Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đeo Vòng Phong Thuỷ - Trừ Tà Tháng Cô Hồn

lyly220199

Well-known member
Từ lâu trong dân gian đã tương truyền về những vận đen cũng như âm tà sẽ xuất hiện trong những tháng 7 âm lịch hằng năm. Tháng 7 được gọi là tháng cô hồn hay "mở cửa mả". Khi đó, Diêm Vương sẽ mở cửa Quỷ Môn Quan để các vong hồn chốn địa ngục được lên "ngao du" ở cõi trần thế.
Theo đó, người ta cho rằng, "tháng cô hồn" mọi người sẽ dễ gặp nhiều điều xui xẻo nếu lỡ "phạm" phải những điều kiêng kỵ. Trong tháng này sẽ có rất nhiều vong hồn đi lại trên nhân gian, đặc biệt là vào ban đêm khi mà cô hồn dã quỷ có thể tự do đi lại.
ghost-ladt.jpg

những sự thật khủng khiếp về tháng cô hồn
Trong tháng 7 cô hồn, theo quan niệm dân gian, nếu đi men theo tường rất dễ gặp phải “cô hồn”. Lúc này những con ma đói hợp mệnh bạn sẽ đeo bán và quấy nhiễu thậm trí sẽ còn có những điều tồi tệ hơn liên quan tới tính mạng.
Vào tháng này nếu bạn phơi quần áo vào ban đêm ở ngời trời sẽ thu hút được sự chú ý của ‘ma quỷ điều này sẽ đem đến những vận xui cho bạn. Khi đi trên đường vắng vẻ vào buổi tối muộn nếu nghe thấy tiếng gọi tên hoặc cảm giác như có ai vỗ vào vai. Lúc này, tuyệt đối không được quay đầu lại bởi nếu không sẽ bị ma quỷ bắt vía. Trong tháng cô hồn, nếu không có việc khẩn cấp chớ qua lại tại bệnh viện vì nơi đây chứa rất nhiều tà khí ảnh hưởng rất lớn tới bạn
nam-mo-thay-ma-quy-trong-thang-co-hon-1.jpg


Sau đây Xtop.vn sẽ giúp bạn có một số lưu ý để tránh vận xui trong tháng này:
1. Không treo chuông gió ở đầu giường vì tiếng chuông sẽ thu hút sự chú ý của ma quỷ, khi con người ngủ sẽ dễ bị chúng xâm nhập quấy phá.

2. Người yếu bóng vía không nên đi chơi đêm trong những ngày tháng cô hồn, nếu không sẽ dễ gặp điều không may.

3. Không được nhổ lông chân vào ngày này, vì dân gian cho rằng “Một sợi lông chân quản ba con quỷ”, người càng có nhiều lông chân thì ma quỷ càng ít dám đến gần.

4. Không tùy tiện đốt giấy, vàng mã vì như vậy sẽ khiến ma quỷ bu đến.

5. Không ăn vụng đồ cúng, vì đó là đồ dành cho ma quỷ, nếu chưa cúng và cầu xin mà lấy ăn sẽ rước tai hoạ vào mình.
6. Không phơi quần áo vào ban đêm, vì ma quỷ trông thấy sẽ “mượn” và để lại “quỷ khí” trong các quần áo ấy.

7. Những người khi đi chơi đêm không được réo gọi tên nhau, nếu không ma quỷ sẽ ghi nhớ tên người được gọi, đó là điềm xấu.

8. Không nên bơi lội, vì ma quỷ sẽ cùng đùa với bạn, nếu không cẩn thận, bạn sẽ bị chúng làm trặc trẹo chân.

9. Không hù doạ người khác khiến họ giật mình “hồn bay phách lạc” dễ bị ma quỷ xâm nhập.

10. Cây đa trước nhà là nơi hội tụ âm khí, ma quỷ rất thích những chỗ như vậy, cho nên kỵ đứng, ngồi, nằm, trốn… ở đó.

11. Không nên thức quá khuya, vì như vậy tinh thần sẽ hao tổn suy nhược, dễ nhiễm “quỷ khí”.
12. Nơi góc tường xó tối là những chỗ ma quỷ thường tụ tập nghỉ ngơi, không nên đến gần những chỗ ấy.

13. Không nhặt tiền bạc rơi vãi trên đường, vì có thể đó là tiền người ta cúng mua chuộc bọn quỷ đầu trâu mặt ngựa, nếu người nào phạm kỵ, sẽ gặp tai hoạ không chừng.

14. Khi đi đến qua những nơi vắng vẻ, không ngoái cổ quay đầu nhìn lại phía sau, dù có cảm giác “hình như” có người đang đi theo mình hoặc gọi tên mình. Vì đó có thể do ma quỷ trêu chọc.

15. Khi lên giường ngủ không để mũi dép hướng về phía giường, nếu không ma quỷ nhìn thấy sẽ đoán rằng có người sống đang nằm trên giường và chúng sẽ lên giường ngủ chung với bạn.

16. Không cắm đũa đứng giữa bát cơm, vì đó là hình thức cúng tế, cũng giống như kiểu thắp hương, dễ dẫn dụ ma quỷ vào nhà ăn chung.

17. Không nên ở một mình trong thời gian này, nếu không sẽ dễ bị ma quỷ dẫn dắt hoặc quấy phá.

18. Không chụp ảnh vào ban đêm, bởi ma quỷ luôn lảng vảng chung quanh đó sẽ “vô hình” vào ảnh chung với người sống, đó là điều không tốt.

19. Đeo một số loại vòng phong thuỷ có tính trừ tà cao như vòng đá mắt mèo hay một số vòng làm từ thạch anh.


Tháng 7 Đeo vòng phong thuỷ - Trừ khử tà khí
chon-deo-vong-phong-thuy-pandora-4-e1461705040135-1.jpg


Trong tháng cô hồn nhiều người lo ngại sẽ không may gặp phải vận đen, ma quỷ nên thường rất kiêng kị và e ngại việc ra đường trong ban đêm. Đừng lo vì đã có rất nhiều cách để tránh những chuyện xui xẻo và ma quỷ mà vẫn có thể ra đường một cách an toàn. Một trong những cách tốt nhất mà vẫn có thể làm đẹp đó chính là đeo trên mình một chiếc vòng phong thuỷ. Từ Xưa đá quý được coi như một món vật dùng để hỗ trợ chữa trị nhiều chứng bệnh khác nhau hay dùng làm bùa hộ mệnh để mang lại may mắn, xua đuổi tà ma. Vòng tay phong thủy là những vật phẩm thường mang theo bên người nhằm giúp mang lại may mắn, thành công trong cuộc sống, đặc biệt là các loại vòng phong thủy được làm từ đá tự nhiên như Thạch anh, Mắt hổ, Ngọc tủy…những loại đá quý phong thủy vốn mang dương tính mạnh nên có tác dụng giúp con người khắc chế âm khí, đẩy lùi những năng lượng xấu, xua đuổi tà ma. Đồng thời, những loại đá tự nhiên còn có khả năng tự hấp thụ linh khí của đất trời, bổ sung năng lượng. Vì vậy đeo một chiếc vòng phong thuỷ bạn sẽ có thể đi qua tháng cô hồn mà không hề sợ hãy việc vận đen sẽ tìm tới mình.
Lưu ý khi bạn chọn mua một chiếc vòng phong thuỷ hay đến chọn mua tại những cơ sở uy tín để tránh mua phải hàng giả hàng nhái không những giúp vận tốt lên mà còn khiến bản thân chủ quan mà gặp phải điều không may. Hay tìm mua vóng tay tại một số cơ sở uy tín như Xtop.vn, Ngọc Gems, GaiA by Yang,...
Xem thêm >>vòng đá mix bạc vb002,
 
Top