Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mua bồn cầu Viglacera - Chọn một lần dùng mãi mãi

phuong_122

Well-known member
Xã hội hiện đại, nhà vệ sinh đã khác xưa do vậy một trong những sản phẩm không thể thiếu đó là bồn cầu một người bạn đồng hành của mọi gia đình. Do đó, chúng ta không nên xem thường việc lựa chọn bồn cầu vì đây là sản phẩm chọn một làn dùng mãi mãi. Viglacera là một thương hiệu được tin tưởng và tạo nhiều uy tín. Bài viết sau chúng ta cùng tìm hiểu những lợi ích khi sử dụng bồn cầu viglacera.

Thế nào là bồn cầu loại tốt cần nên mua?
Một trong những lý do khiến dòng bồn cầu vệ sinh trên thị trường đa dạng nhiều mẫu mã chủng loại chính là xuất phát từ những nhu cầu của từng người tiêu dùng. Tuy mục đích cuối cùng chỉ là để đi vệ sinh, nhưng mỗi cá nhân, mỗi thành viên đều có những đòi hỏi riêng khi sử dụng. Vì nhìn chung sản phẩm tốt sẽ là sản phẩm có thời gian sử dụng lâu và đáp ứng được những nhu cầu của họ.

Sau đây là một số những tiêu chí đánh giá bồn cầu tốt:

Bề mặt sứ bồn cầu vệ sinh luôn sáng bóng, nhẵn mịn. Ở những dòng sản phẩm cao cấp lớp men này còn có tác dụng kháng khuẩn.

Phù hợp với không gian phòng tắm lắp đặt.

Giá thành phù hợp.

Chức năng tiện ích phù hợp với từng đối tượng khách hàng.

Tóm lại bồn cầu bạn nên mua là sản phẩm có giá thành, tiện ích phù hợp với mức thu nhập của gia đình bạn và kích thước phòng tắm nhà bạn. Đặc biệt nên chọn những thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng sử dụng lâu dài cho sản phẩm.

Mua bồn cầu Viglacera - Chọn một lần dùng mãi mãi
Không chỉ đa dạng chủng loại mẫu mã, mà bồn cầu vệ sinh còn đa dạng thương hiệu, và giá thành. Sẽ tùy vào mức thu nhập của từng gia đình để chọn mua bàn cầu với mức giá phù hợp. Để mà nói giá bồn cầu mà phù hợp nhất với mức thu nhập của người dân Việt Nam thì chỉ có thể là bồn cầu Viglacera.

Thương hiệu Viglacera là thương hiệu nội địa, ngày nay được “mệnh danh” là số 1 Việt Nam. Mẫu mã, độ bền và những tính năng tiện ích không hề thua kém so với các thương hiệu trên thế giới.

Cũng giống như các sản phẩm khác của Viglacera. Bồn cầu Viglacera được nghiên cứu, sản xuất theo dây chuyền sản xuất hiện đại đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn khắt khe từ các chuyên gia thiết bị vệ sinh cũng như yêu cầu từ người tiêu dùng. Bước đột phát làm lên thương hiệu Viglacera chính là ứng dụng ra công nghệ men nano có khả năng kháng khuẩn, chống bám bẩn và bền vững với thời gian.

Hiện nay bồn cầu Viglacera được chia ra thành 3 phân khúc thị trường:

Phân khúc 1: Dành cho những người có mức thu nhập thấp và trung bình với bồn cầu 2 khối Viglacera. Sản phẩm với thiết kế nhỏ gọn phù hợp với mọi gia đình đặc biệt với không gian nhà tắm nhỏ.

Phân khúc 2: dành cho người có mức thu nhập vừa và khá giả với bồn cầu 1 khối Viglacera. Sản phẩm có thiết kế liền khối, hạn chế bán bẩn dễ lắp đặt, phù hợp với mọi gia đình

Phân khúc 3 đó chính là Dành cho những người có mức thu nhập cao với bồn cầu điện tử Viglacera. Sản phẩm với két nước âm tường giúp tích kiệm không gian, giảm trọng lượng sàn, chống thấm tối đa. Phù hợp với nhà biệt thự, chung cư

Cách chọn bồn cầu Viglacera đẹp, bền, giá cả hợp lý
Như ở trên chúng ta đã đề cập qua những tiêu chí đánh giá bồn cầu tốt, tuy nhiên cách này chỉ dành cho những người có kinh nghiệm, có kiến thức chuyên môn. Còn đối với những người tiêu dùng không có kinh nghiệm showroom Cường Quốc khuyên người nên chọn mua thiết bị vệ sinh nói chung bồn cầu nói riêng tại các công ty, đại lý, showroom uy tín, xuất xứ rõ ràng, có chế độ bảo hành nhiều năm. Đây chính là cách để bạn chọn mua bồn cầu vệ sinh Đẹp – Bền và đảm bảo giá rẻ thậm chí còn được tham gia rất nhiều các chương trình ưu đãi.

Nếu còn bất cứ những băn khoăn thắc mắc về bồn cầu Viglacera cần được chia sẻ, hãy liên hệ trực tiếp đến showroom Cường Quốc theo số Hotline 0978 894 688 hoặc trực tiếp tại 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn chi tiết, chính xác và nhanh nhất nhé. Bạn nên tham khảo chi tiết một số mẫu bồn cầu tại đây để có một sự lựa chọn đúng đắn cho mình về giá thành cũng như mục đích của mình sử dụng
 
Top