Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Làm sao để chọn gạch lát sân vườn phù hợp

minhduc00

Member
Để ghi điểm trong mắt người thăm quan và thỏa mãn được nét thẩm mỹ thì sân vườn cũng cần phải được trang trí kỹ càng. Làm cho không gian sân vườn thêm sang trọng cùng những mẫu gạch lát nền đẹp luôn là lựa chọn ưu tiên hàng đầu của gia chủ.

Đối với những không gian sân vườn đẹp thì lựa chọn loại gạch lát thật sự là quan trọng không kém gì với việc thiết kế nội thất. Ngoài tính chống trơn thì việc chọn gạch lát nền cho khu vực này còn đáp ứng tính năng thẩm mỹ cho toàn bộ không gian ngôi nhà. Do đó sẽ thật khó khăn để có được mẫu gạch ốp lát phù hợp trong sự đa dạng của vô vàn mẫu gạch hiện nay. Những gợi ý dưới đây của Cường Quốc sẽ giúp bạn thêm có thêm ý tưởng mới cho sân vườn ngôi nhà của bạn.


mau-gach-lat-san-vuon-dong-tam-4040GRASS001-gach-400x400-gia-re.jpg


Cách chọn gạch lát nền sân vườn giúp ngôi nhà thêm sang trọng
Hai loại gạch ốp lát truyền thống vẫn thường được sử dụng làm gạch sân vườn là gạch đất nung và gạch bê tông. Với nét gần gũi của hai mẫu gạch này sẽ giúp căn biệt thự trông tự nhiên mà mộc mạc.

Những hàng cây xanh trong khoảng sân sẽ nổi bật trên bề mặt ốp lát sân vườn bằng gạch bê tông và gạch đất nung. Tuy nhiên, hai loại gạch này có nhược điểm là dễ bị nứt, vỡ và rêu mốc bám nên khi lựa chọn gia chủ cần cân nhắc.

Gạch lát nền giả sỏi và đá được lấy cảm hứng từ những vật liệu tự nhiên. Khi ốp sân vườn bằng mẫu gạch ốp lát đẹp này tạo hiệu ứng như được ốp bằng đá, sỏi thật vậy. Khu vườn của bạn trông sẽ thật ấn tượng và bắt mắt. Ngoài ra mẫu gạch ốt lát này còn tạo một không gian sang trọng bậc nhất cho khu vườn. Chắc chắn những ai ghé thăm ngôi nhà có sân vườn độc đáo sẽ không khỏi trầm trồ khen ngợi.

Mẫu gạch giả cỏ dùng làm gạch lát nền sân vườn đang trở thành một xu hướng. Thay vì gia chủ phải tìm những mẫu cỏ để trồng xen với gạch ốp thì những mẫu gạch trông như thảm cỏ xanh mướt lại được ưu tiên lựa chọn.

Họa tiết của viên gạch chìm như lá có xanh mướt tạo cảm giác tươi mát thật gần với thiên nhiên. Mẫu gạch lát nền đẹp này thật là một lựa chọn hợp lý cho những gia đình không có thời gian trồng, tỉa cỏ.

Gạch lát nền Viglacera – thích hợp cho ốp sân vườn
Với những tiêu chí của gạch ốp lát sân vườn như cần phải có độ cứng, độ bền và chống trơn trượt thì gạch lát nền Viglacera là lựa chọn hàng đầu cho sân vườn nhà bạn.

Những mẫu gạch ốp lát Viglacera là dòng gạch granite đồng chất nên độ cứng cực cao, có thể chịu được những trận mưa xối xả hay những lực va đập lớn ở ngoài trời. Ngoài ra gạch còn khó bị trầy xước, hoa văn bền đẹp không bị bay màu theo thời gian. Và nếu có không may bị xước bề mặt men thì cũng không hề hấn gì vì là gạch đồng chất nên không phát hiện được. Gạch ốp lát Viglacera được nhiều chuyên gia tư vấn sử dụng cho những nơi chịu lực lớn như sân vườn, hành lang, sảnh tòa nhà lớ v.v.

Showroom Cường Quốc, địa chỉ cung cấp rất nhiều mẫu gạch lát nền đẹp của các thương hiệu nổi tiếng trong đó có gạch ốp lát Viglacera luôn luôn sẵn sàng phục vụ cho ngôi nhà của bạn. Để mua được gạch chất lượng, đến ngay địa chỉ 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội. Quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm và thái độ phục vụ nhiệt tình của nhân viên tư vấn bán hàng tại đây.
 
Top