất cô đặc, chứa những hoạt chất sinh học đậm đặc gấp nhiều lần mặt hàng dạng kem, có khả năng thấm nhanh vào sâu bên trong lớp hạ bì da, tác động trực tiếp lên tế bào để điều trị các vấn đề của da như nếp nhăn do tuổi tác, đốm nâu, nám, tàn nhang, vết thâm do mụn… Với khả năng chữa trị những vấn đề của da từ trong tế bào, tức là từ phần gốc của vấn đề.

Khi thoa tinh chất lên da, những tinh chất này sẽ cơ cấu và cung cấp chất dưỡng ẩm cho da làm cho da mềm mịn , nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da lão hóa. Ngoài tác dụng dưỡng ẩm và tăng độ đàn hồi cho da, tinh chất collagen còn tái tạo làn da già nua do tuổi tác, làm trẻ hoá làn da. Sau 7 ngày dùng, các nàng sẽ thấy một làn da mềm mịn, trắng sáng và căng tràn sức sống.

SERUM BERGAMO MÀU TRẮNG CÓ TỐT KHÔNG?
* CÔNG DỤNG

– hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, hồng hào, căng tràn sức sống.

– giúp bổ sung collagen có tác dụng làm căng da, mịn da, mờ nếp nhăn.

– Cơ cấu và phân phối chất dưỡng ẩm cho da làm cho da mềm mịn, nuôi dưỡng và tái tạo lại làn da lão hóa.

x-7ZG-JQunTXTMUqr3fmhdtalWTTaJbpmmLI2l7BQ95toF9aJvzskokMg9OvRXcrXs72XIpl7XRQv-uQs06QAs80mFD2iPvLOfyPMX3g5d_kqpmq9m5VEfSbZI7ZxBicqe8GLLFH


dùng Serum Bergamo màu trắng đúng cách để cho tác dụng tối ưu



* cách sử dụng serum Bergamo màu trắng
– Sau khi rửa mặt cho 1-2 giọt thoa đều trên mặt và cổ của bạn, sau đó mát xa nhẹ nhàng để tinh chất hấp thu vào sâu bên trong da sau khi làm sạch mặt.

– Để có kết quả tốt , bạn nên sử dụng vào buổi sáng khuyên sử dụng kết hợp với Serum Bergamo Vita White Whitening Perfection – Dưỡng trắng da ban ngày và kem dưỡng da Bergamo Whitening Ex để giúp cho đạt hiệu quả nhanh hơn. Hỗ trợ bạn mau chóng lấy lại được làn da tươi trẻ, trắng sáng mịn màng chỉ sau một tuần sử dụng.

– Bảo quản sản phẩm nơi thoáng mát, tránh lưu trữ tại nhiệt độ cao.



REVIEW SERUM BERGAMO MÀU TRẮNG: CÓ NÊN MUA HAY KHÔNG?
Để có các thông tin khách quan về Serum Bergamo màu trắng. Chị em hãy cùng tham khảo 1 số ý kiến từ 1 số quý khách đã dùng mặt hàng này trên những diễn đàn thẩm mỹ nhé



goMeaiKO53umr0e6_fWJGiQ0saYASiBl4bM2l4qG83Dg8wgfYf_iA5uhP8Bovt4PbLL8eeMg378xjfMNFhgMf2Ht093J63sU8C9jDdwJ5kROcaGMwgeLkfpNjoNqmvZgcg_G17Tq


Review khách hàng về Serum Bergamo màu trắng



một khách hàng có làn da khô, đánh giá khá tốt về Serum Bergamo màu trắng. Với mức giá hợp lý với thị trường Việt Nam mà lại cho nhiều tác dụng như vậy. Tuy nhiên, thì bạn Vân Nhi Nguyễn lại có ý kiến khác với người sử dụng trên.



wAa6FeYqZ8BKKxFdBT7A5R4OmRGuYAUO2mhB9U2sFere1HW1sOVjdHVK_SQXI-XPpUjdWox3NQj2IOmlOiXxTfY1wyShOPXCbuFblLfR6_HEd6QL1lrogNWw_kjw82Wt78g3kHIV


Quan điểm của Vân Nhi Nguyễn về Serum Bergamo màu trắng



các so sánh trên của 1 số người mua đã qua tiêu thụ sản phẩm Serum. Tuy nhiên, chị em cũng nên test thử mặt hàng này trên 1 vùng da nhỏ để xem có gây kích ứng hay không. Và nên sử dụng đúng liều lượng để cho kết quả tốt .

Ngoài ra, người dùng muốn có làn căng mịn, mờ nếp nhăn tiết kiệm thời gian thì có khả năng sử dụng công nghệ cao. Công nghệ nâng cơ trẻ hóa Ultherapy ở thẩm mỹ viện Nevada là giải pháp hỗ trợ chị em có một làn da mịn màng, căng bóng sáng đẹp. Điều đặc biệt của kĩ thuật này là hoàn toàn an toàn với sức khỏe, không cần phẫu thuật, xâm lấn. Mọi thông tin chi tiết về công nghệ này người sử dụng có thể liên hệ tới Hotline của thẩm mỹ viện Nevada 1800.2045 để được chuyên gia tư vấn miến phí.

>> dr plus cell giá bao nhiêu?







Nguồn: nangcotrehoa.com
 
Top