Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Choáng ngợp với sân khấu tiền Tỷ và đồng phục công sở

boss_sgu

Well-known member
Tổ chức thời trang tại các địa điểm sang chảnh, thú vị của các fashion show hay các nhà mốt Việt Nam trở thành yếu tố tạo nên sức hút bất ngờ.

Coi liền un Áo Thun Đồng Phục bao hàng chất lượng và uy tín !!!

1. Lê Thanh Hòa 'chi đậm', bao trọn du thuyền triệu đô làm show mới tại Vịnh Hạ Long. Show diễn Xuân – Hè của NTK Lê Thanh Hòa sẽ được tổ chức vào ngày 20/4 trên một trong những du thuyền 5 sao đẳng cấp bậc nhất giữa vịnh Hạ Long.

Nói về quyết định chọn địa điểm của mình, NTK Lê Thanh Hòa cho biết: “Từ lần đầu đến vịnh Hạ Long, tôi đã có suy nghĩ rằng mình sẽ tổ chức một show thời trang ở đây, giữa biển, giữa khung cảnh hùng vĩ nhưng cũng nên thơ của một trong những kì quan thiên nhiên thế giới”.

Xem liền un Đặt May Áo Thun Đồng Phục Công Nhân cực chất lượng và tốt !!!

Anh cũng chia sẻ thêm: “Tôi tin rằng, những ý tưởng của mình khi cộng hưởng với nét lãng mạn từ kiểu dáng như thuyền buồm cổ của du thuyền và của không gian, cảnh sắc vịnh Hạ Long sẽ mang đến những trải nghiệm đặc biệt cho khán giả.”

Việc trình diễn trên du thuyền hạng sang lần đầu tiên được tổ chức bởi Lê Thanh Hòa, mang lại nhiều trải nghiệm thú vị không chỉ có giới mộ điệu những người yêu thời trang, những người mẫu trình diễn mà ngay cả những người hâm mộ - những người chỉ được ngắm nhìn qua màn ảnh nhỏ, những bức hình thời trang... đều cảm thấy thích thú.

2. Sàn diễn thời trang là một sân golf của NTK Lê Thanh Hòa khi anh trình làng bộ sưu tập Xuân Hè 2018 tại Huế. Sàn diễn lần này tiếp tục tạo nên kỷ lục mới tại Việt Nam với chiều dài lên đến 150m. Chính vì thế, tất cả khách đều được bố trí ngồi ở front-row để chiêm ngưỡng trang phục ở tầm nhìn tốt nhất.
 
Top