Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

8 món quà Tết cho bố mẹ vừa ý nghĩa vừa sang trọng

topwine

Active member
Ngày Tết đang đến và bạn muốn mua một món quà tặng bố mẹ. Dưới đây là danh sách 8 món quà tặng vừa cổ điển lẫn hiện đại để bạn mua tặng bố mẹ trong dịp Tết này. Chắc chắn bố mẹ của chúng ta sẽ rất ưng ý trước sự lựa chọn hoàn hảo mà con cái mình đã dành tặng.

1 . Quần áo và phụ kiện

Món quà Tết cho bố mẹ này sẽ không bao giờ “lạc mốt” với bất cứ người làm cha làm mẹ nào. Tùy vào phom người và gu ăn mặc của mỗi người mà bạn sẽ chọn được những món đồ ưng ý nhất. Sơ mi, quần âu và cà-vạt thường là những mặt hàng được ưa chuộng vì sự thông dụng của chúng. Hoặc bạn cũng có thể tặng bố mẹ một chiếc áo khoác thật ấm để diện đi chúc Tết.

quan-ao-111.jpg

2. Dụng cụ thể thao

Dụng cụ thể thao cũng là một món quà Tết cho bố ý nghĩa, sang trọng
Nếu bố mẹ của bạn là người thích các hoạt động thể chất thì không có món quà Tết nào tuyệt vời hơn một bộ dụng cụ để chơi thể thao mà bố mẹ yêu thích. Quần áo, giày dép và đồ dùng thể thao luôn có nhiều lựa chọn rất đa dạng và mức giá cũng phong phú.

3. Rượu ngoại hay các giỏ/hộp quà Tết cao cấp

Các cụ vẫn có câu: "Nam vô tửu như kỳ vô phong". Phần lớn các bậc phụ huynh là nam ở nước ta đều có thói quen sử dụng bia, rượu. Vậy thì tại sao bạn lại không dùng đòn tâm lý này? Một chai rượu ngoại có tiếng được bày biện đẹp mắt hay một phần quà có đủ các thành phần bánh kẹo, mứt, trá, cà phê…sẽ là món quà khiến bất cứ người bố khó tính nào cũng cảm thấy hài lòng.

hop-qua-tet-che-chai-ruou.jpg

4. CD, DVD về chương trình yêu thích

Món quà này phù hợp với những ông bố yêu thích văn nghệ và ca hát. Chỉ cần khéo léo chọn mua được chương trình, thể loại nghệ thuật mà ông yêu thích, bạn sẽ giúp bố mẹ mình có những giây phút thư giãn – giải trí tuyệt vời ngay tại gia đình. Đó có thể là các đĩa nhạc mừng xuân của các danh ca hải ngoại hoặc đĩa hài để xem Tết. Đây là món quà tinh thần rất ý nghĩa mà lại phù hợp với túi tiền của các bạn sinh viên.

5. iPad hay Smartphone thời thượng

Máy tính bảng hay các mẫu điện thoại thông minh như Iphone X đang là món đồ thời thượng nhất hiện nay. Nếu có túi tiền “rủng rỉnh” thì đây là lựa chọn tốt nhất để bạn giành tặng cho người cha người mẹ mê công nghệ hay yêu thích đọc báo của mình. Khi mua, bạn đừng quên nhờ dịch vụ khách hàng cài đặt sẵn những chương trình ứng dụng hay giải trí thích hợp cho bố nữa nhé.

6. Vé tham gia các sự kiện, giải trí

Những tấm vé vào cửa một sự kiện giải trí như vé xem một bộ phim về tình cảm gia đình, một vở kịch, ca nhạc... là một lựa chọn hoàn hảo cho cả gia đình bạn vào những ngày nghỉ cuối tuần. Chỉ cần nắm bắt được tâm lý của các thành viên trong gia đình, cũng như dành chút thời gian để tìm kiếm thông tin về những sự kiện sắp diễn ra là bạn đã có thể “giải quyết” êm đẹp việc tưởng như khó khăn này.

7. Đồ Handmade

Hãy nói với bố rằng bạn yêu người biết nhường nào thông qua những món đồ handmade với thông điệp ý nghĩa nhất. Bạn có thể tham khảo thêm tại đây.

8. Đồ phong thủy:

Đối với những bậc sinh thành mê phong thủy thì món quà này cực kỳ ý nghĩa, vừa không quá đắt đỏ, vừa thể hiện được sự tận tâm chu đáo trong việc chọn quà

do-phong-thuy-tang-bo-me.jpg

Hy vọng rằng những gợi ý trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà Tết cho bố mẹ để thể hiện lòng thành của phận làm con đối với đấng sinh thành.
 
Top