Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Viglacera cho sân vườn thêm xinh

phuong_122

Well-known member
Chọn gạch ốp lát Viglacera sân vườn là một cách để làm đẹp thêm cho sân vườn của mình, giúp cho việc di chuyển sử dụng và chăm sóc cây cối trong sân vườn trở nên dễ dàng hơn. Đồng thời sân vườn cũng là một nơi đầu tiên đem lại ấn tượng cho khách đến chơi nhà. Bởi thế nên cần thiết kế, hãy chọn gạch lát nền phù hợp nhất cho không gian trong sân vườn của mình.

Tại sao cần quan tâm chọn gạch ốp lát Viglacera cho sân vườn
Vườn là một không gian ngoại thất của ngôi nhà đem lại những không gian thoáng và tự nhiên nhất. Đồng thời có thể coi sân vườn là bề mặt của gia đình bởi khách đến chơi nhà sẽ nhìn thấy sân vườn đầu tiên.

Sân vườn được chú ý nhiều cũng như có vai trò quan trọng, làm không gian sống thoải mái hơn, giúp cho không gian sống trở nên trong xanh hơn, cũng như vườn ảnh hưởng nhiều đến phong thủy. Do đó, thiết kế sân vườn, chọn gạch ốp lát cho sân vườn là những yếu tố cần thiết để làm đẹp cho sân vườn.

Bởi gạch trang trí cho sân vườn được sử dụng ngoài trời nên cần phải tiếp xúc trực tiếp với mưa và nắng bởi thế nên cần phải chọn được gạch lát nền cho sân vườn có độ chịu bền cao. Đồng thời, sân vườn có thể là nơi cả gia đình quây quần, vui chơi, chạy nhảy, do đó nên gạch ốp lát Viglacera cho sân vườn cần phải là gạch có khả năng chịu lực cao. Cả độ bền và tính thẩm mỹ của gạch lát sân vườn đều là những yếu tố không thể thiếu để làm đẹp cho sân vườn.

Ngoài ra, với không gian sân vườn thường xuyên chịu mưa nắng, tưới tiêu nước, bởi thế nên có thể hình thành rêu trên bề mặt của lối đi. Do vậy, quý vị cần phải thường xuyên vệ sinh lối đi trong sân vườn, đồng thời chọn lựa gạch lát nền, gạch ốp tường có bề mặt thô, nhám để không gây trơn trượt khi di chuyển. Tuyệt đối không nên lựa chọn những vật liệu ốp lát có bề mặt nhẵn bóng sẽ dễ gây trơn trượt nhất là khi trời mưa.

Gợi ý một số gạch ốp lát Viglacera cho sân vườn
Để chọn được gạch lát sân vườn thì trước hết quý vị cần phải đưa ra được ý tưởng thiết kế sân vườn để lựa chọn được quy cách, chất liệu cho gạch lát sân vườn. Dưới đây là một số gợi ý cho gạch lát nền sân vườn trang trí thêm xinh.

Gạch sỏi Viglacera
Gach sỏi được thiết kế lấy ý tưởng từ những viên sỏi từ thiên nhiên đem lại vẻ đẹp vững chắc. Gạch ốp lát Viglacera được thiết kế với bề mặt chống trơn trượt, sức chịu lực tốt, độ cứng cao, không bị rêu mốc. Để lựa chọn gạch lát nền cho sân vườn thì gạch sỏi chính là một trong những lựa chọn tuyệt vời nhất. Gạch sỏi có thiết kế màu đen, xám, nâu đem lại vẻ đẹp tự nhiên cho khu vườn của quý vị.

Gạch vân gỗ Viglacera
Gỗ đem lại một vẻ đẹp sang trọng, sạch sẽ và không bị lộ những vết bẩn. Đồng thời, nếu lựa chọn gạch vân gỗ cho sân vườn sẽ giúp cho sân vườn được đồng bộ hơn với sự mộc mạc của vân gỗ, tạo sự ấm áp cho sân vườn. Tuy nhiên, dù là gạch vân gỗ thì quý vị cũng cần phải chọn lựa gạch vân gỗ có bề mặt nhám, chống trơn trượt và khả năng chịu lực tốt.

Gạch bê tông và gạch đất nung
Đây là hai sản phẩm gạch ốp lát Viglacera cho sân vườn phổ biến ở nước ta. Sản phẩm gạch này được trang trí và sử dụng rộng rãi. Với bề mặt nhám cao và chất liệu truyền thống, giá cả hợp lý thì gạch bê tông nên được sử dụng nhiều. Tuy nhiên, gạch bê tông có khả năng hút ẩm và dễ bị nứt vỡ cũng như bị rêu bám, bởi thế nên cần thường xuyên phải vệ sinh cho lối đi để không bị bá bẩn hay rêu mốc.

Gạch giả cỏ Viglacera
Với họa tiết thiết kế chìm nhưng trang trí như lá cỏ màu xanh sẽ đem lại sự tươi mát. Đồng thời sản phẩm gạch này cũng là một cách giúp cho sân vườn thêm màu sắc của thiên nhiên, đồng thời khắc phục được thay vì phải trồng cỏ thường xuyên cắt tỉa tưới.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn gạch ốp lát Viglacera cho sân vườn thêm xinh, nhờ đó mà quý vị có thể lựa chọn được gạch lát sân vườn, thiết kế thêm cho sân vườn của mình ấn tượng hơn. Nếu có bất cứ thắc mắc gì bạn có thể liên hệ trực tiếp qua số hotline 0978 894 688 hoặc trực tiếp ghé qua showroom Cường Quốc tại 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội để nhận được tư vấn chi tiết nhất.
 
Top