Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngắm nhìn Y-3 Qasa High với phối màu đen trắng trên chân

ngocaanh2702

Well-known member
Vẫn giữ phong thái bề ngoài đậm chất mai sau, adidas Y-3 Qasa High vừa có cho mình thêm một phối màu thú vị. Sử dụng màu đen trắng cơ bản, phát hành nay gây ấn tượng nhờ vào vẻ ngoài monochromatic, da lộn ở mũi và gót chân cùng vật liệu neoprene ở thân giày, mang đến sự thả phanh cao nhất. Cho người mang. Hệ thống lacing của dòng giày tương đối vô dụng, tuy vậy ví như thiếu hệ thống này, đôi giày của các bạn trông sẽ tương đối dị ấy. Cho các người nào có hứng thú với phối màu này

gczR6qnOmzaqslTypkUaGV6kcYVilc2HGSW0rpukGpXXjxo5JWjl1Tm-zAvPmU8dAIzUHei4DnHUalkLcFTaeRVYx8HSSfSWvmFtaFRF9ZVJVx0ZOu0UlcM0MVxm8ugoS1IzyTcz


Được ra mắt lần Ban đầu vào năm 2013, và được cách tân hóa bề ngoài bởi Yohji Yamamoto, Y-3 Qasa đã thổi một làn gió mới vào công nghiệp cung cấp footwear high-end trên toàn cầu. Hình trạng của đôi Y-3 Qasa nhanh chóng trở thành đề tài được tranh biện và người ta gọi nó với cái tên “Giày Ninja” và trở thành một vài giày high fashion siêu chất nóng cho cùng đồng giày sneaker. Phần Upper của Y-3 Qasa được làm trong khoảng chất liệu neoprene (cao su tổng hợp cùng sợi vải dệt chất lượng cao) tạo điều kiện cho đôi giày trở thành mềm mượt và mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Phần outsole của Y-3 Qasa được làm trong khoảng cao su tình cờ nên độ bền bỉ cũng như độ êm được thoải mái tối đa.



Trong quá khứ, adidas đã đi lên một toàn bộ nhờ triết lý của Adolf Dassler, luôn mở rộng vòng tay chào đón các đối tác và vận khích lệ nổi danh, giữ mối quan hệ khăng khít với họ. Việc này hoàn toàn hữu dụng cho hình ảnh của thương hiệu. Để làm nên một sản phẩm collab thành công, đòi hỏi sự hiệp tác tuyệt đối của từ các bên tham gia.

Nhận được sự tín nhiệm của các đối tác, adidas tiếp tục tăng mối quan hệ hợp tác với các tên tuổi tới từ Nhật Bản như Kolor, White Mountaineering và cái tên chẳng thể không đề cập đến: Yohji Yamamoto với sản phẩm Y-3 từ năm 2003, thời điểm sản phẩm collab giữa đồ thể thao và bắt mắt khởi đầu lên ngôi. Không những thế, đang có những tin đồn về sự hài hòa giữa adidas với Hender Scheme, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2017.


Fandy để sắm thêm cho mình các shop giày thể thao ở đà nẵng hàng hiệu chấp nhận khác nhé.
 
Top