Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách phối đồ đơn giản trong mùa đông cho nam giới

ngocaanh2702

Well-known member
không cần có quá đa dạng item trong tủ xống áo nhưng những chàng trai vẫn có thể chọn cho mình một bộ đồ thuần tuý nhưng vẫn bắt mắt.

1. Áo da đen & áo phông trắng

Một bộ đôi hết sức đơn thuần nhưng đậm chất nam tính. Những chàng trai nên lưu ý chọn áo da vừa vặn vẹo với cơ thể đặc biệt phần vai, tránh áo độn vai hay bó sát vintage đã lỗi thời. 1 Số thương hiệu áo da chất lượng là Zara, The Kooples, AllSaints, Sandro và Saint Laurent. Áo cổ chữ V, cổ tròn…đều dễ kết hợp, miễn là áo trắng sạch và vừa căn vặn.

hai. Áo nỉ, jeans bó & ÁO KHOÁC NIKE BLACK/ WHITE

Với mùa đông sắp đến, áo nỉ là lựa chọn thông minh mà không quá đắt đỏ với sản phẩm của các nhãn hiệu như Acne Studios, Sunspel hay Levi’s Vintage cho bạn các tuyển lựa phổ thông về chất liệu, ngoài mặt và màu sắc.

cNG9s2gIhU-S4QUMDGsPVqPMOQyJK2AlGrB9Z7dq7_srn9S6ObDpFzWT2hNdcWHW5LU3_hwCnbZX2DYg46Ozix_ZkpfAetXYG5FAFqHi-w-svOZZ8UXbYck9i6wFvPaxj0OIpT3X


đến trong khoảng nhãn hàng Nike, chất liệu nỉ mỏng, mịn thoáng mát cộng mẫu mã thời thượng sẽ thuận tiện giúp bạn Mix / Match các bộ Outfit thể thao năng động, vừa thoải mái dù ở bất cứ thời tiết nào.

Jeans bó vừa phải, ôm chân, giúp nam giới toát lên vẻ trẻ trung, năng động, hơn nữa dễ mặc cùng phổ biến đồ khác như áo nỉ và áo khoác bomber. Bộ ba sản phẩm này hay được nam giới kết hợp, như bomber khaki với áo nỉ xám và jeans đen hay bomber đen với jeans xám và áo nỉ sáng.

4. Sơ mi trắng mặc trong áo len mỏng

Một sự hài hòa đảm bảo vừa tao nhã vừa thả sức. Nhớ chọn áo len mỏng, nhẹ, không quá chật để tránh áo bó sát để lộ áo mặc trong qua những thớ len. Sơ mi trắng hài hòa áo len rộng rãi màu đều hợp, đề cập cả len trắng.

5. Áo khoác denim & quần chino màu cafe sữa

Áo khoác denim đã chứng tỏ là sản phẩm thời trang trường tồn với thời gian, nhưng việc chọn lựa đồ mặc kèm không hề dễ. Giảm thiểu hài hòa áo khoác denim với quần denim, thay vào ấy hãy chọn quần chino khỏe khoắn và thoả thích.

Chino cà phê sữa mặc kèm áo khoác denim tối rất hợp, khi mà áo mặc dưới cũng dễ chọn: áo phông hay sơ mi tối hay sáng màu đều hợp lý.

6. Blazer xanh hải quân & quần xám

Blazer xanh hải quân & quần xám là hai trong số các y phục đàn ông nên sở hữu trong tủ đồ. Blazer mặc nhẹ nhàng hơn vest, mà vẫn bảo đảm sự lịch duyệt và sang trọng thiết yếu, dễ hài hòa cùng sơ mi trắng, cà vạt tối màu, giày Oxfords. Hoặc bạn có thể diện blazer hải quân với sơ mi trắng, quần xám đứng đáng và giày lười nâu để có vẻ ngoài khỏe khoắn hơn.

Fandy – Hân hạnh làm người bạn đồng hành giày thể thao ở đà nẵng cộng bạn trên mọi chặng đường!
 
Top