Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao nên sử dụng phào chỉ pu cho phòng khách

phaochipu

Member
Phào chỉ được sử dụng hiện nay trong các công trình thi công ngày càng nhiều từ nhà hàng, khách sạn, trung cư, nhà phố... đều được sử dụng để trang hoàng thêm cho không gian ngôi nhà của mình.

Để trang trí không gian phòng khách thì có thể nhận thấy có rất nhiều mẫu phào chỉ sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau như phào chỉ trần nhà, phào chân tường, phào nẹp góc ...

co-nen-su-dung-phao-thach-cao-trang-tri-nha-cua-3.jpg


Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều loại phào chỉ được làm từ các chất liệu khác nhau có thể kể tới như phào gỗ, thạch cao, nhựa ... Đây là 3 loại phào được sử dụng chủ yếu hiện nay những phào chỉ pu vẫn được đánh giá cao bởi những đặc tính ưu việt và tính ứng dụng cao trong trang trí.

Nếu so sánh giữa 3 loại phào chỉ này thì có thể thấy phào chỉ gỗ và thạch cao là 2 loại phào truyền thống được sử dụng lâu đời tuy nhiên vẫn còn gặp một số những nhược điểm nhất định mà phải kể đến là chịu nước kém, dễ ẩm ướt, mối mọt, rạn nứt và cong vênh. Phào chỉ nhựa ra đời được xem là vật liệu trang trí không gian nội thất hiện đại với nhiều tính năng vượt trội nên hứa hẹn sẽ trở thành vật liệu trang trí số 1 trong thời gian không xa.

33923492-171088076902905-7412339419400634368-n-cc141290-926c-4718-ba2a-c2fb14c8ea63.jpg


Lưu ý khi sử dụng phào chỉ nhựa trang trí khôn gian phòng khách

Đây là không gian chính của ngôi nhà là nơi mà thu hút nhiều ánh nhìn bởi đây là nơi tiếp khách của chủ nhà nên việc trang trí không gian ấn tượng là điều mong muốn nhất.

Mặc dù có rất nhiều mẫu phào chỉ đẹp để bạn có thể lựa chọn xong tùy vào từng không gian và phong cách mà bạn nên sử dụng loại phào chỉ như thế nào cho phù hợp nhất.

+ Với không gian nhỏ hẹp có diện tích khiêm tốn bạn nên lựa chọn những mẫu phào trơn có độ rộng vừa phải để giúp không gian có cảm giác rộng rãi hơn. Còn đối với những không gian rộng thì có thể sử dụng những mẫu phào hoa văn có độ rộng lớn hơn.

+ Không gian được thiết kế theo nhiều phong cách khác nhau từ cổ điển tới hiện đại nên chọn phào cần chú ý đến phong cách không gian ngôi nhà bạn, sẽ thật sự sai lầm nếu bạn lựa chọn phào chỉ theo sở thích.

phong-ngu-con-gai-christopher-view-2.jpg


Chúc bạn có được cho mình sự lựa chọn chính xác để mang tới cho không gian ngôi nhà bạn sự mới lạ và ấn tượng.
 
Top