Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Phẫu thuật hút mỡ đùi, bắp tay có thon gọn, đẹp tự nhiên

Bắp chân đẹp, thon gọn là điều mơ ước của các chị em khi tạo nên sự cân đối hài hòa cho vóc dáng được thon gọn. do đó, mà nhiều người cảm thấy lo lắng, buồn phiền khi sở hữu dáng đùi quá to, mỡ. để loại bỏ tình trạng đó nhiều chị em đã tìm đến phương pháp phẫu thuật hút mỡ đùi và đầy được xem là giải pháp hoàn hảo để mang đến cho bạn một bắp đùi thon gọn, đẹp tự nhiên.
3db4e-body-slim.jpg
Hút mỡ đùi giúp loại bỏ lượng mỡ thừa ở vùng đùi một cách hiệu quả. Phương pháp này có thể loại bỏ lượng mỡ thừa từ các vùng đùi trong, trước và ngoài đồng thời kết hợp hút mỡ mặt sau đầu gối giúp đùi thon gọn và vóc dáng cân đối hơn.
c8985-bvtd1-3.png
Với việc ứng dụng công nghệ nội soi khi thực hiện bằng cách sử dụng các thiết bị nội soi được thiết kế siêu nhỏ, trang bị camera và đèn chiếu sáng để phóng to vùng mô cần loại bỏ gấp nhiều lần, nhờ đó mà các bác sĩ thực hiện thao tác một cách chính xác. công nghệ này sẽ phá hủy các tế bào mỡ, làm nứt các tổ chức Cellulite, hóa lỏng mỡ rắn mỡ cục thành dạng lỏng và đưa ra ngoài bằng thiết bị chuyên dụng hiện đại và an toàn mà không gây ra bất kỳ xâm lấn nào.
db95f-g.jpg
Hút mỡ đùi nội soi được đánh giá là phương pháp an toàn và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. tuy nhiên, không phải ở bất kì đâu hay địa chỉ thẩm mỹ nào cũng thực hiện được, để mang đến kết quả tốt nhất cũng như sự an tâm tuyệt đối thì phải lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín đáng tin cậy
Nếu bạn được thực hiện đúng kỹ thuật với 1 bác sỹ giàu kinh nghiệm thì sẽ không có bất cứ biến chứng nào xảy ra. chỉ sau 1 lần thực hiện loại bỏ triệt để, vĩnh viễn lượng mỡ thừa tích lũy ở vùng đùi.

>>> Xem bài viết liên quan: thẩm mỹ hút mỡ bắp tay giúp cánh tay đẹp thon gọn
 
Top