Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Điểm danh một vài dòng giày New Balance đang gây sốt

ngocaanh2702

Well-known member
Là một trong những mẫu giày New Balance cổ điển phổ thông nhất trên thị trường. Đặc trưng của NB 998 là logo “N” được mẫu mã nhỏ hơn, da lộn cao cấp và lưới. Hỗ trợ đệm ABZORB hơi dày. NB 998 rất nhiều trong năm 2013 nhờ ngoài mặt “C-Noted” của Concepts.

NEW BALANCE 997.5 BROWN
Trong bài viết trước, chúng ta đã cùng Đánh giá về NEW BALANCE 996 và trong bài giới thiệu này, hãy cộng quay lại cách đây ít lâu để tản mạn về NEW BALANCE 997.5 với kiểu dáng trẻ trung năng động, cá tính khác hẳn so với ngôn ngữ được diễn tả trên 996. Rõ ràng, NB luôn độc lập như, vẫn âm thầm tương tự, nhưng chỉ cần vậy thôi cũng là một sức lôi cuốn lớn và chẳng thể thiếu trong nền văn hóa sát mặt đất tổng thể và những người ái mộ “sự cân bằng mới” nói riêng.

9hXclxrUtCvaFJw4tRHtGPSOxDWz50qWo_Wox6wbV7M73Fa6XRmAcahbohH1kaEinePuSKEuJXxamAl-CP5vs74Bev_uyHdVlPSa_bey2C4VlNt3G45koZqVLwXy4W9iDUR48H-S


Về ngoài mặt và chất liệu:
tiện lợi nhận thấy ngôn ngữ thiết kế của NB luôn xuyên suốt với nhau, vẫn “mô tuýp” ấy, vẫn các chất liệu đấy, chỉ click nhá một chút sự khác biệt trên mỗi đôi giày nhưng ko bởi vậy mà làm cho nó trở thành nhàm chán, tất đều có các nét quyến rũ, hấp dẫn của riêng mình.

UPPER vẫn sẽ là da lộn được tăng một cách đáng kể, ngay trong khoảng các phiên bản Việc ban đầu. NB đã cho thấy được vị thế DA LỘN của mình với chất lượng lý tưởng, so với các lời kêu ca về UPPER da từng thấy trên một vài mẫu giày trong khoảng ADIDAS và NIKE. Chắc chắn trải nghiệm của các bạn đối với nó cũng là xuất sắc nhất.

“NỬA DƯỚI” trong khoảng cao su cứng cùng 3 công nghệ quen thuộc ít thấy được trong xu thế những phương pháp như EVA hay BOOST hiện nay.

đề cập về phối màu của NEW BALANCE, và cách đặt tên của nó là không bao giờ đủ. Người ta tìm kiếm, thông minh nên những thứ đơn giản hơn, ít màu mẽ hơn. Còn riêng với NB thì điều đấy lại hoàn toàn trái ngược, sẽ có tới 3 -4 màu sắc cộng xuất hiện trong một đôi giày NB, nhưng không do đó mà nó trở thành lòe loẹt, khoa trương mà trái lại còn tạo nên một nét quyến rũ, “gây nghiện” đối với các tín đồn thời trang “VINTAGE”, “RETRO” mang nét đẹp hoài cổ.

Cách đặt tên theo số hiệu tạo nên điểm nhấn cho dòng giày này với một Con số có ba chữ số hẳn nhiên kí hiệu chữ ở phía







Chất lượng phiên bản này rất cao, lý do khá đơn thuần vì tương tự các bản NB 998 khác, chúng được các nghệ nhân tại Mỹ làm nên, tự hào với dòng chữ “Made in USA” khắc trên lưỡi gà.

giả dụ các bạn muốn mua một vài giày New Balance với mục đích chính yếu là để đi bộ thể dục và di chuyển thấy tha hồ mà ko cần hình trạng thu nhỏ, kiểu cách thì nên xem xét đến những mẫu Retro 998. Mặc dầu mức giá ko quá cao nhưng những đôi Retro 998 là hoàn toàn đủ cho các bạn chạy bộ và tạo cảm giác rất thoải mái khi vận động. Cực nhiều người thích chúng vì tầm giá.

sự thực là, nếu như hỏi bất kì một sneakerhead nào: thương hiệu giày ham mê của bạn là gì? Chắc chắn sẽ có hơn 90% số người giải đáp là Nike, Jordan hoặc một thương hiệu đình đám nào đấy, như là adidas. Nhưng nếu như các bạn là một sneakerhead có kiến thức thì chắc chắn các bạn sẽ biết còn hàng ngàn nhãn hàng sneakers khác chứ không chỉ là Nike hay Jordan.

tất nhiên, ko có lí do gì để tranh luận về ngôi vị số một của Nike và Jordan trong toàn cầu sneakers. Mà nguyên do chính cốt yếu là dựa vào các chiến dịch PR cực tốt. Không những thế, cũng không có ít lời phàn nàn về các sản phẩm này, về chất lượng, chi phí, hay bề ngoài từ các nhãn hiệu nức tiếng này.

nghi vấn đặt ra là, tại sao những sneakerhead thường có thiên hướng chỉ trung thành với 1 hoặc hai nhãn hiệu nào đó họ đặc trưng có ấn tượng Trước tiên tốt. Trong khi nhãn hiệu sneakers thì có đến hàng nghìn.

lúc bạn thử Nhận định và dùng một nhãn hiệu mới. Chắc chắc ít nhiều sẽ giúp mở mang thêm tri thức về sneakers, cùng lúc cũng góp phần đổi thay khẩu vị và có thể dẫn tới các đổi thay to về quan niệm của bạn trong thế giới sneakers.Thật đáng tiếc là mình cũng chỉ mới có sự thay đổi này trong vài năm trở lại đây, nhưng đó là một trong những quyết định mà cho tới bây giờ mình vẫn cảm thấy đúng đắn nhất.

Điều này dẫn mình đến một điểm Tiếp theo, New Balance là một thương hiệu đặc biệt. Vì thế mà mình luôn thẩm định cao việc tậu một đôi giày New Balance khi các bạn mới bắt đầu chơi giày. Dưới đây là 10 lý do tại sao mình lại yêu cầu chọn New Balance. Không chỉ có vậy, nhờ sự đổi thay này mà bộ sưu tập giày của mình giờ đây có thêm đỏ và xanh so với trước đây chỉ có hai màu đen và cam :)

New Balance đã có lịch sử hơn 100 năm gầy dựng và lớn mạnh. New Balance biết rõ chúng ta thích gì ở họ và biết rõ họ cần làm gì để nâng cao sự ham thích của quý khách. Chất lượng tốt, giá thấp hơn, không lăng xê ồn ã là một trong số những yếu tố lôi kéo của NB.

Fandy – Hân hạnh làm các bạn đi cùng giày thể thao nữ đà nẵng bạn trên mọi chặng đường!
 
Top