Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Sáng tạo không gian nhà ở với những thiết kế từ gạch giả gỗ Viglacera

phuong_122

Well-known member
Gạch giả gỗ Viglacera được sử dụng phổ biến với nhiều thiết kế và bề mặt khác nhau. Với gạch vân gỗ lát nền sử dụng đem đến không gian sang trọng đồng thời gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư giãn cho không gian. Cùng theo dõi chia sẻ của Cường Quốc về những lợi ích tuyệt vời của gạch ốp lát vân gỗ để sáng tạo không gian nhà ở của bạn.

1. Gạch vân gỗ thân thiện với môi trường, gần gũi với thiên nhiên
Với gạch giả gỗ Viglacera, thật khó để có thể phân biệt được có phải là sàn gỗ hay không nếu chỉ dùng mắt thường, bởi thế sẽ tạo cho gia chủ được cảm giác gần gũi hơn với thiên nhiên, có thể đi chân trần cũng như đi có thể ngủ ngay trên sàn mà không phải lo lắng khi ngủ dạy sẽ bị đau đầu. Đặc biệt, có khả năng cách hơi ẩm, cách điện rất tốt nên khi sử dụng hoàn toàn yên tâm.

Bên cạnh đó, loại gạch lát nền giả gỗ Viglacera còn cách điện, cách ẩm và không thấm nước, rất thân thiện với môi trường xung quanh. Bạn có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng những sản phẩm gạch lát nền giả gỗ.

2. Gạch giả gỗ Viglacera phù hợp với mọi điều kiện khí hậu
Khi mua bất kỳ sản phẩm nào, khách hàng luôn quan tâm đến yếu tố chất lượng đầu tiên. Có thể sử dụng thích hợp với mọi thời tiết được coi là điểm mạnh đầu tiên của gạch lát nền Viglacera mang lại cho không gian sống của bạn.

Gạch lát nền giả gỗ được nén từ bột đá kết hợp chất phụ gia khác nên khả năng chịu lực tốt, tính năng chống thấm nước ưu việt, sử dụng phù hợp trong mọi điều kiện thời tiết, đặc biệt là với đặc trưng khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa của nước ta thường hanh khô hay mưa ẩm.

Gạch giả gỗ Viglacera hoàn toàn không xảy ra hiện tượng giãn nở như với gỗ tự nhiên. Hơn thế nữa, khả năng chống bám bẩn, chống trầy xước, chống trơn trượt cao nên sử dụng gạch lát vân gỗ cho những gia đình có trẻ nhỏ và người già cũng sẽ không lo ngại vấn đề an toàn và càng an tâm hơn trong khi vệ sinh sàn gạch giả gỗ tương đối đơn giản.

3. Gạch giả gỗ Viglacera có tính thẩm mỹ cao
Tính thẩm mỹ là lợi ích không thể phủ nhận của gạch vân gỗ. Với thiết kế tinh tế mà vân gỗ đem lại mang đến vẻ đẹp sang trọng, hiện đại cho không gian, thu hút sự chú ý của người nhìn.

Gạch lát nền Viglacera với bề mặt vân gỗ có màu của gỗ có vân tự nhiên rất sang trọng vì thế rất bắt mắt mang đến cảm giác ấm vào mùa đông và mát vào mùa hè cho người sử dụng. Ngoài ra vì là màu của gỗ nên sẽ khiến chúng ta cảm thấy thư giãn như được hòa mình vào thiên nhiên, đây cũng là loại gạch lát nền cao cấp an toàn cho người sử dụng và không gây độc hại với môi trường.

Nhiều loại gạch lát nền giả gỗ hiện nay còn được in công nghệ 3D tạo nên cảm giác chân thật đến khó tin. Khiến cho nhiều người nếu không chạm vào sàn, sẽ lầm tưởng gạch men lát nền giả gỗ là gỗ thật.

4. Gạch giả gỗ Viglacera giá cả hợp lý
Gạch lát nền giả gỗ là loại gạch có giá thành hợp lý và tương xứng với những giá trị mà loại gạch này đem đến cho ngôi nhà. Dù so với những loại gạch thông thường thì gạch giả gỗ có giá cao hơn nhưng nếu như so với mặt bằng chung của các loại sàn thì gạch vân gỗ lại rất hợp lý.

Tùy vào xuất xứ và giá trị thẩm mỹ mà gạch vân gỗ sẽ có giá thành khác nhau. Những loại gạch càng có mẫu mã giống gỗ thật, càng thân thiện với môi trường thì sẽ có giá thành cao hơn so với những loại gỗ có xuất xứ không rõ ràng hay có mẫu mã không giống gỗ hoàn toàn.

Với 4 ưu điểm nổi trội của gạch giả gỗ Viglacera trên đây đã hoàn toàn thuyết phục khách hàng yêu thích và tin dùng. Gạch lát nền vân gỗ hiện nay đã trở thành xu hướng được ưa chuộng. Để có thể chọn được gạch giả gỗ cao cấp nhập khẩu chính hãng, khách hàng hãy đến với Showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội với những sản phẩm phù hợp nhất cho không gian của mình.
 
Top