Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những lợi ích của học tiếng anh thiếu nhi qua bài hát

2tech123

Well-known member
Khi mới bắt đầu làm quen với tiếng Anh, những bài học đơn giản, gần gũi là cách tốt nhất giúp trẻ mau chóng tiếp cận với ngôn ngữ này. Học Tiếng Anh qua các câu truyện kể, các bộ phim hoạt hình hay học tiếng anh thiếu nhi qua bài hát chính là cách để giúp trẻ hứng thú với việc học và đem lại hiệu quả tốt nhất.

Những lợi ích của học tiếng anh thiếu nhi qua bài hát

1. Học tiếng Anh thiếu nhi qua bài hát rất gần gũi và không nhàm chán

Chúng ta đều biết trẻ em rất thích nghe nhạc thiếu nhi vì sự dễ thương, gần gũi, do đó nếu để trẻ bắt đầu làm quen với những bài hát tiếng Anh thì chắc chắn trẻ sẽ tiếp thu một cách dễ dàng. Dù có thể vẫn chưa hiểu nội dung nhưng cái mà chúng để ý là giai điệu, sự vui nhộn, đáng yêu khi nghe bài hát. Đặc biệt học tiếng Anh qua bài hát thì chẳng bao giờ nhàm chán.
1532770990998.png
2. Rèn luyện kỹ năng nghe và phát âm Tiếng Anh chuẩn qua các bài hát

Kỹ năng cơ bản nhất để học tốt bất cứ một loại ngoại ngữ nào chính là kỹ năng NGHE. Khi học tiếng Anh bằng các bài hát, trẻ được NGHE tiếng Anh nhiều và thường xuyên, sẽ hình thành phản xạ NGHE tiếng Anh và kỹ năng NGHE tiếng Anh của bé sẽ tốt lên rất nhiều.
Ngoài ra trẻ cũng được luyện cách phát âm giọng bản ngữ, bởi thay vì phải ngồi trên bàn, đọc đi đọc lại hay nghe đi nghe lại những câu nói tiếng Anh để luyện phát âm chuẩn thì giờ việc này trở nên dễ dàng và thú vị hơn nhiều. Trẻ có thể ngồi bất cứ nơi đâu trong nhà hay ngoài trời đều có thể luyện phát âm chỉ bằng cách bật một bài hát tiếng Anh lên và để tâm thật kĩ vào cách mà ca sỹ cất lên những ca từ.

3. Làm tăng vốn từ vựng Tiếng Anh

Nghe tiếng Anh qua bài hát cũng làm tăng vốn từ vựng tiếng Anh khá tốt. Đôi lúc có những từ ngữ rất gần gũi nhưng trẻ không hiểu nghĩa thì khi nghe bài hát, trẻ có xu hướng tìm và tra xem từ đó có nghĩa là gì. Như vậy, vốn từ của chúng tăng lên đáng kể. Hãy để trẻ học những bài hát về gia đình, bạn bè, động vật…
1532770999352.png
4. Giúp trẻ thư giãn
Một lợi ích không thể phủ nhận của việc học Tiếng Anh qua bài hát là giúp trẻ thư giãn và giảm căng thẳng. Bố mẹ đừng nghĩ học tiếng Anh thiếu nhi qua các bài hát là bé đang chơi mà không học. Thực chất bé vừa được giải trí lại vừa được thấm vào người tiếng Anh. Các bài hát sẽ giúp các bé thư giãn sau những giờ học căng thẳng ở trường.
 

Attachments

  • 1532770990998.png
    1532770990998.png
    458.6 KB · Lượt xem: 2
  • 1532770999352.png
    1532770999352.png
    378.3 KB · Lượt xem: 2
Top