Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chào đón Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion SPF50+ PA+++ phiên bản đỏ rực rỡ mùa hè 2018!

talaca123

Member
MISSHA vừa ra mắt Phấn nước mùa hè 2018 với diện mạo hoàn toàn mới lạ! Không còn những màu vỏ đơn giản thường thấy của MISSHA như trắng đen đơn thuần, Missha Velvet Finish Cushion khoác lên mình màu đỏ nổi bật! Đây chắc chắn sẽ là một iteam cực hot trong mùa hè này! space Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến làn da trở nên bóng dầu, lại thêm mồ hôi nhễ nhại. Thế nên việc tìm kiếm một sản phẩm làm đẹp phù hợp luôn khiến các cô gái khó xử.

Tuy nhiên một sản phẩm có khả năng chống nắng, kiềm dầu, mà phải mỏng nhẹ tự nhiên và càng không bí da cũng là một câu hỏi khó giải đáp! Cứu tinh cho các tín đồ làm đẹp chính là Phấn nước Missha Velvet Finish Cushion bởi độ tiện dụng và đa-zi-năng của mình!!

Nắm bắt được xu hướng trang điểm nhanh gọn và tiện lợi, Missha Velvet Finish Cushion với chỉ số chống nắng SPF50+ và PA+++, tương đương với các loại kem chống nắng thông dụng, che phủ hoàn hảo cho các cô gái suốt cả ngày mà không cần phải sử dụng quá nhiều bước.

Missha Velvet Finish Cushion với kết cấu vô cùng mỏng nhẹ nhưng khả năng che phủ khuyết điểm siêu đỉnh! Chất kem mỏng nhẹ và mịn màng như lụa, hứa hẹn có thể che phủ tốt các vết đốm, tàn nhang, vùng da không đều màu hay lỗ chân lông mà không gây cảm giác bết dính khó chịu.

Missha Velvet Finish Cushion với lớp finish mịn màng không bóng, chứa tinh chất rau má, lô hội, cây bách (cypress), chanh và rosemary ( thiên nhiên) cực kì lành tính, phù hợp nhất cho các bạn gái da dầu đó nha!

Khả năng giữ tone màu ổn định trên da cả ngày dài, giúp cho lớp nền ổn định không xuống tone hay xỉn màu. Ngoài ra còn có thể chống lại được mồ hôi và kiềm dầu, các cô gái có thể yên tâm sử dụng mà chẳng lo ngại làn da bóng dầu nữa.

Missha Velvet Finish Cushion với thiết kế vỏ ngoài quá sức rực rỡ lại thêm vô vàn công dụng, thật sự là một item must-have! Vậy thì ngại gì mà không ghé Nguồn rinh một em về sát cánh với bạn chống lại oi bức và bóng dầu qua mùa hè này?!
>>> Xem chi tiết tại đây: https://www.nguonmypham.com/
Chúc các cô gái của Nguồn luôn xinh đẹp bất chấp thời tiết và cùng Nguồn cập nhật những xu hướng làm đẹp mới mỗi ngày nhé!
 
Top