Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nhà đẹp | Thiết kế nội thất hiện đại chung cư Thượng Đình, HN

ThietKeNoiThatVHome

Well-known member
Công trình thiết kế nội thất căn hộ chung cư Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.
Chủ đầu tư: Anh Đoài.
Căn hộ có diện tích: 100m2.
Tổng chi phí nội thất dự kiến: 310.000.000 VND (Bao gồm toàn bộ: Nội thất gỗ (Tủ bếp, bàn ăn, giường, tủ, sofa, bàn trà, tủ giày…), trần thạch cao, đèn, sàn gỗ, tranh vẽ tường v.v… ). Chất liệu gỗ MFC kết hợp Laminate, Acrylic An Cường, Phụ kiện Cariny, Sàn gỗ Malaysia, Thạch cao khung xương, tấm Vĩnh Tường, sơn bả Maxilite.
* Ngoài ra khách hàng có thể tùy chọn chất liệu khác.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-1.jpg


Phòng ăn hiện đại kết hợp với phòng khách nhỏ tiện nghi

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-3.jpg


thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-4.jpg


Nội thất phòng khách liền bếp được thiết kế mang phong cách hiện đại với tông màu chủ đạo màu trắng. Khu vực tiếp khách được bài trí đơn giản với ghế sofa và bàn trà bằng gỗ, Decor trang trí nhẹ nhàng nhưng tinh tế. Khu vực phòng ăn được thiết kế với bàn ăn dành có 6 người được là bằng gỗ có phủ lớp vải đem đến sự thanh lịch cho không gian hiện đại.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-2.jpg


Phòng khách chính hiện đại nổi bật với cách bố trí ghế sofa dài ngồi đối diện nhau không chỉ giúp không gian căn phòng trở nên cân đối mà đây cũng là kiểu bài trí nội thất phòng khách được ưa chuộng trong thời gian gần đây bởi tính tiện lợi và cũng góp phần làm cho không gian phòng khách trở nên hiện đại và sang trọng hơn.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-5.jpg


Không gian bếp tiện nghi, thoáng đãng được bố trí nội thất hiện đại, sang trọng

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-7.jpg


Nội thất bếp sang trọng và hiện đại với cách bài trí nội thất tinh tế. Đây không chỉ là không gian dành cho công việc nấu nướng mà không gian bếp nhỏ này còn là một nơi thư giãn lí tưởng. Bệ cửa sổ được thiết kế với ghế ngồi tiện lợi chủ nhà có thể ngồi nghỉ ngơi ngay tại chính căn bếp của mình.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-8.jpg


Phòng ngủ được thiết kế mang những nét kiến trúc độc đáo của Châu Âu, vừa hiện đại lại tinh tế. Không khuôn mẫu như những phòng ngủ hiện nay. Phòng ngủ này được thiết kế với tông màu trắng giúp tương phản với gạch nền màu gỗ. Nội thất được trang trí không sử dụng nhiều họa tiết trang trí khá đơn giản nhưng vẫn lôi cuốn người dùng.

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-9.jpg


Phòng tắm hiện đại với bồn tắm rộng rãi, một chậu rửa tay được thiết kế kèm tủ đựng đồ tiện lợi

thiet-ke-noi-that-chung-cu-thuong-dinh-11.jpg


Một phòng ngủ hiện đại mang phong cách thiết kế Scandinavia tinh tế. Không hề có điểm nhấn tuy nhiên không gian căn phòng vẫn toát lên một vẻ đẹp thanh lịch, gần gũi mà cũng không kém phần sang trọng. Decor trang trí có chậu cây xanh và những bức ảnh mang đầy tính nghệ thuật.
 
Top