Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hút mỡ bụng có an toàn không

Hút mỡ bụng là phương pháp lấy lại vóc dáng thon gọn nhanh chóng, phương pháp đang nhận được nhiều sự tin tưởng của các chi em làm đẹp. Vậy hút mỡ bụng thực hiện ra sao. hút mỡ bụng có đau không ? bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vấn đề này.



images.jpg

Ngày nay, việc thừa cân, mỡ bụng là đều không hề tránh khỏi ở mọi người, không chỉ làm xấu đi vẻ đẹp ngoại hình mà còn khiến họ trở nên mặc cảm, thiếu tự tin. với những phương pháp giảm cân đơn giản được nhiều người lựa chọn thực hiện như: tập thể dục thể thao, ăn kiêng,... nhưng để mang lại hiệu quả cần nhiều thời gian và sự kiêng trì . đo đó, nhằm đáp ứng nhu cầu trên thì công nghệ hút mỡ bụng ra đời sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho mọi khách hàng.

Hút mỡ bụng là phương pháp hiện đại được tiến hành với sự kết hợp việc rung lắc làm nóng và tan chảy sau đó được hút ra ngoài thông qua thiết bị hút, giúp loại bỏ nhanh chóng hiện tương mỡ thừa để mang lại vòng eo thon gọn như mong muốn. công nghệ này được các chuyên gia đánh giá cao về sự an toàn và hiệu quả




[
c%25C3%25A1ch-ch%25C4%2583m-s%25C3%25B3c-sau-ph%25E1%25BA%25ABu-thu%25E1%25BA%25ADt-h%25C3%25BAt-m%25E1%25BB%25A1-b%25E1%25BB%25A5ng.jpg





Hút mỡ bụng có đau không?




Trước khi, tiến hành hút mỡ bụng bạn sẽ được mê nhẹ vì vậy không gây ra cảm giác khó chịu nào. Ngoài ra, Laser Lipo có khả năng kiểm soát năng lượng rất tốt, tác động vào những mô mỡ thừa và phát ra năng lượng phù hợp nhằm loại bỏ toàn bộ mỡ thừa. Chính vì điều này, mạch máu và dây thần kinh lân cận không bị ảnh hưởng, đảm bảo an toàn chỉ sau một lần thực hiện có thể loại bỏ hơn 90% lượng mỡ thừa giúp bạn tự tin với vóc dáng thon thả, gọn gàng.




Với có chế hoạt động nhẹ nhàng có khả năng loại bỏ hoàn toàn mỡ thừa mà không cần phẫu thuật, không cắt rạch da nên không gây đau đớn hay gây rủi ro, biến chứng cho người sử dụng.




g.jpg




Hút mỡ bụng an toàn ở đâu ?




hút mỡ bụng là phương pháp phức tạp đòi hỏi bác sĩ phải có chuyện mông cũng như các thiết bị máy móc hiện đại để hỗ trợ, do đó mà không phải ở đâu cũng thực hiện được. để đảm bảo kết quả mang lại cũng như độ an toàn bạn cần lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín để làm.


Bệnh viện quốc tế thảo điền là một trong những bệnh viện thẩm mỹ uy tín hàng đầu của cả nước, với sự hội tụ của các chuyên gia thẩm mỹ giỏi cả trong và ngoài nước cùng với trang thiết bị máy móc hiện đại hỗ trợ sẽ là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai có nhu cầu làm đẹp vòng eo tại đây.

>>>> Xem thêm: chi phí phẫu thuật hút mỡ bụng bao nhiêu tiền
 
Top