Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nước hoa hồng Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner

truc tuyen

Junior Member
Nước hoa hồng không cồn Thayers Alcohol-Free Witch Hazel Toner là sản phẩm cực kì dịu nhẹ, được chiết xuất hoàn toàn từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên như nước hoa hồng, chiết xuất cây phỉ, lô hội và vitamin E, đem lại cho bạn một làn da mềm mại, mịn màng mà không lo bị kích ứng.
Toner này sẵn sàng chiều chuộng mọi làn da, kể cả làn da nhạy cảm dễ nổi mẩn đỏ.

Hương hoa hồng – Rose Petal: cấp ẩm, chống lão hóa, hạn chế sự hình thành nếp nhăn trên da. được chưng cất từ những cánh hoa hồng tươi, sản phẩm này có mùi thơm rất đặc trưng của hoa hồng.

Hương oải hương – Lavender: sát khuẩn, kiềm dầu, se khít lỗ chân lông, làm dịu mát làn da.
Là hãng mỹ phẩm có lịch sử lâu đời ở Mỹ, được thành lập bởi Henry Thayers M.D vào năm 1847, hãng này rất nổi tiếng với các thể loại nước hoa hồng và chỉ chuyên sản xuất mặt hàng này. Rose Thayer, cháu gái của Henry Thayer MD đã phát minh ra một công thức hoàn toàn tự nhiên cho làn da trông mềm mại và trẻ trung hơn đến 10 tuổi.
Nuoc%20hoa%20hong%20Thayers%20Alcohol%20Free%20Witch%20Hazel%20Toner%20(7).jpeg
Thành phần:
- Công thức độc quyền Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây (không phải chưng cất), giúp se nhỏ lỗ chân lông, cho da mịn và đẹp mà không gây khô da, làm sạch và dưỡng ẩm da.
- Khảo nghiệm Hamamelitannin cho thấy rằng Witch Hazel chiết xuất từ vỏ cây giàu hơn 31 lần so với chiết xuất từ lá, và hơn 87 lần so với chiết xuất từ rễ cây.
- Không chứa cồn, không chứa chất bảo quản Paraben, không chứa Propylene Glycol… khiến cho những ai sở hữu làn da dễ bị kích ứng đều có thể an tâm sử dụng.
- Bao bì chai toner Thayers dạng chai nhưa trong suốt có dán nhãn thiết kế kiểu vintage, màu sắc của nhãn được thiết kế ăn nhập với từng loại thành phần được chiết xuất thêm.

Cách sử dụng:
Lấy một lượng vừa phải, cho vào tay rồi thoa đều nhẹ nhàng lên da mặt ngay sau mỗi lần rửa mặt, nước hoa hồng sẽ làm cân bằng độ pH, thu nhỏ chân lông và bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần áp dụng đầu tiên.

Trên đây, Link Store đã giới thiệu về nước hoa hồng không cồn Thayers với những ưu điểm tuyệt vời. Nhưng nếu bạn đang phiền muộn vì da có mụn, thì Nước hoa hồng trị mụn AHA-BHA-PHA 30 Days Miracle Toner sẽ là lựa chọn hữu hiệu, xóa tan mụn chỉ trong 30 ngày.

Link Store cung cấp các sản phẩm nước hoa hồng chính hãng, chất lượng và hiệu quả. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp rất nhiều sản phẩm mỹ phẩm hàn quốc chính hãng đến tay khách hàng, và luôn được khách hàng tin tưởng, ủng hộ...
 
Top