Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học cách mặc đồ công sở cực xinh của “thư ký Kim”

vinhsgu

Well-known member
Chỉ cao trêm 1m60 chút đỉnh nhưng nhờ thân hình cân đối, và dĩ nhiên với sự giúp sức của stylist bộ phim, nhân vật thư ký Kim do mỹ nhân họ Park đảm nhiệm không chỉ là một quý cô xinh đẹp, giỏi giang và khéo léo xuất sắc mà còn khiến người ta mê mẩn mỗi khi xuất hiện vì mặc đúng chất công sở, không cầu kỳ, diêm dúa, lại đẹp không có chỗ nào để chê!


Coi liền ngay Công Ty May Đồng Phục Giá Rẻ bao hàng chất lượng và uy tín !!!

Dễ thấy là xuyên suốt mấy tập phim lên sóng, Park Min Young trung thành với công thức điển hình của dân công sở là áo sơ mi và chân váy. Công thức này dĩ nhiên chẳng còn xa lạ, nhưng dường như khi mà thời trang công sở ngày càng có nhiều sự lựa chọn, nhiều chị em không còn mặn mà với combo cổ điển này.

Xem liền và ngay May Đồng Phục Công Nhân Tại Tphcm bao hàng tốt và chất !!!

Còn Park Min Young, cô tận dụng lợi thế là vòng eo thon, 3 vòng cân đối, cứ thế mix đủ kiểu sơ mi nền nã với chân váy bút chì, trông vừa kín đáo, thanh lịch lại không kém phần duyên dáng, bảo sao nam chính của phim là “phó chủ tịch” Park Seo Joon không muốn xiêu lòng cũng khó!

Để mặc đẹp công thức đơn giản như thư ký Kim khá đơn giản! Trước hết, hãy chọn cho mình một chiếc chân váy vừa vặn bởi đây là phần tạo nên linh hồn cho bộ trang phục. Chân váy bút chì kiểu của Park Min Young đẹp nhất khi có phần eo ôm vừa khít, giúp tôn lên vòng 3 đồng thời vẫn đủ thoải mái khi vận động. Vì vậy, bạn nên chọn kiểu váy co giãn nhẹ nhưng đừng mỏng mảnh hay co giãn quá vì dễ làm mất đi độ sang, lại dễ nhăn nhúm khi đứng ngồi.

Ngoài ra, chọn áo sơ mi cũng là bước quan trọng không kém! Những chiếc áo sơ mi với độ mềm rủ, dáng rộng rãi và có các chi tiết như dây thắt tùy chỉnh ở cổ sẽ giúp người mặc trông mảnh mai hơn, lại dễ bề “cắm thùng” cùng chân váy và tránh những tình huống “lộ hàng” khi bạn sở hữu phần thân trên hơi đầy đặn.
 
Top