Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đáng đồng tiền bát gạo với gạch granite trong thiết kế nhà

phuong_122

Well-known member
Gạch granite ngay từ khi ra đời đã sở hữu rất nhiều những đặc điểm nổi bật khiến cho dòng gạch này nhanh chóng chiếm lĩnh được thị trường tiêu thụ. Cùng tham khảo chia sẻ của Tiến Cường để thấy được những ưu điểm nổi bật của gạch lát nền vân đá trong thiết kế nhà đó là gì.

Tại sao gạch granite lại được người tiêu dùng ưa chuộng đến vậy?
Trên thị trường gạch ốp lát hiện nay có đa dạng chủng loại đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn hơn với những hoa văn, họa tiết được thiết kế khác nhau. Gạch vân đá là một trong những loại gạch lát nền phổ biến nhất hiện nay bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật.

Gạch granite tự nhiên thường là loại gạch có độ bền cao, nhiều mẫu mã, đa dạng về màu sắc nên dễ dàng thỏa mãn được các nhu cầu, mục tiêu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Với họa tiết vân đá đậm chất tự nhiên trên bề mặt gạch ốp lát vân đá nên gạch lát nền này là lựa chọn lý tưởng mang đến sự thoải mái, gần gũi tự nhiên và đặc biệt chính là sự xa hoa, lộng lẫy cho không gian sống của gia đình bạn.

Những tính năng nổi bật của gạch granite cho không gian nhà bạn
Bản thân gạch vân đá sở hữu rất nhiều những đặc điểm nổi bật giúp dòng gạch ốp lát này dễ dàng chiếm lĩnh được thị trường tiêu thụ. Các ưu điểm nổi bật của gạch lát nền vân đá là gì?

Gạch granite có tính thẩm mỹ cao
Thiết kế bề mặt của gạch lát nền vân đá được lấy ý tưởng từ đá tự nhiên nên hoàn toàn có thể dùng thay thế cho loại đá tự nhiên, khi sử dụng vẫn đảm bảo tính tính mỹ không hề thua kém. Dùng mắt thường quan sát thật khó có thể phân biệt được đâu là các mẫu gạch giả đá với đá tự nhiên bởi cách thiết kế của gạch vân giả đá tự nhiên tinh tế đến từng milimet.

Gạch granite với khả năng thay thế được cho đá tự nhiên vô cùng lý tưởng, vừa đảm bảo tính thẩm mĩ cao vừa góp phần hạn chế việc khai thác đá tự nhiên quá mức, giảm nguy cơ biến đá tự nhiên trở thành tài nguyên hiếm.

Gạch giả đá lát nền có tính ứng dụng cao
Gạch vân đá lát nền có thể sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Đặc biệt, gạch lát nền vân đá giữ nguyên được bản chất và kết cấu chắc chắn của đá nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và độ bền của sản phẩm khi sử dụng cho mọi không gian.

Hơn thế nữa, một điểm mà đá tự nhiên không làm được chính là qua một thời gian sẽ có hiện tượng thấm nước bởi có độ mao rỗng, khiến cho màu sắc và bề mặt sẽ bị thay đổi. Còn gạch granite có độ cứng cao do được ép từ khoáng đá tự nhiên kết hợp với keo acrylic, khả năng thấm nước gần như bằng không do không có khe cho nước thấm qua.

Gạch lát nền vân đá chất lượng vượt trội
Kể từ khi ra đời đến này, gạch lát nền vân đá đã trở thành lựa chọn hàng đầu được đông đảo khách hàng. Tuy thị trường vật liệu xây dựng có sự góp mặt của rất nhiều loại gạch khác nhau của nhiều hãng gạch. Thế nhưng, gạch cao cấp lát nền vân đá tự nhiên vẫn luôn là lựa chọn phổ biến và ưa chuộng nhất. Gạch lát nền Viglacera vân đá luôn được đảm bảo về yếu tố chất lượng và an toàn với sức khỏe người dùng.

Trọng lượng của gạch granite chính hãng nhẹ hơn so với các loại gạch vân đá kém chất lượng trên thị trường. Tuy nhiên, nếu đem gạch vân đá so với đá tự nhiên thì vẫn nhẹ hơn, vận chuyển và thi công dễ dàng hơn.

Giá gạch vân đá - "Đáng đồng tiền bát gạo"
Nếu so giá gạch vân đá Viglacera với những gạch vân đá nhập khẩu từ Trung Quốc thì gạch vân đá Viglacera có giá thành cao hơn. Tuy nhiên, nếu xét đến cả về chất lượng và độ bền thì gạch vân đá của Viglacera đều nổi trội hơn hẳn. Hơn thế nữa, gạch lát nền vân đá nói riêng và gạch lát nền Viglacera nói chung đều là những sản phẩm thân thiện với môi trường, trên bề mặt không có lớp chì nên hoàn toàn an toàn với sức khỏe người sử dụng.

Đến với Showroom Tiến Cường tại 351 Trường Chinh – Thanh Xuân – Hà Nội để được tư vấn và trực tiếp cảm nhận những ưu điểm nổi trội của gạch granite Viglacera cũng như nhiều loại gạch lát nền cao cấp khác nữa để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho ngôi nhà của mình.
 
Top