Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Top 3 vòng đá phong thuỷ xua đuổi tà ma, đem vận may trong tháng 7 cô hồn

lyly220199

Well-known member
1.Vòng tay đá mắt hổ

Đá mắt hổ là một nhánh của họ thạch anh, chứa nhiều chất Amiăng xếp thành những dãy song song khi đặt dưới ánh sáng tạo thành hiệu ứng như khi nhìn vào mắt con hổ. Đá mắt hổ đại diện cho sự dũng cảm, ý chí kiên cường. Đá tự nhiên được hình thành sâu trong lòng đất. Hấp thụ năng lượng dương của địa mạch, khi đi trong đêm tối vẫn hình thành nên hiệu ứng mắt hổ như một đôi mắt soi sáng trong đêm tối. Những âm linh, tà khí sẽ bị tổn thương khi bị ánh sáng này chiếu vào nên đá mắt hổ dùng để xua tan tà khí, âm khí đặc biệt cho những người yếu bóng vía, thường xuyên đi đêm. Bên cạnh đá mắt hổ thì vòng đá mắt mèo cũng có công dụng như một loại có thể trừ tà xua đuổi vận đen như đá mắt hổ.
2658646252_1794955227.jpg

Vòng đá phong thuỷ mắt hổ Xtop.vn

Xem thêm: giày da nam

2. Vòng tay đá thạch anh Tím

Đá thạch anh tím hay còn gọi là viên đá của trí tuệ. Thạch anh tím là sự thể hiện của sự thông thái, tri thức. Khi đeo thạch anh tím bên người giúp cân bằng tâm lý, giữ vững lập trường cá nhân, tăng cường linh thức. Thạch anh tím là một trong những loại đá ẩn chứa năng lượng dương lớn nên có tác dụng khu trừ tà khí, khi đi trong đêm tối đeo vòng đá phong thuỷ này và niệm chú, kinh phật thì ma quỷ sẽ không dám tới gần và sợ hãi không dám đi theo bạn. Thạch anh tím còn đem lại rất nhiều năng lượng tích cực giúp bạn có thể phù trợ được vận mệnh và đem lại may mắn. Đặc biệt nó sẽ phát huy được nhiều công dụng trong tháng 7 này.
THACH-ANH-TIM-8-1.JPG


Xem thêm: giày Chelsea Boot

3. vòng tay đá Tourmaline

vòng tay đá Tourmaline, hay người ta còn gọi với một cái tên khác khác là tinh thể đá quý của cầu vồng, vì chúng chứa các khoáng vật nguyên tố khác nhau được phân bố không đồng nhất, do đó mà tạo nên màu sắc nhiều như cầu vồng. Loại vòng tay đá Tourmaline mang bên trong một nguồn năng lượng lớn cùng với nguồn điện nên đây là loại vòng trừ tà khí rất tốt. Khi bạn sử dụng vòng tay đá Tourmaline thì sẽ giúp bạn hấp thụ được nguồn năng lượng từ đá, xua tan âm khí, loại bỏ ma quỷ và nguồn khí xấu. Giống như là tạo ra một lớp màng để bảo về cho chủ nhân, cùng với đó là mang đến nguồn tài lộc và may mắn.
4ebab5ce5a65781ae8304e6b68072449.jpg_670x670q75.jpg


Xem thêm: vòng đá mix bạc vb002
 
Top