Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Là fan của adidas, bạn cứng cáp không thể bỏ qua các mẫu giày này!

ngocaanh2702

Well-known member
Mùa lễ hội đầu năm, adidas liên tục tung ra các sản phẩm mới để phục vụ sự ước muốn của các bạn trẻ. Hãy cộng điểm qua những mẫu giày nóng nhất của adidas trong năm nay nhé!

GIÀY ADIDAS PROPHERE


Được xem như một cuộc cách mệnh về đế giày, siêu phẩm lần này có các trục đường khắc cực táo bạo chạy dọc bộ đế cùng cách phối hợp màu đen xám và đỏ cam được liên tưởng tới một dòng nham thạch nóng chảy cực kỳ ấn tượng và cuốn hút mọi ánh nhìn. Trái ngược với phần đế hóc búa, phần thân trên của giày dùng hệ thống đan mềm bằng kỹ thuật đặc trưng của adidas Originals đem lại sự thoả thích, êm ái.

otj2jdkglH7qlqiL6yKai0VMr1Q5khjk_D0tXRjsPj46dROn2yJD8h0jf5eatV32Ch-bOk-rHurGS_HOMySoRJ-CNTUGtwl7nrpDTwuKI0xXIL5HvClRtjQJ7tVXUGLaukWCQpEV


Giày Adidas Prophere – không chỉ là cú hit mới cứng của đại gia đình Adidas, phiên bản phát hành lần này còn đánh dấu cho một kỷ nguyên độc đáo, táo tợn hơn trong ngoại hình, là thao tác đi Ban đầu mà “3 sọc” tách mình ra khỏi sự lệ thuộc của BOOST, một bộ đệm có nhẽ đã hằn rất sâu trong tâm trí người ái mộ kể từ năm 2015 đến giờ, đưa Adidas cai trị thị trường giày thể thao, giày phong cách suốt một thời gian dài.

ngoại hình và chất liệu

tiếp tục duy trì chất dệt Primeknit cho phần Upper, Adidas tạo ra những dạng phối màu “multicolor” lạ mắt nhằm làm nâng cao hiệu ứng thẫm mỹ khi kết hợp cộng dải “3 sọc” dáng điệu ở hai bên hông từ chất liệu Nubuck sang trọng. Đa số đặt trên một Midsole dày dặn với những đường bo cong, uốn lượn hợp lý để mang lại cảm giác liền mạnh nơi thiết kế của phát hành.

Đặc điểm đặc sắc

Mang hơi hướng “Chunky” cổ điển xen lẫn vẻ thời thượng với thời trang tuyến đường thị trấn tiên tiến. &Ldquo;3 Sọc” đã khéo léo khai thác khuynh hướng giày “đồ sộ” để tăng trưởng một dòng sản phẩm thật khác biệt so với phần còn lại.

công nghệ được tích hợp

Với việc tạo nên một công nghệ bộ đệm mới cộng giá bán bình dân, Adidas hẳn sẽ tiếp tục càn quét những bảng xếp hạng doanh thu giày chạy bộ đa năng, giày bắt mắt hot nhất khắp toàn cầu sớm thôi !

ujuX1iAaIkqDWW0v9WYYCJhBUjO8NMOWENkMxwf_vledgoO82U8idMIAwPDoKADk7NIK6bw_b3ZRODq1meuGldoFoNUGp177vg4NWI9CW4iBHLtVzMjcM6kThgvugWJF9whqKdni


Đôi giày Prophere đánh dấu sự chuyển mình của adidas Orginals vào ngày mai khi cho ra đời dòng sản phẩm mới với những ngoài mặt mới hết sức táo tợn và đột phá. Với Prophere, adidas Orginals muốn lần Ban đầu tái lập thứ tự cho dấu ấn bắt mắt streetwear và lấy nguồn cảm hứng từ một nền văn hóa tuy mới nhưng tăng trưởng nhanh và có sức tác động cao - văn hóa underground. Với âm hưởng underground mạnh mẽ, adidas Prophere đại diện cho thái độ kiên quyết, không nhân nhượng, không ngại thể hiện, hẹn sẽ đập tan mọi giới hạn về cá tính.

z7zLl22YClN1-4Qpj9af-61u-3Aj47loaYmfNH2YATFncdF7q4ocMwd3JiF6MtUq_oRBQc5C7Cvb5yW64w9PZNPWCbW5OWj48WChSbw3fE7uSRZZ-N7fIOKZAeinsfxlzDbxciiR


Fashionista Phương Ly cực chất khi diện adidas Prophere

Hãy cùng Fandy tham khảo thêm về nhiều sản phẩm nhé bán giày thể thao nữ ở đà nẵng
 
Top