Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Toner Có Phải Là Một Bước Dưỡng Da Dư Thừa?

Nhiều người thường đánh giá thấp tác dụng của Toner và nghĩ rằng chúng không thật sự cần thiết trong chu trình dưỡng da hằng ngày.

Tuy nhiên, đây hoàn toàn là một quan niệm sai lầm và nếu bạn cũng đã từng suy nghĩ như vậy, hãy đọc bài viết dưới đây để xem bạn đã bỏ qua những gì nhé.

Tại sao trong quy trình dưỡng da hằng ngày Toner luôn được xếp vào một trong những bước quan trọng nhất không thể bỏ qua?







Toner được ví “giúp mở ra cánh cửa” để các bước chăm sóc tiếp theo có thể đi sâu vào và nuôi dưỡng làn da của bạn, để đạt được hiệu quả cao nhất.

Làm sạch da một lần nữa:







Bạn có biết, khi rửa mặt không phải tất cả bụi bẩn đều được rửa sạch khỏi da, còn rất nhiều cặn bẩn đọng lại dưới lỗ chân lông nếu bạn bỏ qua và vẫn bôi kem dưỡng thì đây chính là nguyên nhân gây ra mụn mà bạn không thể nào tìm ra được lý do nếu không biết toner là gì?

Toner là bước làm sạch một lần nữa, sạch sâu hơn những vùng da mà sữa rửa mặt không làm sạch hết được.

Cân bằng độ ẩm giúp các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong da







Khi bạn dùng toner trong quy trình skincare cơ bản hàng ngày sẽ giúp da của bạn dễ dàng hấp thu các dưỡng chất từ kem dưỡng một cách tốt hơn bởi khi da được làm sạch, các dưỡng chất sẽ thấm sâu vào sâu bên trong giúp da được hấp thu tốt hơn bình thường. Ngoài ra, toner giúp lỗ chân lông của bạn se khít lại và hạn chế việc da bị tổn thương nhờ cân bằng độ pH cho da được đảm bảo hơn.

Tẩy tế bào chết dịu nhẹ mỗi ngày:







Bên cạnh những công dụng cơ bản như làm sạch da triệt để, cân bằng độ pH và độ ẩm cho da, giúp da thẩm thấu các sản phẩm dưỡng, đặc trị sau đó tốt hơn thì ngày nay nhiều loại Toner còn tích hợp cả công dụng tẩy da chết giúp da trở nên bóng khỏe, rạng ngời cùng bề mặt mịn màng.

Da khi được tẩy da chết thường xuyên sẽ trở nên trắng sáng và ngăn ngừa mụn ẩn, mụn đầu đen có dịp sinh sôi.

Madagascar Centella Asiatica Toning Toner chứa đựng thành phần chủ lực là chiết xuất rau má tự nhiên vùng Madagascar (84% ) giúp làm dịu làn da nhạy cảm, tăng cường hàng rào bảo vệ da và tăng độ đàn hồi cho da.

Không những thế Madagascar Centella Asiatica Toning Toner còn bổ sung thành phần PHA giúp làm sạch sâu, loại bỏ tế bào chết trên da và ngăn ngừa mụn ẩn, nuôi dưỡng làn da sáng hồng, khỏe khoắn.

Lý do bạn bắt buộc phải chọn Madagascar Centella Asiatica Toning Toner:


Xem chi tiết tại website: https://www.skin1004vietnam.com/


Madagascar Centella Asiatica Toning Toner sẽ mang lại các công dụng:

- Loại bỏ tạp chất còn xót lại trên da mà sữa rửa mặt chưa làm sạch hết

- Cân bằng lại độ ẩm trên da

- Tẩy tế bào chết cho da dịu nhẹ mỗi ngày giúp da trở nên sáng hơn

- Tạo điều kiện để da hấp thụ các dưỡng chất từ những bước dưỡng sau

- Se khít lỗ chân lông

- Giúp bề mặt da nhẵn mịn

- Vì lỗ chân lông được làm sạch nên sẽ ngăn ngừa mụn ẩn

- Cải thiện tone da

- Làm dịu làn da

Để sở hữu làn da “thủy tinh” trong suốt, đừng bao giờ bỏ qua bước Toner bạn nhé, đầu tư vào toner là sinh lời cho làn da.

Chúc các cô gái của Skin1004 Việt Nam luôn có một làn da xinh đẹp và khỏe mạnh nhé!
 
Top