Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Vài mẹo vặt để tăng cường thời trang mặc đồ của các “Sneakerhead”

ngocaanh2702

Well-known member
Bài viết này có thể giúp ích cho 1 vài người (trong đó có tôi – ở 1 số khía cạnh) đổi thay bắt mắt ăn diện. Phần nhiều những “sneakerhead” thường không phải là các “fashionista” chú ý tới phần xống áo. Họ chỉ để ý về giày giày và giày. Ngoài ra năm nay là 2015 rồi, và những hãng giày đã bắt đầu phối hợp với các các kiến trúc sư bắt mắt rồi. Giày không chỉ còn là một phụ kiện thể thao nữa, mà đã trở thành một phần của cá tính. Như vậy nên việc “mặc đẹp mỗi ngày” cũng đã trở nên cấp thiết hơn bên cạnh việc “giày đẹp mỗi ngày”. Và cũng xin chú ý là mặc đẹp là do cách phối đồ thích hợp với mỗi người (outfit is on point) chứ ko phải là khoác cả tá đồ hiệu lên người rồi nó sẽ đẹp.

ADIDAS ACE BOOST ALL WHITE
hR-GJVHxVzz6qEt4k3rxwDw5idhzX7D9Iz9MtaiD4vegRu6n0iUYkwsk13IiK56vtvsVyWCg_RCYuqn0WKRHFFNvTR9G5OOx0SHckpDl4zZARQbpzTN4Kl-shb3EAvbfuz8w0wJO


không chỉ là đôi giày chạy bộ đơn giản, đây còn là một phiên bản Sneaker phong cách khá thú vị được ưa chuộng thời gian vừa qua. Mang danh xưng là giày chạy bộ nhưng các bạn hoàn toàn có thể đem nó ra sân…bóng đá, bởi Adidas đã lấy nửa trên từ đôi giày đá bóng ACE 16+ đặt vào nửa dưới là phần đế Boost mà cho ra thành phẩm hết sức độc đáo, ấn tượng !

kiểu dáng và chất liệu

Primeknit cho phần Upper, bộ đệm BOOST ngập tràn năng lượng ở Midsole là vài ba đặc biệt trên những phát hành Ultra Boost. Và nó tiếp diễn hiện hữu trên ACE Boost cùng những phối màu cơ bản để giúp đôi giày “hòa nhập” nhanh hơn giữa cộng đồng Sneaker đang lớn mạnh cực kỳ mạnh mẽ.

Đặc điểm thu hút

Đây quả là màn hài hòa “vô tiền khoáng hậu” bởi chẳng người nào nghĩ giày bóng đá và giày chạy bộ lại hợp nhau đến như vậy, một cách làm mới thật đơn giản mà hữu hiệu lại hết sức lý tưởng.

công nghệ được tích hợp

công nghệ BOOST – Phản hồi năng lượng lâu dài, độ nảy và độ đàn hồi cực tốt hẳn sẽ là cảm nhận của bạn lúc lần Việc trước tiên xỏ chân và trải nghiệm 1 vài thao tác chạy cộng với nó.

U4qmtjAB7jlzgW0zv3VFoVxK0NGQsee35T1TfjMVuXCxoi5sjGV2Jy7JtaAiA3WjZXZgTA2djFu3FGWQFb8P0LA3gNerhvJ2_N0tQ-mskmcmUta0lZZ_eTfew7WKJooeqmRYzmuM


Hãy nỗ lực biến tủ áo xống thích hợp với bộ sưu tập giày của bạn.

Sẽ có 2 luồng ý kiến: “Mua giày theo quần áo” và “Mua xống áo theo giày”. Các bạn chi vài trăm đô cho một đôi Jordan, thế nhưng các bạn lại mặc cái quần jeans ống rộng và hầu như khi nào đôi Jordan của các bạn cũng được cái ống quần đấy “bảo vệ”. Dĩ nhiên ý tôi không phải là các bạn phải mua các món đồ cũng cỡ vài trăm đô để mang với đôi giày, cái bạn cần là tham khảo các cách phối đồ và chọn cách nào phù hợp với bản thân nhất. Vì đương nhiên một gã bắp đùi to như tôi sẽ chẳng mặc được skinny jeans như một số người, hoặc một vài người tập thể hình sẽ rất khó mặc những thứ như áo sơmi chẳng hạn. Như thế nên tôi sẽ khuyên là các bạn nên mặc sao cho thoải mái nhưng ít nhất nó vẫn phải on point với đôi giày các bạn mang.

Đừng nên mặc như các gì các bạn thấy trên Instagram.

Một nơi các bạn có thể tham khảo cách phối đồ cũng như theo dõi hàng trăm thứ khác về cá tính mặc đồ. Ngoài ra nó chỉ sử dụng để tham khảo thôi, đúng là sau này sự bùng nổ của jogger pants, sweat pants hay skinny jeans và pinroll lên để mang với các đôi giày chạy bộ kiểu cũ từ những năm 90s chẳng phải dở. Nhưng chẳng hề khi nào bạn cũng có thể pinroll, cũng có thể mặc sweat pant, và chẳng phải người nào lúc nào cũng mặc jogger pants. Các gì bạn thấy trên Instagram chỉ là thấy lúc họ mặc và chụp trong studio, chứ ko phải họ đi nhong nhong ngoài các con phố và chụp, và càng không phải mà cả một bộ sweater và sweat pant ở Việt Nam vào mùa hè và đứng chụp. Bằng lòng đi, “thời trang phang thời tiết” chỉ phù hợp ở 1 vài nơi thôi, tôi thách các bạn “phang thời tiết” cả năm đấy.

Hãy tậu cho bản thân một dòng giày mê say và xây dựng tủ đồ dựa trên mẫu giày ấy.

Sẽ mất kha tương đối thời kì trước lúc các bạn mua thấy được mẫu giày ham của mình, nhưng nó sẽ thuần tuý hơn khi các bạn sắm được dòng giày ấy, kiểu bề ngoài đấy. Bất nhắc nó là Jordan, New Balance, Saucony, Reebok,… Chỉ cần tìm được một kiểu mẫu mã hài lòng, thì việc sắm những cái quần thích hợp với giày sẽ không quá cạnh tranh, và trong khoảng những cái quần đấy, các bạn sẽ tiện lợi tìm được áo thun, áo khoác và những phụ kiện khác sớm thôi. Toàn bộ mọi thứ đều có mối Liên hệ theo với nhau, các bạn chỉ việc tìm và thử.

chịu khó lướt qua phần quần áo trong những cửa hàng bán giày (Sneaker Boutique).

nếu các bạn ở nước ngoài, các bạn sẽ chẳng lạ gì một Sneaker Boutique. Đây được xem là nơi để các bạn ký gửi giày muốn bán, tậu các đôi giày đã sold out ở ngoài các shop sản xuất hàng hiệu (retailer) với mức giá cao hơn một chút. Hoặc tìm những phụ kiện cho giày như dây giày, đầu bịt dây giày (aglet), lacetag,… dĩ nhiên, chỉ tiêu của các bạn đến đây là để tìm giày nhưng vì sao ko thử lướt qua quầy áo xống, biết đâu bạn sẽ mua được cái áo cần mua, hoặc một cái jacket giá mềm, hay một cái quần mới. Hoặc thậm chí sau lúc tậu giày mới các bạn cũng nên lướt qua để xem có gì hot để phối đồ không. Nó chỉ tốn tí thời gian của bạn thôi nhưng biết đâu lại mua được thứ gì ấy làm bạn chấp thuận.

dừng các kiểu áo quần cũng như cách phối đồ dễ gây chú ý cho người khác.

kế bên các lí do như thần tượng Jordan hay những cầu thủ khác, lúc chúng ta mang giày, ai cũng muốn người khác chú ý tới giày của mình. Hệ quả là họ mặc xác những outfit mà chỉ việc cho giày nổi trội nhất, hoặc tệ hơn là họ chơi nổi cả cây. Một tỉ dụ tiêu biểu là bạn mặc áo tie-dye và mang Air Force 1 Volt, có nhẽ lúc dạo thao tác trên đường các bạn sẽ là người được chú ý nhất. Giải pháp tốt nhất là các bạn cứ việc cân bằng lại màu sắc giữa giày và quần áo.

Còn phân vân gì nữa hãy ghé Fandy nơi uy tín để mua giày thể thao nữ đà nẵng
 
Top