Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách chọn gạch lát nền Viglacera cho sân thượng đẹp và sang trọng

phuong_122

Well-known member
Chọn gạch lát nền cho sân thượng đẹp là một trong những việc khiến nhiều người gặp khó khăn bởi điều kiện trên sân thượng không giống trong nhà, đòi hỏi nhiều yếu tố hơn khi chọn gạch ốp lát cho sân thượng đẹp. Gạch Viglacera cao cấp là một trong những loại gạch thích hợp sử dụng cho không gian sân thượng bởi nó đáp ứng được đầy đủ những yêu cầu đặt ra của một sản phẩm ốp lát cho sân thượng. Ngoài ra, khi chọn gạch lát sân thượng đẹp cần phải chú ý đến một số yếu tố dưới đây.

1. Chọn gạch lát nền dựa theo thiết kế tổng quan của ngôi nhà
Sân thượng là khu vực trên cùng nhưng quý vị cũng cần phải chú ý đến thiết kế tổng quan của ngôi nhà. Quý vị cần phải xem xét sân thượng có mái che hay không, tone màu trong nhà đang lựa chọn là tone màu gì để có được lựa chọn phù hợp nhất, tạo ra sự hòa hợp, thống nhất cho không gian.

Nếu ngôi nhà của quý vị thiết kế theo phong cách trẻ trung, hiện đại thì nên lựa chọn gạch lát nền Viglacera những màu sáng, nổi bật. Tuy nhiên, nếu ngôi nhà sử dụng tone màu trầm thì sân thượng cũng nên sử dụng những tone màu trầm tương tự như vậy để tạo nên được sự đồng nhất trong không gian sử dụng. Đồng thời, quý vị có thể lựa chọn màu sắc theo mệnh của gia chủ để đem lại cảm giác thoải mái cho không gian của mình.

2. Dựa theo tính năng sử dụng để lựa chọn gạch lát nền sân thượng đẹp
Chúng ta cần phải dựa theo tính năng của không gian để lựa chọn gạch ốp lát phù hợp nhất. Thường sân thượng không có mái che nên quý vị cần lựa chọn gạch lát cho sân thượng không bị thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, chống trơn trượt tốt và không bị bay màu.

Còn với không gian sân thượng có mái che thì việc thiết kế gạch ốp lát Viglacera dễ dàng hơn. Tuy nhiên, nếu sân thượng sử dụng để trồng cây sẽ lựa chọn gạch lát nền khác với sân thượng sử dụng để phơi đồ. Do đó, quý vị cần dựa theo nhu cầu sử dụng sân thượng của mình để đưa ra được lựa chọn thích hợp nhất.

3. Một số cách lát nền cho sân thượng đẹp và độc đáo
Có nhiều cách để trang trí, làm đẹp cho sân thượng của mình, quý vị có thể sử dụng được gạch lát nền cho sân thượng đẹp với nhiều cách ốp lát khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý sử dụng gạch lát cho sân thượng của quý vị đẹp nhất.

Dùng sỏi phủ nền: Đây là một ý tưởng được sử dụng cho nhiều không gian trong nhà. Ý tưởng thiết kế này có thể tạo ra được tiểu cảnh cho sân vườn nhỏ phía trên. Màu sắc đa dạng của sỏi cũng là một trong những cách giúp cho không gian sân thượng trở nên rực rỡ hơn.
Sàn gỗ: Sàn gỗ có thể giúp cho không gian trở nên sang trọng hơn, tuy nhiên, sàn gỗ tự nhiên sử dụng cho không gian sân thượng chỉ thích hợp cho không gian sân thượng có mái che và ít bị ánh nắng mặt trời. Còn với sân thượng không có mái che thì không thích hợp sử dụng. Nếu yêu thích vân gỗ thì quý vị có thể lựa chọn gạch vân gỗ cao cấp cho không gian sân thượng bởi nó đảm bảo được yếu tố không thấm nước, không gây trơn trượt, ẩm mốc.

Trên đây là những cách chọn gạch lát nền cho sân thượng đẹp, tùy theo thiết kế, kiến trúc cho không gian sân thượng của mình để quý vị có thể tạo ra được sản phẩm gạch ốp lát cho sân thượng đẹp thích hợp nhất.

Với gạch lát nền Viglacera, quý vị sẽ đa dạng hơn sự lựa chọn cho không gian của mình, từ không gian trong nhà đến ngoài trời. Đến với Showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà nội để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát Viglacera thích hợp nhất cho không gian của mình.
 
Top