Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn gạch ốp tường mặt tiền ĐẸP cho từng kiểu nhà

phuong_122

Well-known member
Gạch ốp tường mặt tiền đang là xu thế lựa chọn cho nhiều gia đình hiện nay giúp mang tính thẩm mỹ cao, bảo vệ ngôi nhà hiệu quả và không lo bị bong tróc như sơn tường. Căn cứ vào từng kiểu nhà để lựa chọn các mẫu gạch ốp lát mặt tiền có màu sắc và kích thước hợp lý. Showroom Thuận Dũng xin được chia sẻ đến các bạn cách chọn gạch ốp mặt tiền cho các kiểu nhà thịnh hành nhất hiện nay.

Lợi ích của gạch ốp tường mặt tiền nhà
1. Tính thẩm mỹ cao
Mặt tiền nhà là thẩm mỹ ngoại thất khá quan trọng bởi nó đáng giá bộ mặt ngại thất của ngôi nhà nên đồi hỏi việc trang trí khá tốn thời gian. Gạch ốp tường không chỉ gây ấn tượng bởi mặt tiền đẹp, tăng thêm tính năng thẩm mỹ gây ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào ngôi nhà.

2. Bảo vệ ngôi nhà hiệu quả
Không giống như sơn tường khi chịu khí khậu khắc nhiệt mưa nắng thất thường của thời tiết sẽ xuất hiện tình trạng bay màu hoặc bong tróc làm mất đi thẩm mỹ của mặt tiền, Hiện nay thay thế sơn tường bằng việc lựa chọn gạch ốp Viglacera mặt tiền cao cấp, không thấm nước, không sợ bay màu suốt thời gian dài sử dụng mà vẫn giữ được ngôi nhà như mới. Không lo rêu bán mang đến không giản sống thẩm mỹ cao giúp bảo vệ ngôi nhà hiệu quả.

Điểm quan trọng là gạch ốp tường ngoài trời chống bám bẩn khá hiệu qua do vật dễ dàng vệ sinh. Việc sử dụng sơ tường khi chẳng may làm rơi rớt khá mất thẩm mỹ lại khó khăn trong việc tẩy rửa.

3. Tính kinh tế cao
Thời gian tổi thọ cao chứng tỏ có tính kinh tế chất lượng công trình sử chữa ít. Có nhiều người cho rằng sử dụng sơn tường có tính kinh tế cao hơn gạch ốp tường. Nhưng lại là 1 quan điểm sai lầm khi nhận định. Sử dụng sơn tường sau thời gian ngắn thì bề mặt sẽ bị bám bẩn, rêu mốc, bay màu do đó người dùng sẽ phải sơn tường theo định kỳ để luôn giữ được thẩm mỹ.

Cách chọn gạch ốp tường mặt tiền cho từng kiểu nhà
Hiện nay có 3 kiểu nhà được thịnh hành nhất: Nhà biệt thự, nhà ống, nhà cấp 4. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu từng cách chọn gạch ốp mặt tiền nhà cho từng kiểu nhà này nhé!

1. Cách chọn gạch ốp mặt tiền nhà biệt thự
Nhà biệt thự trước kia có thể nói là xa xỉ, hiếm hoi. Nhưng với điều kiện kinh tế ngày càng cao như hiện nay, các căn nhà biệt thự mọc lên ngày càng nhiều với phong cách sang trọng, tiện nghi. Đối với kiểu thiết kế nhà biệt thự thường có từ 2 đến 4 mặt tiền để trưng bày hết vẻ đẹp tổng thể của ngôi nhà.

Đối với kiểu nhà này thì các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà có bề mặt thô, sần với phong cách sang trọng như giả đá, gạch thẻ ốp tường sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà.

2. Cách chọn Gạch ốp lát mặt tiền nhà ống, nhà phố
Kiểu thiết kế này phổ biến nhất hiện nay có phần mặt tiền lộ ra khá nhỏ, trừ đi khoảng cửa thì chỉ còn một phần nhỏ diện tích cho tường. Nếu như nhà bạn thiếu ánh sáng tự nhiên thì nên lựa chọn những mẫu gạch ốp tường mặt tiền có màu sáng như trắng, kem...Còn nếu như căn hộ nhà bạn có khoảng không gian mặt tiền nhà nhiều ánh sáng thì có thể sử dụng các mẫu gạch ốp màu tối như đen, nâu ...để tạo nét đẹp sang trọng và quý phái.

3. Gạch ốp tường mặt tiền nhà cấp 4
Nhà cấp 4 được thịnh hành nhất ở các khu vực nông thôn. Với kiểu nhà này bạn có thể thoải mái lựa chọn phong cách với các mẫu gạch ốp lát mặt tiền nhà theo phong cách, sở thích của gia chủ.

Hiện tại, thương hiệu Viglacera với rất nhiều các mẫu gạch ốp mặt tiền theo nhiều phong cách khác nhau sẽ đáp ứng được hoàn toàn các nhu cầu về chất lượng cũng như thẩm mỹ cho khu vực mặt tiền nhà. Bên cạnh đó, mức giá gạch ốp lát Viglacera mặt tiền còn phù hợp với điều kiện kinh tế của đa số các hộ gia đình Việt Nam. Chính vì thế, lựa chọn gạch ốp tường Viglacera là thích hợp nhất với hầu hết các công trình từ thiết kế nhà vườn đến biệt thự.

Với những thông tin mà showroom Thuận Dũng đã chia sẻ trên đây, hy vọng sẽ giúp ích quý khách hàng lựa chọn được các mẫu gạch ốp tường mặt tiền nhà đẹp sang trọng và tinh tế. Nếu còn điều gì băn khoăn, quý khách hàng có thể liên hệ theo hotline 0978 894 688 hoặc đến trực tiếp showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn, hỗ trợ chính xác nhất.
 
Top