Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bệnh ung thư dạ dày giai đoạn cuối sống được bao lâu?

immunobal

Well-known member
Bệnh nhân mắc ung thư dạ dày giai đoạn cuối sống được bao lâu là mối quan tâm hàng đầu của cả bệnh nhân và người nhà khi phát hiện mắc phải căn bệnh nguy hiểm này.

Việc có thể sống được bao lâu còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố như: tinh thần của bệnh nhân, khả năng tiếp nhận điều trị, mức độ phát triển của bệnh,...

Đa số bệnh nhân ở giai đoạn này bị suy kiệt sức khỏe nghiêm trọng. Từ đó khiến việc đáp ứng được điều trị vô cùng khó khăn. Vì vậy việc lựa chọn chế độ dinh dưỡng, khẩu phần ăn uống hàng ngày luôn được đặt lên hàng đầu.

Nói chung, bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn cuối có tỷ lệ sống rất thấp. Thông thường các bác sỹ đánh giá bệnh được coi là điều trị thành công khi bệnh nhân sống được thêm được khoảng 2 năm trở lên. Có rất nhiều bệnh nhân không thể sống được quá 3 năm. Tỷ lệ bệnh nhân sống trên 5 năm là rất thấp, chỉ khoảng dưới 5%.

Tuy nhiên, các con số thống kê chỉ mang tính chất tham khảo. Bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn cuối sống được bao lâu còn phụ thuộc nhiều yếu tố quan trọng khác bạn không thể bỏ qua.

Tìm hiểu thêm nhiều kiến thức liên quan bằng cách BẤM VÀO ĐÂY!
 
Top