Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Máy lọc nước đầu tổng UHC tốt cho mọi nhà

2tech123

Well-known member
Nói đến nước là nhu cầu thiết yếu của mọi người, mỗi ngày chúng ta đều phải sử dụng nước để đưa vào trong cơ thể con người, sử dụng nước để sinh hoạt hằng ngày. Cho nên máy lọc nước tổng là rất quan trọng với mỗi gia đình. Muốn cải thiện sức khỏe cho gia đình cho các thiết bị của gia đình được bền lâu. Chúng ta hãy tìm hiểu các tính năng của máy lọc nước có những công dụng gì với gia đình của bạn.
Dưới đây là 6 lợi ích mà máy lọc nước tổng mang lại
he-thong-loc-nuoc-tong-loc-nuoc-gieng-khoan-hieu-qua%20(2).jpg
1. Nguồn nước được lọc tinh khiết tuyệt đối.
Đây là lợi ích quan trọng nhất mà chỉ máy lọc nước tổng mới có. Tại các thành phố, nước máy bạn đang dùng hàng ngày tuy đã được xử lý nhưng vẫn còn chứa nhiều hợp chất, đặc biệt là sự tồn đọng của quá nhiều clo dùng để xử lý nước, và dù có được lọc sạch thì trong quá trình vận chuyển, nguy cơ tái nhiễm khuẩn là rất cao. Vì vậy việc trang bị một thiết bị lọc nước tổng tại chính gia đình bạn là điều cần thiết.
Khả năng lọc của sản phẩm:
Loại bỏ chất bẩn, chất nhờn, rỉ sét kích thước lớn
Loại bỏ các loại vi khuẩn, vi trùng, vi rút gây bệnh
Loại bỏ Asen, Amip
Loại bỏ mùi lạ, mùi khó chịu trong nước
Loại bỏ các kim loại nặng.
Nguồn nước đầu ra tinh khiết tuyệt đối, có thể uống trực tiếp được luôn mà hoàn toàn không cần phải đun sôi lại.

2. Người dùng sẽ uống được nhiều nước hơn.

Điều này xuất phát từ sự thuận tiện của máy, một thiết bị lọc nước tinh khiết, thơm mát, tiện dụng trong nhà sẽ phục vụ các thành viên bất cứ lúc nào, vì vậy mọi người sẽ có xu hướng uống nhiều nước hơn. Nước qua máy lọc có thể gây “nghiện” bởi nó có vị thơm, ngọt mát, giàu khoáng chất trái ngược hoàn toàn với khi chưa lọc, khó uống, có vị tanh, hôi.

Có một số gia đình do nguồn nước nhiễm một số tạp chất nên rất khó uống, để thay thế họ lựa chọn các loại nước ngọt, soda, trà, café, nước đóng chai, đóng bình. Điều này hoàn toàn không tốt bởi những loại nước trên khi sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe. Bằng việc uống nước lọc từ thiết bị sẽ giải tỏa được cơn khát, ngon miệng hơn, duy trì được một số khoáng chất cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, con người sẽ lựa chọn việc uống nước nhiều hơn, hay vì những sự lựa chọn khác.

3. Chủ động hoàn toàn với chất lượng nguồn nước

Không giống các giải pháp nước uống khác như: bình lọc nước, nước đóng chai, đóng bình. Với máy lọc nước thông minh Karofi, bạn sẽ hoàn toàn chủ động được với chất lượng nước của máy. Máy được trang bị thêm bộ vi xử lý thông minh, bạn hoàn toàn sẽ không lo về việc không biết chính xác thời điểm cần phải thay lõi lọc. Hay với màn hình cảm ứng thông minh, bạn sẽ biết chính xác được độ tinh khiết của nguồn nước thông qua chỉ số TDS (hàm lượng chất rắn hòa tan có trong nước).

4. Làm chủ được thời gian

Với thiết bị, những người không có nhiều thời gian chăm sóc cho gia đình sẽ không còn phải lo lắng về nguồn nước uống cho các thành viên khác. Bạn không cần phải bỏ một khoảng thời gian để đun nước, để mua nước uống đóng chai, đóng bình mà vẫn có nguồn nước tinh khiết, an toàn tuyệt đối để sử dụng trong gia đình.

5. Tiết kiệm chi phí tối đa

Trên thị trường, giá máy lọc nước tổng cũng chỉ ở mức phổ thông, và nếu sử dụng lâu dài thì nó tốn kém ít chí phí nhất so với các hình thức nước uống khác:

Nước đun sôi: 300 đồng/ 1lit

Nước đóng chai: trung bình mỗi một chai nước khoáng 500 ml sẽ có giá 4.500 đồng, nên chi phí cho 1 lít sẽ là 9.000 đồng/

Nước đóng bình: giá 1 bình 19,5 lít dao động từ 13.000- 15.000 đồng, vậy chi phí cho 1 lít nước khoảng 700-800 đồng.

Nước từ máy lọc nước đầu nguồn: 193 đồng/1 lít.
6. Giải pháp lâu dài, bền vững
152369126028.png

Không chỉ tối ưu trong việc tiết kiệm chi phí, sử dụng thiết bị còn là một giải pháp lâu dài, bền vững. Bởi không chỉ cung cấp nguồn nước sạch tinh khiết, mà nó còn thân thiện với môi trường (không sử dụng các loại chai nhựa, nước thải có thể được dùng trong các sinh hoạt khác). Chúng ta đã tìm hiểu các tính năng của máy rồi, vậy bạn đã hiểu cần phải sử dụng máy lọc nước đầu nguồn cho gia đình bạn. Đó là điều quan trọng và cấp bách nhất để đảm bảo sức khỏe cho gia đình của bạn. Tạo cho cộng đồng sức khỏe tốt nhất.​
 
Top