Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khẳng định đẳng cấp xu thế mới với gạch Viglacera granite

phuong_122

Well-known member
Từ những công trình kiến trúc thư viện công cộng cho đến nhà ở riêng tư hiện nay việc sử dụng gạch ốp lát Granite đang là xu hướng rất phổ biến. Gạch Viglacera Granite được sử dụng phổ biến với những mẫu mã đa dạng cùng với khả năng chịu lực tốt. Không chỉ thế, với thiết kế đa dạng, gạch lát nền granite còn có thiết kế đặc biệt để tạo điểm nhấn cho không gian có chiều sâu hơn.

1. Quy trình sản xuất gạch Viglacera Granite
Granite là một dòng gạch ốp lát không nung, được sản xuất dựa trên công nghệ rung và nén bột đá tự nhiên. Toàn bộ gạch lát một khối đồng chất về nguyên vật liệu nên màu sắc bề mặt với màu sắc của khung xương giống nhau, tạo nên tính thẩm mỹ cao. Họa tiết, vân gạch được tạo ra nhờ công nghệ in 3D tiên tiến hiện đại cũng như màu sắc được tạo ngay trong quá trình ép gạch, bởi thế nên vấn đề bay màu là hoàn toàn không có.

Gạch Viglacera Granite có hai bề mặt là bề mặt bóng và bề mặt mờ. Với bề mặt bóng của các loại gạch men khác được tạo ra nhờ tráng men, còn với bề mặt bóng của Granite được tạo ra nhờ công nghệ mài bóng tiên tiến hiện đại. Bởi thế, vấn đề an toàn với sức khỏe thì Granite có độ an toàn cao hơn hẳn.

2. Những điểm nổi bật của gạch Viglacera Granite
Gạch Granite có nhiều ưu điểm nổi bật tương thích với cuộc sống hiện đại ngày nay. Những ưu điểm nổi bật đó được thể hiện thông qua những điểm dưới đây:

Granite là gạch có khả năng chịu được lực lớn, chống trầy xước nên có thể sử dụng cho nhiều khu vực khác nhau mà không lo bởi những tác động từ bên ngoài.

Khả năng chống bám bẩn tốt và dễ dàng vệ sinh cho phép người sử dụng có thể xóa mọi vết bẩn trong không gian, để không gian luôn như mới. Thêm nữa, gạch Viglacera Granite không bị chất tẩy rửa làm bay màu nên hoàn toàn có thể sử dụng chất tẩy rửa nhẹ để làm bay những vết bẩn cứng đầu. Đây chính là lý do người tiêu dùng yêu thích sử dụng dòng gạch ốp lát Granite này.



Nhờ cấu trúc khung xương đồng chất giúp cho tính thẩm mỹ được nâng cao hơn và chẳng may bị sứt cũng thật khó mà phát hiện ra.

Nếu như những dòng gạch men khác sau thời gian sử dụng sẽ bị bong lớp men thì dòng gạch ốp lát Granite càng sử dụng thì độ bóng càng cao.

Gạch Viglacera Granite không để lại lỗ hổng trong quá trình sản xuất bởi chúng được tạo ra do kết cấu nén chặt kết hợp với keo chuyên dụng nên không có hiện tượng rêu, mốc cũng như khả năng thấm nước là 0.0001%. Nhờ đó mà không chỉ là không gian trong phòng khách, phòng ngủ mà ngay cả phòng bếp, phòng tắm đều thích hợp để sử dụng dòng gạch ốp lát này.

3. Nên mua gạch Viglacera Granite ở đâu?
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Thuận Dũng là đại lý gạch lát nền Viglacera cấp một, có bề dày kinh nghiệm hơn 20 năm, luôn đi đầu trong lĩnh vực phân phối các sản phẩm gạch viglacera chính hãng. Đến với Thuận Dũng, bạn sẽ được cung cấp thông tin về các loại gạch ốp lát viglacera đem đến cho bạn cái nhìn tổng quan nhất, giúp bạn dễ dàng chọn được loại gạch phù hợp.

Với đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp, công nhân viên năng động nhiệt tình, hệ thống kho bãi rộng rãi chứa các sản phẩm gạch ốp lát với đầy đủ các mẫu mã, chủng loại, phương thức vận chuyển linh hoạt. Thuận Dũng luôn cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm gạch Viglacera Granite có chất lượng tốt nhất, có giá cả phù hợp nhất và nhanh nhất giúp bạn hoàn thiện công trình.

Mọi thông tin liên hệ theo số hotline 0978 894 688 hoặc bạn có thể trực tiếp đến tại showroom Thuận Dũng tại 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội hoặc 116A Phạm Văn Đồng để được tư vấn tận tình nhất.
 
Top