Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những công nghệ nổi bật trong sản xuất gạch ốp lát Viglacera

phuong_122

Well-known member
Thương hiệu Viglacera luôn chủ động tìm những đột phá trong công nghệ xanh để tạo ra được những sản phẩm gạch ốp lát thân thiện với môi trường. Đây là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất vật liệu xây dựng ở Việt Nam. Và sản phẩm gạch ốp lát Viglacera tiên phong trong công nghệ xanh được rất nhiều người tin dùng. Cùng Cường Quốc tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm gạch lát nền thân thiện với môi trường này nhé.

1. Tiên phong công nghệ XANH trong bộ sản phẩm gạch ốp lát Viglacera ECO
Đây là dòng sản phẩm gạch granite được sản xuất trên dây chuyền công nghệ xanh làm khuynh đảo thị trường vật liệu xây dựng cuối năm 2016. Sản phẩm với thiết kế dựa trên công nghệ in kỹ thuật số, in randoom cho phép tạo ra họa tiết độc đáo sắc nét mang vẻ đẹp tự nhiên thân thiện môi trường với loạt tính năng ưu việt như:

Cường độ chịu lực cao.

Độ bền uốn ≥ 42N/mm2.

Sản phẩm có dộ bền đẹp vĩnh cửu, không độc hại.

Độ hút nước thấp <0,2%.

Công nghệ phủ men nano giúp sản phẩm đạt độ bóng và độ chống thấm vượt trội.

Sự ra đời của bộ sản phẩm xanh gạch lát nền Viglacera ECO đã tạo ra những động lực mới cho sự phát triển của ngành vật liệu xây dựng và đưa một bước đột phá về công nghệ thân thiện với môi trường.

2. Ứng dụng công nghệ men nano trong sản xuất gạch ốp lát Viglacera
Khi thị trường gạch ốp lát có khá nhiều những mẫu mã và chủng loại khác nhau để khách hàng lựa chọn, gạch ốp lát Viglacera với các ưu điểm như bền vững bất chấp các điều kiện khắc nghiệt của môi trường, vẫn không bị rạn nứt, không hề ố mốc, rất phù hợp để ốp là lát nền kể cả trong nhà và ngoài trời vẫn chiếm một thị phần khá lớn.

Sản phẩm gạch ốp lát với bề mặt được xử lý bằng những hạt nano “ siêu thông minh” sẽ có các tính chất ưu việt như:

Thân thiện với con người và môi trường.

Khả năng kháng khuẩn.

Bảo vệ bề mặt lâu dài, khả năng chống trầy xước.

Khả năng chống bám bẩn, lại dễ vệ sinh.

Có khả năng tự tẩy rửa.

Chống ảnh hưởng khí hậu thời tiết như nóng lạnh, độ ẩm...

Đó cũng là lý do để công nghệ nano này ngày càng được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực sản xuất, nhất là các sản phẩm về vật liệu xây dựng.

Ngoài ra, nhờ việc xử lý triệt để các lỗ nhỏ li ti, công nghệ mài bóng nano tạo ra sản phẩm gạch ốp lát Viglacera có bề mặt siêu bóng. Đồng thời lớp trên có các hạt được nghiền mịn, khoảng cách giữa các hạt rất nhỏ nên vân trên sản phẩm hoàn thiện tự nhiên và đồng đều, bề mặt của gạch Viglacra có chiều sâu không gian, tính thẩm mỹ cao tạo sự hoàn hảo cho công trình.

3. Đưa công nghệ 4.0 vào Gạch Granite xương trắng Viglacera
Đón đầu xu hướng tiêu dùng trên thế giới năm 2018 Viglacera tiếp tục đưa ra thị trường những dòng sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp tích hợp những thành tựu khoa học công nghệ xanh hiện đại thân thiện với môi trường với nhiều tính năng ưu việt. Trong đó có gạch Granite xương trắng tự tin thay thế sản phẩm gạch ốp lát nhập khẩu.

Gạch ốp lát Viglacera xương trắng thiết kế tinh xảo trên nền Granite. Gạch có những đặc điểm nổi bật tốt hơn hẳn so với những sản phẩm gạch ốp lát có trên thị trường: gạch có cường độ uốn cao; độ hút nước thấp không bị thấm ngược, men tráng Châu Âu giúp chống bám bẩn, độ cứng cao và khả năng chịu mài mòn tối đa lên đến 1500 vòng và đặc biệt không bị ăn mòn với các hóa chất thông thường.

Với tất cả những gì tạo dựng được, thương hiệu gạch ốp lát Viglacera đang tiệm cận gần với những sản phẩm hàng đầu thế giới. Bắt nhịp với những công nghệ tiên tiến để cải tiến kỹ thuật các sản phẩm gạch lát nền chính hãng luôn đạt được chất lượng cao, thân thiện với môi trường và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng.

Sản phẩm gạch ốp lát Viglacera ứng dụng những công nghệ tiên tiến đang được Showroom Cường Quốc phân phối và trở thành đại lý cấp 1 của thương hiệu này. Để mua được đúng sản phẩm gạch lát nền Viglacera quý khách hàng hãy đến địa chỉ 351 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội hoặc tại 116A Phạm Văn Đồng, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
 
Top