Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

4 container giày Yeezy 350 V2 bản phối "Cream White" bị móc túi ngay trước ngày lên kệ

ngocaanh2702

Well-known member
không chỉ tiền hay vàng, mẫu sneaker thảng hoặc có adidas Yeezy giờ đây cũng đã trở nên miếng mồi thừa cân bở của hội đạo chích.
các bạn có thể phá bỏ nguyên tắc của các bạn tới đâu chỉ vì 1 đôi giày YEEZY Boost 350 V2? Kỳ vọng là không tới mức như các nhân vật trong câu chuyện tiếp sau đây.

943CLyL577ljaZhGHS3t-npgAWAZmZvAAZUkXncT8e546D-HdC0RTvDpKFlWxn9dKyfUa1hshmK8sBVPoHo86dzi22dG81zzr6bWm2vBlLJtYgu0VAKL76jCO-EnkMNqvfcQ_795


không những là một trong các đôi giày được những tín đồ bắt mắt "thèm khát" nhất, adidas Yeezy còn là mẫu sneaker có giá bán lại (resell) cao nhất thị trường. Một vài Yeezy với giá gốc 200 đô la Mỹ ~ 4,5 triệu đồng có thể được đẩy lên tận 1.000 đô la Mỹ ~ 22,7 triệu đồng trên eBay. Bởi thế, ko ngạc nhiên lúc "em nó" trở thành chỉ tiêu béo bở của đạo chích.

vừa mới đây, cảnh sát Đan Mạch đã đang phải kêu gọi phần đông dân nghiện giày ở quốc gia này tương trợ truy nã bắt một hàng ngũ trộm đã cả gan cướp nguyên một xe chuyển vận đang trên đường vận chuyển một lô giày Yeezy Boost 350 V2 màu "Cream White" nức danh.

Vụ trộm theo thời trang GTA (một game cướp ô tô rất nổi tiếng) này diễn ra ở Copenhagen, trong lúc một xe vận tải đang túa hàng ở Rezet Store - shop giày nổi danh ở thủ đô của Đan Mạch.

dù rằng cảnh sát hiện vẫn chưa xác định rõ được lượng giày bị mất, dịch vụ ước tính chí ít 4 (!) công-ten-nơ đã "không cánh mà bay".

Vụ việc này khiến phổ quát người nhớ lại vụ cướp táo tợn tới mức chẳng thể ngờ nhắm vào shop Chanel nằm trên phố Brompton Road, khu vực South Kensington (Anh Quốc) vào hồi đầu năm Bọn cướp đã lao thẳng xe vào cửa kính cường lực của shop và cướp đi phổ quát túi xách Chanel có trị giá trong khoảng 65 triệu đồng trở lên.

Dẫu vậy, người dân Đan Mạch giờ hãy cứ hy vọng vì vẫn có thể tham gia sự kiện xổ số thắng giày và trông ngóng kết quả vào thứ bảy, mặc dầu kết quả này có thể bị tác động phần nào bởi vụ việc vừa xảy ra.

Hãy nhanh tay tầm nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc bạn may mắn! Không chỉ thế bạn có thể tham khảo thêm giày thể thao ở đà nẵng
 
Top