Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

adidas Yeezy 350.v2 “Cream White” – thao tác tiến hay sự thụt lùi của adidas

ngocaanh2702

Well-known member
Với tin đồn mỏng manh về số lượng cung ứng lên tới 120.000 đôi cho rất nhiều toàn cầu, có thể đề cập sự lấp lửng trước ngày ra mắt của chính thông tin này đã khiến độ hot của Yeezy Boost 350.v2 sụt giảm đến mức nghiêm trọng, và ở 1 số tiểu bang của nước Mỹ thì số lượng resell chỉ rơi vào khoảng 390-420 đô (mức tầm giá lại quá thấp nếu như so sánh với các mẫu giày Yeezy khác).

Nhưng trước nước đi tương tự thì thoạt nhìn trông có vẻ như adidas đang đánh một thao tác lùi cho toàn bộ dòng sản phẩm Yeezy, nhưng liệu đấy có phải là sự cố tình hay không, và điều ấy mang tới điểm lợi gì cho thương hiệu 3 sọc. SNKRVN xin đem tới một số quan niệm tư nhân mà chúng tôi thấy rằng tại sao đợt phát hành Cream White lần này lại trông có vẻ “thất bại” nhưng thực ra là ngược lại.

1/ Doanh thu sản phẩm nâng cao
Nằm ở mức độ một người tình mến các sản phẩm Yeezy 350 v2 zebra, thì sự tràn lan của các phối màu vững chắc lại khiến bạn cực kỳ tức tối vì Yeezy một thời là sản phẩm khó sở hữu và chỉ đánh đổi bằng công sức, sự ham lẫn tiền nong. Nhưng với việc phát hành tràn lan như hiện nay, việc sở hữu Yeezy là quá tiện lợi và các bạn chỉ cần bỏ ra số tiền chỉ phổ biến hơn một tẹo ít.

Riêng trái lại với một công ty thể thao, thì doanh số bán hàng là điều họ cần hơn toàn bộ. Với nghĩ suy tương tự, có thể adidas đã quan niệm rằng thời gian suốt hơn 1 năm qua đã là đủ để cho đầy đủ toàn cầu biết rằng họ đang sở hữu cái tên Kanye West – và cuộc chơi của Yeezy đang nằm trong tay họ. Việc phát hành số lượng lớn tương tự không những giúp đẩy doanh số lên tới mức tối đa, mà còn giúp họ giành lấy thị trường sản phẩm giày thể thao/thời trang – một thiên hướng ăn mặc đang trên đà tăng trưởng.

2/ Lời hứa với Kanye West
Kanye West bỏ Nike, bước theo thương hiệu 3 sọc không những bởi điều kiện anh toàn quyền được vững mạnh sản phẩm theo mong muốn của mình. Mà còn bởi lời hứa về một thế giới “Yeezy for Everyone” đã từng gây chấn động vào các tháng đầu 2016, đây cũng là ước nguyện của Kanye khi thấy rằng một phòng ban thanh niên trở nên quá điên cuồng và sẵn sằng bắn/cướp đôi giày của nhau.

Lời hứa này cũng một lần nữa được khẳng định lại rất lâu bởi anh thợ tóc thân thuộc của Mr.West – Ibn Jasper. Ibn cho biết rằng số lượng và chất lượng của sản phẩm Yeezy đang dần được tăng theo thời kì, và nâng cao theo đợt phát hành. Có nhẽ các bạn sẽ nhớ chúng ta chưa từng thấy cảnh Yeezy ra mắt sản phẩm theo từng quý, sau đấy từng tháng, sau ấy tăng lên với số lượng 2 sản phẩm một đợt, 3 sản phẩm một đợt và rốt cuộc là số lượng đột biến đến mức bất ngờ.

3/ “Cream White” là thiên hướng ko lỗi mốt
Với số đông những phối màu đã từng ra mắt, có thể nó vẫn tạo được độ hot cấp thiết, nhưng các bạn hãy suy nghĩ thử có một phối màu giày dép nào có độ cơ động lẫn sự dễ dàng kết hợp như màu Trắng hay Đen chưa. Và chính sự đơn giản ấy lại khiến chúng tôi nghĩ rằng đây chính là lý do mà adidas nâng cao số lượng phát hành lên tới mức chóng mặt.

Độ phủ sóng tới mức tối đa, rất nhiều xuất hiện trên rất nhiều thế giới, trong ấy có Việt Nam cũng là một điều khiến các người ko biết đến Yeezy, mà chỉ quan tâm đến giày dép cũng phải biết về cái tên này. Chưa có điều gì kiên cố rằng đợt phát hành lần sau của Yeezy 350.v2 mà Kim từng ban bố là Earth và Dark Green sẽ có số lượng tương tự, và đây chính là một điểm khôn ngoan ta cần phải lưu ý.

4/ giá thành resell của các phiên bản cũ tiếp tục tăng mạnh
Chúng ta đã quá để tâm tới việc ra mắt những phối màu mới, số lượng phát hành của nó mà chẳng phải để ý đến các gì đang xảy ra tiếp giáp với việc phát hành đó. Phối màu v2 Trước tiên là “Beluga” nâng cao lên đến mức chóng mặt, vượt ngưỡng giá $1000. Điều ấy cũng xảy ra tương tự với 4 phối màu trước là Copper; Red; Oreo và Bred đều tăng nhẹ trong khoảng $200-$400. Với Zebra tuy có sụt giảm nhẹ, nhưng điều đấy có hề chi lúc giá bán resell của Zebra vẫn hiện đang đứng đầu của dòng v2.

RcPl4sSbpbVLeiqAAzn7dJOYg7KY91Y1lMHRBvFT9YPt_HHez-vPy615hRzBfOW2cV1EZyQ2STMm-wIf6_RblwfO8td7L8TLtcKziA2YLhCa_LbZgRXkn4lpyNisvo1tAgocByWn


5/ thuận lợi trong việc thông minh
Độ thông minh được đẩy lên tối đa, tại sao là quan điểm này. Vì SNKRVN cho rằng all-White chính là một mẫu giày thường sản xuất ra để dành cho việc custom. Tới bây giờ chúng ta đã được chứng kiến hơn hàng chục mẫu custom chính thức tới từ các tăm tiếng lớn, chưa nhắc đến hàng loạt các tài khoản Instagram kém tiếng hơn nhưng vẫn sở hữu cho mình một mẫu Yeezy custom tuyệt đỉnh.

YY_B-CqK5amPQvqwAlwaLdPnwr8larxupMQVJcecUvyx5dmt_n_Rfvw7XWOKKo5WgLJWkB4kD0paTTSMUvuNM1JbqmvbbWP_wuCmpS01tcXIwiB6RpYkvT1OELLA0TgpY38Dodjn


Tổng kết
Dù có thể phủ nhận như thế nào, chúng ta cũng chẳng thể giám định được kết quả tuyệt vời mà adidas đã đề ra và thực hiện vượt tiềm năng của nó. Chắc chắn rằng với sự xuất hiện của hàng loạt sản phẩm mới sẽ khiến thị trường giày dép trong các sau nóng hơn bao giờ hết, và chắc gì Kanye vẫn là vị vua Midas như hiện nay. Nhưng dù có thể nào, thì người dùng vẫn là người lợi nhất trong cuộc đua này ấy.

Fandy – Hân hạnh làm trợ thủ giày thể thao tại đà nẵng cộng bạn trên mọi chặng đường!
 
Top