Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên Mua Máy Xay Sinh Tố Xay Được Đá Giá Rẻ

phamduy

Member
Vào mùa nắng nóng, nhất là thời điểm nhiệt độ lên tới 30-40oC thì một chiếc máy xay sinh tố là lựa chọn phù hợp nhất cho cả gia đình bạn để giải khát mùa hè. Nhưng hiện nay máy xay sinh tố có rất nhiều loại. Có loại máy xay sinh tố chỉ xay được thực phẩm mềm, có loại máy xay sinh tố xay được đá. Máy xay sinh tố xay được đá luôn được ưa chuộng hơn trong nhà bếp, nhất là các cửa hàng café , nhà hàng… Bởi vì , máy xay sinh tố xay được đá có công suất mạnh hơn , là dòng máy chuyên dụng để xay được mọi loại đá, tuổi thọ cao hơn.Trong bài viết hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu nên mua máy xay sinh tố xay được đá giá rẻ nào tốt nhất hiện nay.

Cách chọn máy xay sinh tố xay được đá giá rẻ
Máy xay thông thường chỉ có công suất yếu , nếu xay cả đá viên , đá bi sẽ không nhuyễn mịn được , đá bị lộn nhộn rất mất thẩm mỹ và chất lượng ly sinh tố sẽ không ngon. Hơn nữa dùng lâu ngày dễ bị hỏng hóc , giảm tuổi thọ cho máy. Vậy để chọn được một chiếc máy xay sinh tố xay được đá không phải là điều đơn giản , bạn cần lưu ý những yếu tố sau đây để cân nhắc xem mình nên chọn mua loại máy xay gì để có thể vừa hợp túi tiền lại vừa sử dụng được lâu dài.

Tính năng , công suất , thiết kế
Yếu tố thứ nhất là tính năng , công suất , thiết kế của sản phẩm. Đây là yếu tố tiên quyết cho bạn chọn mua máy xay sinh tố xay được đá.

Tính năng
ạn cần chọn một chiếc máy có tính năng bạn cần. Hiện nay trên thị trường mới ra mắt sản phẩm máy xay kết hợp máy ép hoa quả . Nếu bạn chỉ cần làm sinh tố , bạn hãy cân nhắc khi chọn những chiếc máy xay tích hợp hai tính năng xay và ép để tránh lãng phí kinh tế.

Công suất
Hãy chú ý tới những chiếc máy xay sinh tố xay đá có công suất khỏe, tránh mua những chiếc máy xay sinh tố công suất thấp. Một chiếc máy xay sinh tố xay đá có công suất thấp đồng nghĩa với việc thời gian xay sẽ lâu hơn và độ mịn của đá sẽ thấp hơn. Đôi khi công suất không phù hợp sẽ làm máy bị quá tải trong quá trình vận hành , dễ gây ra hỏng hóc không đáng có.

Thiết kế
Hãy chọn một chiếc máy xay có thiết kế gọn nhẹ , tiện lợi với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Tránh chọn những dòng máy xay có thiết kế qúa cồng kềnh và thô cứng. Một chiếc máy xay sinh tố với kiểu dáng hiện đại , màu sắc trang nhã , thanh lịch sẽ là điểm nhấn đặc biệt cho gian bếp.

Các dòng sản phẩm máy xay sinh tố xay được đá đều được thiết kế với rất nhiều màu sắc khác nhau từ những gam màu tươi sáng cho đến những gam màu trầm tối… cho người tiêu dùng lựa chọn. Và bạn hãy chú ý đến thiết kế của bình xay , cối xay . Chúng phải phù hợp với số lượng thành viên trong gia đình bạn . Nếu gia đình bạn có 3 đến 5 thành viên thì chọn loại máy có cối xay dung tích từ 1,5 lít đến 2 lít là phù hợp.


Mọi người có thể xem thêm về Đánh Giá Nồi Cơm Điện tại: https://tuvantieudung.vn/danh-gia-noi-com-dien-loai-nao-nau-com-ngon-nhat/

Giá máy xay sinh tố xay được đá
Giá cả của máy xay sinh tố xay được đá cũng là một yếu tố người tiêu dùng nên quan tâm. Một chiếc máy vừa hợp túi tiền vừa có chất lượng tốt là điều mà ai cũng mong muốn. Bạn không nên chọn mua những chiếc máy quá rẻ tiền bởi rất có thể đấy là hành nhái , hàng kém chất lượng.

Thương hiệu
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các dòng sản phẩm máy xay sinh tố xay được đá đến từ các thương hiệu khác nhau. Bạn nên tham khảo những mẫu mã máy xay của các thương hiệu uy tín trên thị trường như Sunhouse, Foresto, Ombiblend… Nên tránh mua những dòng sản phẩm của các thương hiệu trôi nổi , không có tiếng tăm , uy tín trên thị trường.

may-xay-sinh-to-sunhouse-shd-5338.jpg
may xay sinh to sunhouse shd5338

Chất liệu dao phay, hạn chế tiếng ồn
Chất liệu dao phay cũng là yếu tố rất nhiều người tiêu dùng quan tâm khi chọn mua sản phẩm. Những dòng máy xay sinh tố xay được đá có chất liệu dao phay là inox, thép không gỉ sẽ chiếm được cảm tình của người tiêu dùng hơn là những chiếc máy xay sinh tố xay được đá có chất liệu dao phay bằng sắt. Bởi lẽ trong môi trường nước , hoạt động nhiều , những chiếc dao phay có chất liệu bằng sắt sẽ nhanh chóng bị han rỉ , ảnh hưởng đến chất lượng và vệ sinh thực phẩm.

Còn những chiếc dao phay có chất liệu không gỉ sau một thời gian dài sử dụng sẽ vẫn như mới , không bị han rỉ và vẫn giữ nguyên độ sắc bén. Và một chiếc máy có tiếng ồn bé sẽ được ưu tiên hơn so với một chiếc máy xay sinh tố xay đá phát ra tiếng ồn quá lớn.

Bảo hành
Thông thường , người tiêu dùng sẽ chọn những chiếc máy xay sinh tố xay được đá có thời hạn bảo hành càng lâu dài càng tốt. Hãy chọn mua những chiếc máy xay có đầy đủ giấy tờ bảo hành và thời gian bảo hành trong khoảng 6 tháng đến một năm là hợp lý nhất.

Những lưu ý khi sử dụng máy xay sinh tố xay được đá
Khi sử dụng máy xay sinh tố xay được đá, để chiếc máy xay nhà bạn giữ được độ bền đẹp , nguyên mới , không bị hỏng hóc thì bạn hãy chú ý một vài tip nhỏ sau đây :

  • Thứ nhất , để chiếc máy xay ở nơi cao ráo , sạch sẽ và thoáng mát , tránh để những nơi ẩm thấp , bẩn thỉu.
  • Thứ hai , sau khi sử dụng máy xong bạn cần vệ sinh , lau chùi cối xay và máy xay luôn , đừng để những vết thực phẩm dính lâu ngày trên thân máy ,lâu ngày nó sẽ bám chắc và thành vệt lau rất khó sạch.
  • Thứ ba , nếu lưỡi dao phay có dấu hiệu bị hoen rỉ , bạn cần thay lưỡi dao để tránh ảnh hưởng đến chất lượng sinh tố và vệ sinh thực phẩm.
  • Thứ tư , khi sử dụng máy xay sinh tố xay được đá nên nhẹ nhàng , tránh làm rơi , làm đổ máy xay hoặc cối xay.
  • Cuối cùng , trước khi cho hoa quả vào cối xay cần cắt nhỏ hoa quả để tránh tình trạng máy phải hoạt động quá tải , kém bền và giảm tuổi thọ.
may_xay_sinh_to_sunhouse_shd5339.jpg

may xay sinh to sunhouse shd5339


Top 5 máy xay sinh tố xay được đá tốt nhất hiện nay
Trên thị trường hiện nay, có loại máy xay sinh tố xay được đá được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Tuy nhiên, đối với những ai chưa có nhiều kinh nghiệm mua sắm các loại máy xay sinh tố thì lựa chọn loại máy có khả năng xay được đá thì không phải là điều dễ dàng gì.Vậy để thuận tiện hơn cho các bạn, sau đây tôi xin giới thiệu top 5 máy xay sinh tố xay được đá tốt nhất hiện nay.


may-xay-sinh-to-cong-nghiep-MNS-BP-105.jpg

may xay sinh to cong nghiep MNS BP 105



Mua máy xay sinh tố xay được đá giá rẻ ở đâu
Khi chọn mua máy xay sinh tố bạn hãy đến những hệ thống siêu thị điện máy uy tín để được tư vấn và chọn được một chiêc máy xay chất lượng tốt nhất như : Nguyễn Kim , Điện Máy Xanh , Vinpro, Handico . Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm giá cả cũng như các thiết kế, mẫu mã của các dòng sản phẩm máy xay sinh tố xay được đá trên các hệ thống mua sắm uy tín của Lazada, Adayroi, Tiki…để có thể lựa chọn được sản phẩm chất lượng có giá thành phải chăng.

Hy vọng qua bài viết nên mua máy xay sinh tố xay được đá giá rẻ nào tốt nhất hiện nay, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một chiếc máy xay sinh tố xay được đá ưng ý cho gia đình của mình.

Nguồn: https://tuvantieudung.vn/may-xay-sinh-to-xay-duoc-da-gia-re/
 
Top