Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

3 dòng gạch lát nền phòng khách được ưa thích nhất

phuong_122

Well-known member
Không gian phòng khách được coi là cả bộ mặt của gia đình. Bởi thế, cần phải thiết kế phòng khách thêm sang trọng, tinh tế và cũng không được kém phần ấm cúng. Đối với người không chuyên trong việc thiết kế nội thất thì việc lựa chọn được gạch lát nền cho phòng khách không phải là việc dễ dàng gì. Cường Quốc giới thiệu đến bạn 3 mẫu gạch ốp lát phòng khách thích hợp, vừa thể hiện được sự sang trọng, vừa thể hiện được sự tinh tế cho cả không gian.

1. Gạch lát nền vân kim loại
Với gạch vân kim loại, đây là loại gạch tương đối mới trên thị trường Việt Nam, tuy nhiên đã được thị trường Việt Nam đón nhận với nhiều phản hồi tích cực. Với gạch vân kim loại có nhiều kích thước, màu sắc khác nhau cho quý khách hàng đa dạng hơn sự lựa chọn cho không gian của mình. Với phòng khách thì nên chọn màu trắng hay những màu trung tính, ghi đậm cũng là lựa chọn tinh tế. Việc chọn màu sắc càng dễ dàng để phối hợp với đồ nội thất càng tốt. Tránh những màu quá sặc sỡ sẽ khiến cho người nhìn bị căng thẳng hơn.

Gạch lát nền kim loại dùng thích hợp cho những vị trí cần độ bền cao đối với việc mài mòn hay có tác động của hoá chất. Sử dụng công nghệ cao để nén tất cả bột kim loại cùng những nguyên liệu cấu thành nên gạch, mỗi viên gạch kim loại có một độ bền và khả năng chịu lực cực kì cao. Không chỉ vẻ bề ngoài mạnh mẽ mà cấu trúc bên trong của gạch kim loại cũng vô cùng vững vàng.

Tóm lại, nếu bạn là người có cá tính mạnh mẽ, muốn sử dụng những vật liệu mới lạ và không “đụng hàng” thiết kế ngôi nhà của mình, thì gạch tái tạo bề mặt kim loại sẽ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

2. Gạch ốp lát vân gỗ
Cho đến thời điểm hiện tại, gạch vân gỗ là lựa chọn tương đối phổ biến tại thị trường Việt Nam. Gạch vân gỗ được thiết kế với những vân gỗ nếu chỉ phân biệt bằng mắt thường sẽ thật khó để biết được có phải là gỗ tự nhiên hay không. Lựa chọn gạch vân gỗ cho không gian phòng khách sẽ tạo nên được sự sang trọng, ấm cúng cho cả không gian.

Gạch lát nền vân gỗ cũng có nhiều lựa chọn về màu sắc, kích thước và bề mặt cho quý anh chị lựa chọn để phù hợp với không gian phòng khách của gia đình mình nhất. Không cần bàn cãi quá nhiều về ưu điểm của gạch vân gỗ bởi chúng ta có thể dễ dàng thấy được tính kinh tế, tính thẩm mĩ của loại gạch này.

Không chỉ có những màu sắc của gỗ tự nhiên, gạch vân gỗ còn có nhiều màu khác như màu trắng, màu xanh, màu đỏ,... để cho lựa chọn được đa dạng hơn. Tuy nhiên những màu sắc đó cũng không hề làm mất đi vẻ tự nhiên của những vân gỗ đó.

3. Gạch lát nền vân đá
Với bề mặt được thiết kế dựa trên ý tưởng của đá tự nhiên nên gạch ốp lát vân đá có thể được sử dụng để thay thế cho tự nhiên, đảm bảo được tính thẩm mĩ khi sử dụng. Thật khó có thể phân biệt được bằng mắt thường những dòng gạch vân đá với đá tự nhiên bởi cách thiết kế tinh tế đến từng milimeter.

Gạch vân đá vẫn giữ được nguyên những bản chất và kết cấu chắc chắn của đá, bởi thế nên người tiêu dùng có thể yên tâm với chất lượng và độ bền của gạch. Bề mặt gạch vân đá được ép từ khoáng đá tự nhiên với keo acrylic nên độ cứng cao, không có khe cho nước thấm qua, bởi thế nên khả năng thấm nước gần như bằng không.

Tone màu sắc của gạch lát nền vân đá tương đối đa dạng với nhiều màu sắc khác nhau thích hợp cho nhiều không gian khác nhau. Không chỉ đa dạng về màu sắc mà gạch vân đá còn rất đa dạng bởi kích thước thiết kế khác nhau nên người tiêu dùng có thể sử dụng những loại kích thước khác nhau phù hợp với từng không gian.

Mỗi một loại vân gạch lát nền đều có những nét đặc trưng đặc sắc riêng. Đến với Showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc tại 116A Phạm Văn Đồng để được tư vấn cách lựa chọn tốt nhất.
 
Top