Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nên mua nhà trong hẻm hay trung tâm thành phố?

liaemars

Member
Hiện nay có rất nhiều người có ý định mua những căn hộ cao cấp hoặc những căn nhà ven đô thị thay vì những ngôi nhà trong hẻm. Đây có thể là xu hướng nhà ở mới trong thời gian tới đây hay khong? Hãy cùng tìm hiểu nhé

Có rất nhiều những trung tâm Mua bán nhà đất tại TP Đà Nẵng: Tin đăng mua bán nhà đất Đà Nẵng và bạn có thể lựa chọn cho mình một mảnh đất hay một căn nhà ưng ý tùy từng vị trí trong hẻm hay vị trí trung tâm. Tuy nhiên môi vị trí lại có những ưu nhược điểm riêng.

TiPJMBe.jpg


Khi lựa chọn nhà trong hẻm khu trung tâm thì bạn đã có sẵn đầy đủ các tiện ích như chợ, bệnh viện, khu vui chơi, mua sắm,… gần chỗ làm việc và đưa đón con cái đi học. Nếu sau này bạn có hộ khẩu ở các quận trung tâm thì sẽ dễ dàng hơn khi xin cho con đi học. Tuy nhiên địa điểm này cũng có những bất lợi riêng như đối mặt với nhiều nguy cơ chỉnh trang, quy hoạch lại hẻm và có thể kéo dài 5-10 năm. Bên cạnh đó với việc mua phải một căn nhà trong hẻm sâu, nhiều khúc cua và dốc thì việc lưu thông hằng ngày của bạn sẽ rất khó khăn, chưa kể tình trạng lấn chiếm hẻm, đậu đỗ xe vô tội vạ làm cho hẻm đã hẹp lại còn hẹp hơn. Ngoài ra theo thời gian thì giá trị căn nhà sẽ bị giảm sút và chi phí sửa chữa sẽ bị đội lên cao.

vZYoZ2t.jpg


Chính vì những nhược điểm đó mà hiện nay xu hướng mua nhà chung cư, căn hộ cao cấp ngày càng cao. Thậm chí có nhiều người Ban dat tai Da Nang để chuyển sang mua chung cư. Căn hộ cao cấp với không gian sống thoáng đãng, chất lượng cuộc sống được nâng cao hơn, cùng với đó là mức độ an ninh được đảm bảo. Bên cạnh đó, tiện nghi tại đây vô cùng hoàn hảo, cộng với sự tích hợp các dịch vụ vui chơi giải trí, ăn uống, spa &gym, trung tâm mua sắm … 【Những kinh nghiệm mua bán nhà đất Đà Nẵng giá rẻ】Nguy cơ sập giá đất nền trong năm 2018

Bên cạnh đó cũng rất nhiều người lựa chọn mua hà ở những khu đô thị được đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản, quy hoạch thông thoáng ở vùng ven trung tâm. Điều kiện sống tốt, cùng với đó là khoảng cách di chuyển đến nơi làm việc không quá xa (thường dưới 10km) nên hoàn toàn có thể chấp nhận được. Ngoài ra số tiền mà bạn bỏ ra để sở hữu mảnh đất khu đô thị vùng ven cũng tương đương hoặc thấp hơn so với những ngôi nhà trong hẻm khu vực trung tâm.

Nếu bạn có ý định chuyển nhà thì đừng quên sự trợ giúp của những trung tâm Nhà đất bán Đà Nẵng, Cần mua đất Đà Nẵng để tiết kiệm thời gian và chi phí nhé.

Xem thêm: https://www.scoop.it/t/mua-ban-dat-...-quy-trinh-cap-so-bang-giay-viet-tay-hien-nay
 
Top