Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thiết kế kiến trúc| Thiết kế ngoại thất New Life Restaurant

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Thiết kế kiến trúc ngoại thất nhà hàng khách sạn ngày càng trở nên phổ biến nhất là trong thời đại nền kinh tế cạnh tranh như hiện nay bên cạnh chất lượng dịch yếu tố ngoại thất cũng rất quan trọng đem đến nhiều lợi thế cho nhà hàng và khách sạn. Hiện nay hầu hết mỗi nhà hàng lại mang cho mình một phong cách kiến trúc riêng, được thiết kế ấn tượng và độc đáo. Dự án thiết kế kiến trúc New Life Restaurant dưới đây là một ví dụ về thiết kế ngoại thất nhà hàng do Công ty V-Home thiết kế và thi công.

1-1.jpg


về tổng quan chung nhà hàng được thiết ngoại thất với chất liệu gỗ tự nhiên kết hợp với những mảng kính lớn và khung bê tông nâng đỡ toàn bộ kết cấu của ngôi nhà. Với vị trí đẹp thuận tiện giao thông các KTS thiết kế đã tận dụng tối đa khoảng không gian bao quanh nhà hàng với thiết kế hành lang bao quanh không chỉ tận dụng hết view dành cho quán mà còn đem đến một không gian nhà hàng sang trọng và tiện lợi.

2-1.jpg


Từ bản thiết kế mặt đứng nhà hàng New Life có thể thấy nhà hàng sử dụng rất nhiều chất liệu kính trong suốt điều này không chỉ đến đến sự sang trọng và hiện đại cho không gian bên trong cũng như bên ngoài của quán. kết hợp với những mảng tường được trang trí với cây xanh tạo nên những mảng xanh mát cho toàn bộ ngôi nhà

3.jpg


6-1.jpg


Không gian nhà hàng tràn ngập ánh sáng tự nhiên với những vách tường kính lớn trong suốt. Đồng thời khách hàng cũng hoàn toàn có thể ngắm nhìn phố phường từ bên trong nhà hàng. Ngoại thất của nhà hàng được tô điểm thêm những thảm thực vật xanh tự nhiên khiến không gian thêm phần mềm mại và hài hòa về màu sắc hơn.

8.jpg


Với ý tưởng thiết kế kiến trúc mẫu thứ 2 cho nhà hàng New Life. Phong cách kiến trúc hiện đại đặc trưng với sự kết hợp giữa chất liệu kính và những vách tường bê tông vững chắc. Đem đến cho nhà hàng một vẻ đẹp hiện đại mà không kém phần sang trọng.

9.jpg


10.jpg


13.jpg


Ở mẫu thiết kế kiến trúc nhà hàng New Life này yếu tố kiến trúc và nghệ thuật được nâng cao hơn với thiết kế ngoại thất vô cùng độc đáo vừa hiện đại vừa mang đầy tính nghệ thuật. Không gian quán thực sự nổi bật khi màn đêm xuống nhà hàng trở nên lung linh hơn với ánh đèn trang trí nhà hàng khi này trông giống như ngọn đuốc đang cháy bừng sáng trong đêm tạo sự khác biệt đồng thời dễ nhận được thiện cảm từ phía khách hàng hơn.

14.jpg


Trên đây là 3 mẫu thiết kế kiến trúc ngoại thất cho nhà hàng New Life – HCM. Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế nội ngoại thất nhà hàng Showroom vui lòng liên hệ với Nội thất V-Home để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ tốt nhất.
CÔNG TY CP TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG V-HOME
 

nguyenkia

Well-known member
thiết kế rất sang trọng và hiện đại, xay dung nha xuong tphcm với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, sẽ xây dựng cho bạn một ngôi nhà bắt mắt và tiện nghi, đáp ứng đủ các tiêu chuẩn mà bạn mong muốn
 
Top