Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thi công nội thất căn hộ chung cư Golden West Lê Văn Thiêm tại HCM

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Hiện nay phong cách thiết kế nội thất hiện đại được sử dụng phổ biến trong thiết kế nội thất chung cư. So với những phong cách khác như Eco hay Industrial, Scandinavia thì phong cách hiện đại khá đa dạng và linh hoạt trong thiết kế đồng thời phù hợp với những căn hộ chung cư đã được định hình sẵn. Dưới đây là những hình ảnh về dự án thi công nội thất căn hộ chung cư Golden West Lê Văn Thiêm – C. Nụ theo phong cách thiết kế nội thất hiện đại.

thi-cong-noi-that-golden-west-le-van-thiem-1.jpeg


Không gian phòng khách hiện đại. vì diện tích nhỏ nên căn phòng được thiết kế nổi bật với tông màu sáng. Nội thất bên trong được bố trí hài hòa thuận lợi cho việc đi lại với ghế sofa, bàn trà và kệ tivi. Phòng khách cũng được bố trí gần hành lang giúp đón ánh sáng tự nhiên đồng thời vì là không gian chung vậy nên không gian phòng khách cũng cần có sự thông thoáng nhất định. Vậy nên vị trí đặt phòng khách như vậy là hoàn toàn hợp lí.

thi-cong-noi-that-golden-west-le-van-thiem-2.jpeg


Một vách ngăn không gian được thiết kế chính giữa căn hộ vừa làm kệ trang trí bên trên vf bên dưới là hệ tủ đựng đồ tiện nghi. Việc phân chia không gian như vậy vừa đảm bảo có khoảng ngăn cách giữa các phòng chức năng đồng thời phần phía trên thoáng đảm bảo tính “mở ” cho không gian đồng thời giúp không khí trong căn hộ dễ dàng đối lưu hơn.

thi-cong-noi-that-golden-west-le-van-thiem-3.jpeg


Nội thất bếp được thiết kế đơn giản nhưng hiện đại và tiện nghi sử dụng tông màu trắng kết hợp với màu xanh lá mạ tạo điểm nhấn nổi bật cho không gian bếp đồng thời làm giảm đi sự trùng lặp về màu sắc tạo mỗi không gian trong căn hộ.

thi-cong-noi-that-golden-west-le-van-thiem-4.jpeg


Căn bếp nhỏ hiện đại được thiết kế và bố trí nội thất khéo léo tiện nghi mà vẫn đảm bảo được yếu tố thoải mái và thông thoáng

thi-cong-noi-that-golden-west-le-van-thiem-8.jpeg


Phòng ngủ đang được thi công nội thất được thiết kế với giường ngủ hiện đại tích hợp thêm ngăn kéo nhỏ bên dưới giúp tăng thêm hiệu quả lưu trữ cho không gian. Bàn làm việc kiêm luôn bàn trang điểm tiện lợi với thiết kế đồng màu với giường giúp không gian phòng ngủ nhất quán hơn. Màu sắc nhẹ nhàng phù hợp với không gian nghỉ ngơi dành cho chủ nhà.

thi-cong-noi-that-golden-west-le-van-thiem-6.jpeg


Hệ tủ đứng chứa quần áo được thiết kế sát trần giúp tiết kiệm không gian đồng thời tạo thêm nhiều không gian lưu trữ cho căn phòng

thi-cong-noi-that-golden-west-le-van-thiem-7.jpeg


Kệ trang trí được thiết kế liền hông của tủ đứng chứa quần áo. Chủ nhà hoàn toàn có thể lưu trữ sách, đồ trang trí ưa thích của mình tại đây vừa trang trí làm đẹp cho không gian phòng ngủ vừa tiện lợi.
 
Top