Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đi tìm kiểu giày dép được hot girl Việt chuộng nhất thời gian này

ngocaanh2702

Well-known member
Là đại diện cho thanh niên, những nóng girl luôn biết cách nắm bắt và PR các khuynh hướng bắt mắt nổi bật nhưng vẫn hợp với lứa tuổi.
không những sở hữu lợi thế bề ngoài, những hot girl thường là các cô nàng sở hữu gout thẩm mỹ tinh tế và có phong cách chuyên nghiệp của một người mẫu tuổi teen, luôn nắm bắt nhanh nhất những khuynh hướng phong cách và vận dụng chúng khéo léo. Cũng vì thân thiện độ tuổi và được mến mộ về định hướng phong cách mà hầu hết những khuynh hướng phong cách được những hot girl "lăng xê" đều được phần đa thanh niên hưởng ứng tiện dụng. Vậy nghi vấn là, thời kì này kiểu giày dép nào được các hot girl "mê" nhất?




nhắc cả lúc thiên hướng sporty-chic đang dần lắng xuống thì những đôi sneakers vẫn giữ nguyên được sức hấp dẫn của mình. Chúng dường như đã đánh bật các chiếc cao gót đỏng đảnh để trở thành đôi giày thuần tuý mà hấp dẫn của mọi cô gái. Không chỉ với giới nóng girl, ai ai cũng ham mê sneakers bởi chúng hợp với mọi mùa mốt, mọi thời trang, mọi thiên hướng "hot" đổ lại đây.

Adidas EQT 2017
Đây là một trong những sản phẩm mới nhất hiện nay của Adidas và đang lôi kéo sự lưu ý rất to của tuổi teen. Phiên bản đặc trưng của Adidas EQT lần này không phải là sản phẩm sử dụng để chạy bộ hay tập luyện thể thao nặng. Đơn giản, mẫu mẫu mã thuần tuý này chỉ để người mang chuyển di nhẹ nhõm, chuyển di bình thường và phối những set đồ cá tính thật năng động.

aPNDEAoLeKs4p33ZckpNINYs405_wq0B-CY7PAGZ2G33XMvs7al0knKEvTkaSWh-WXXEYZP7J1eNmzZx_HvFCcHUSwUA-TCKhZgAAIrlpvz0LxWLAEmCgNrFYlPN6xd846Ijz02R


Adidas EQT 2017 lấy cảm hứng từ những năm 80 với thời trang retro cùng ngoài mặt tối giản phối hợp với công nghệ dệt lưới Pixelknit. Dòng EQT 2017 có tới 8 ngoại hình khác nhau, tạo điều kiện cho người mang thuận lợi tuyển lựa theo phong cách, cá tính và y phục của mình như: EQT Support ADV, EQT Support ADV W, EQT Support RF, EQT Support ADV PK, EQT Support Ultra, EQT Racing 91/16 W, EQT Racing 91 và EQT Support 93/17.

Về ngoài mặt và chất liệu:

ví như các ai đã đọc bài Tìm hiểu về EQT Support Adv PK có nhẽ sẽ không còn xa lạ đối với sản phẩm này, với UPPER trong khoảng PRIMEKNIT thoáng mát tùy biến theo những đi lại của bàn chân, lại không quá bí và hot khiến cho các bạn có thể trải nghiệm nó một thời kì dài mà chẳng hề nhận thấy khó chịu

Miếng bảo vệ TPU ở gót giúp giữ cho FORM giày dài lâu và giảm thiểu các lề thói xấu ảnh hưởng lên độ bền của sản phẩm.

Lưỡi giày được may liền với thân nên sẽ có một tẹo lưu ý nhỏ trong việc chọn size giày.

Về một số đặc điểm nổi bật:

Đặc điểm thu hút về phối màu cũng là điểm đặc sắc cộng tiếng nói ngoại hình có thể MIX/ MATCH với tương đối phổ quát bắt mắt phong cách khác nhau từ thời trang tuyến phố xã bụi bặm tới những thể loại “bánh bèo” nữ tính hoàn toàn phù hợp với ADIDAS EQT.

ko có sự tương trợ của phần Support như những phiên bản cải tiến, các phát hành EQT 91-16 lại sở hữu cho riêng mình hệ thống dây giày đi kèm dải cáp nhất quyết một cách vững chắc, những dải cáp này thường được phủ lên gam màu vượt trội, nhằm tạo nên nói chung ngoại hình đột phá, gây ấn tượng cho khách hàng.

Việc thay thế bộ đế Boost bằng đế EVA truyền thống cũng khiến tổng khối lượng đôi giày nhẹ hơn, linh hoạt hơn.

công nghệ được sử dụng:

kỹ thuật từ TPU – Heel Cage – Khiến cho các bạn phải tập “nâng niu” đôi giày của mình phổ thông hơn, trước những lề thói xấu của việc đạp gót để túa giày, song song giữ cho FORM giày được giữ nguyên sau một thời kì dài dùng.

phương pháp dệt PRIMEKNIT – Thoáng mát, được ứng dụng trên 1 vài những sản phẩm từng tạo nên tiếng vang như Ultra BOOST hay NMD

Lót giày cao cấp từ OrthoLite – Nhẹ, tương trợ tốt cho bàn chân, đem tới cảm giác thích thú cho người

sử dụng.

nếu giá bán ở phiên bản Authentics vượt quá tầm với của bạn, sao không thử chọn lọc bản REPLICA chuẩn 1:1 tốt nhất, hiện đang có mặt, phần nhiều kích cỡ tại hệ thống shop #FandyStore. Chúng tôi cam kết có được khách hàng các sự chọn lọc tốt nhất cùng giá tiền không-thể-không “hợp tình, hợp lý” hơn!!!!!!

Fandy – Hân hạnh làm trợ thủ giày thể thao tại đà nẵng cùng bạn trên mọi chặng đường!
 
Top