Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Định vị ô tô có xem được lịch sử chi tiết của chiếc xe không?

nguyenlongqn

Well-known member
Thiết bị định vị ô tô trên thị trường bán nhan nhản. Và nó cũng không còn xa lạ với những ai có xe ô tô nữa, nó quá quen thuộc với các tài xế. Lắp định vị ô tô với nhiều mục đích khác nhau. Người thì lắp định vị để theo dõi giám sát con cái vợ chồng. Theo dõi xe, lắp định vị để mà giám sát bí mật từ xa, quản lý nhân viên,.ww...
Vậy lắp định vị ô tô có xem được chi tiết lịch sử của xe không
Vâng bạn đã bỏ tiền ra để mua định vị cho xe, bạn cần phải biết được rằng thiết bị đó nó mang lại cho bạn những lợi ích gì?
Nhiều người thắc mắc và hỏi rằng lắp định vị ô tô có thể xem chi tiết lịch sử hành trình tuyến đường. Mà chiếc xe đó đã đi qua hay không. Lắp định vị ô tô có thể cho bạn biết:
Lịch sử hành trình xe bạn đã đi trong thời gian ít nhất là 30 ngày qua
Xem lịch sử hành trình chi tiết từng ngày, từng tuần
Vậy lịch sử hành trình đó gồm những gì: Nó bao gồm có: xe dừng bao nhiêu lần, địa điểm xe dừng là những đâu. Xe bạn đã đi qua những cung đường nào. Thời gian đi trên đoạn đường đó là bao lâu và thời gian dừng là bao lâu. Tốt độ xe bạn đi là bao nhiêu km/h. Một điều đặc biệt nữa với một số thiết bị định vị còn có khả năng nghe nén. Tuy nhiên tính năng này nó cũng có phạm vị. Thông thường tính năng nghe nén chỉ nghe được trong phạm vi 5 mét.
Định vị ô tô không chỉ báo cáo chi tiết lịch sử hành trình mà nó còn giúp bạn giảm chi phí nhiên liệu. Tại sao chúng tôi có thể nói định vị ô tô giúp giảm chi phí nhiên liệu bởi lẽ bạn đã kiểm soát và biết được xe bạn đi những đoạn đường nào với thời gian bao lâu. Khi đó nhân viên của bạn sẽ không thể nào gian lận trong thời gian. Nhân viên của bạn sẽ về đúng giờ giao hàng đúng địa điểm không la cà để câu thời gian.
Bảng đồ xem lịch sử chi tiết của một chiếc xe
xemlichsu-hanh-trinhxe.png

Đến với saovietJSC bạn có thể yên tâm bởi chúng tôi có phần mềm bằng tiếng việt. Định vị theo dõi giám sát chính xác. Với phầm mềm quản lý bằng tiếng việt bạn có thể yên tâm mọi thao tác đơn giản. Tính năng báo cáo dữ liệu với hình ảnh rõ nét.
xemdinhvixemaygiare.png

Lợi ích khi lắp định vị ô tô xe máy tại saovietjsc
Chúng tôi Công Nghệ – Sao Việt hoàn toàn chủ động về sản phẩm và công nghệ từ nhập khẩu linh kiện, tổ chức sản xuất, xây dựng phần mềm đến các dịch vụ sau bán hàng và các chế độ bảo hành – bảo trì hậu mãi.
Sản phẩm có khả năng mở rộng tùy theo lựa chọn của doanh nghiệp và tính tương thích cao với hầu hết các sản phầm dành cho phương tiện giao thông vận tải đang có mặt trên thị trường.
Với sự quy tụ nguồn nhân lực chất lượng cao về điện tử, viễn thông, công nghệ thông tin, quản lý.
Đặc biệt chúng tôi là một công ty có tuổi đời các kỹ sư rất trẻ.
 
Top