Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cafe Việc làm: Thưởng thức cafe, tìm việc đam mê

admin

Administrator
Staff member
Nguồn nhân lực là năng lực cốt lõi tạo ra giá trị cho tổ chức, khách hàng và tạo lập vị thế cạnh tranh cho doanh nghiệp. Để thực sự tạo ra giá trị của tổ chức từ năng lực cốt lõi, doanh nghiệp cần phải có hệ thống quản trị nguồn nhân lực hiệu quả. Trong đó, tuyển dụng là một nhân tố quan trọng trong toàn bộ quá trình.
Chính vì lý do trên, tuyển dụng luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các doanh nghiệp. Đặc biệt là trong bối cảnh thị trường lao động, việc làm có sự cạnh tranh quyết liệt như hiện nay. Các phương pháp truyền thống như quảng cáo trên các phương tiện truyền thông và thông qua các công ty tuyển dụng tốn kém chi phí nhưng đôi khi cũng không đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp.
CAFÉ VIỆC LÀM khai trương ngày 22/5/2011 tại số 110 Mạc Đĩnh Chi, P4, Tp. Vũng Tàu là kênh thông tin mới hỗ trợ cho các doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và chuyển tải thông tin tuyển dụng miễn phí đến người lao động.
Hãy liên lạc với chúng tôi qua điện thoại hoặc email để thông tin tuyển dụng của Quý doanh nghiệp được đăng tải trên bảng thông tin của CAFÉ VIỆC LÀM.
Chúng tôi cam kết không thu bất cứ khoản phí nào của doanh nghiệp và hoàn toàn miễn phí cho người lao động tới tham khảo thông tin việc làm của doanh nghiệp tại CAFÉ VIỆC LÀM.
Địa chỉ liên hệ: 110 Mạc Đĩnh Chi, Phường 4, TP Vũng Tàu.
Điện thoại: (+84) 64 3513488
Email: [email protected]

Giảm giá 10% cho các thành viên có thẻ VIP Vũng Tàu
Lưu ý: Cafe Việc Làm áp dụng giảm giá cho cá nhân có thẻ, không tính tổng hóa đơn theo nhóm người có thẻ.
 

eddy.toyo

Junior Member
Viettel hãy nói theo cách của bạn,tính tiền theo cách của em

hehe,rảnh alo ta đi uống cafe ở đó nhé,ta muốn thử tất cả các địa điểm giảm giá của diễn đàn, chà chà mình sắp mập vì có tâm hồn ăn uống mất rồi :p
 

tientaisv

Junior Member
Tại quán hình như dạo này đang khuyến mãi lớn dành cho sinh viên đó!
km.jpg

Nhanh chân đến Quán Café Việc Làm thui...
 
Top