Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 cách để sử dụng bảng đen để trang trí phòng ngủ

khosango.com

Junior Member
Đưa các vật dụng quen thuộc vào trang trí nội thất là ý tưởng sáng tạo không hề xa lạ nhưng cho bạn nhiều sự lựa chọn thú vị. Sơn tường cảm hứng một bảng đen lớp học đã trở thành một xu hướng tường nhấn trong thế giới thiết kế nội thất tường hay cho những tông màu nổi bật. Bằng cách đó, các bảng đen sáng tạo tiềm năng là những ý tưởng trang trí nội thất phòng ngủ hiện đại đơn giản, tinh tế dể phối hợp với các vật dụng trang trí hoàn thiện khác.
Sơn toàn bộ bức tường bảng đen
Một cách phổ biến đơn gian nhất khi muốn sử dụng bảng đen để trang trí phòng ngủ là sơn toàn bộ bức tường bằng sơn bảng đen. Nó hoạt động như một bức tường nhấn màu đen và liên kết không gian như một yếu tố trang trí chung cho phòng ngủ.
Các bảng đen lớn đặc biệt tốt với các chủ đề học thuật như hình ảnh toàn học, hóa học,..trừu tượng cho đến thực thể. Nhưng điều tuyệt vời về sơn bảng đen là bạn cũng có thể sử dụng phấn nhiều màu cho nhiều thiết kế nghệ thuật hơn trước khi phủ một lớp bề mặt bảo vệ tránh họa tiết bị phai mờ.
Với ý tưởng tường bảng đên bạn không cần phủ toàn bộ màu đen cho căn phòng thay vào đó hãy thử vẽ bức tường phía sau giường của bạn — đó là cách hay để nhìn ngay phía trên giường mà không treo nghệ thuật tường. Kết hợp sàn gỗ, sàn nhựa cùng đèn trang trí vàng với màu đen cũng mang lại cho bạn sự ấm cúng đáng kinh ngạc cho không gian.
1*JNBxL9HavxuHEYtXe342wg.jpeg

Sử dụng bảng phấn khung nhỏ đầu giường
Bạn không nhất thiết phải nhấn mạnh mẽ như vẽ một bức tường với sơn bảng đen, bạn cũng có thể sử dụng bảng đen đóng khung màu sáng để làm nổi bật cho không gian đầu giường.
Bổ sung của việc sử dụng bảng đen trong khung nhỏ là bạn có thể tạo hình tượng bất kì bằng phấn trắng bạn muốn trong khung. Tuy nhiên, bạn không phải lo lắng về bụi phấn trên sàn nhà hãy chuẩn bị khay chân tường để dể vệ sinh.
1*OOWqciDttBYleZp1sqqKNQ.jpeg

Kết hợp khung trống
Một ý tưởng thông minh cho việc sử dụng bảng đen để trang trí phòng ngủ là sự kết hợp của những hình vẽ, tranh ảnh cùng khung hình trống màu sáng. Trong các khung hình, bạn có thể vẽ hình ảnh hoặc viết những câu nói bạn yêu thích đó là cách thềm trang trí cá tính của riêng bạn.
1*n_1pAMC5mIwP-bHBIRi5lg.jpeg

Bên cạch những ý tưởng trang trí sáng tạo thì những vật dụng trang trí hoàn thiện từ ánh sáng, vải rèm, thảm chân,… sẽ cho bạn một phòng ngủ hiện đại lí tưởng hơn. Bạn cũng có thể chọn khung phù hợp với bất kỳ phấn màu nào bạn định sử dụng, ngay cả khi nó không phải màu trắng, mọi ý tưởng cá nhân hoàn thiện một không gian sống của riêng bạn luôn là điều tuyệt vời nhất với mỗi người.
 
Top