Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách để bảo vệ một đôi giày da nam luôn bền và đẹp

lyly220199

Well-known member
Đôi giày da nam luôn nổi tiếng với sự bề đẹp. Tuy nhiên nếu bạn không biết cách sử dụng và bảo quan thì chúng sẽ rất nhanh hỏng và trở nên cũ kĩ. Và để giúp những đôi giày bạn luôn tươi mớiXtop.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số cách sử dụng và bảo quả để đôi giày luôn tươi đẹp như lúc mới mua.
juno._anh_1.jpg

Giày da Chelsea boot
1. Hạn chế để những đôi giày bị ẩm ướt
Vì chất liệu cấu tạo lên những đôi giày da thường là những loại da lộn, da bò thật nên chúng thường không ưa nước. Và tuyệt đối không để giày da tiếp xúc với xăng dầu hay axit, kiềm vì chúng khiến giày bị ố, mục nát.
Nếu bị ẩm ướt giày bạn nên dùng mẹo cho những gói chống ẩm vào bên trong giày chúng sẽ giúp đôi giày bạn khô thoáng hơn.

2. Nên lau chùi giày da thường xuyên
Đối với giày sử dụng hàng ngày, mỗi tuần nên lau sạch và đánh xi thường xuyên ít nhất. Với những đôi giày muốn cất kỹ chờ dịp nào đó mới sử dụng, nên đánh xi hoặc sáp đánh bóng cho thật sạch, cho giấy độn vào để giày không bị biến dạng, rồi đặt chúng trong các bọc nylon cho lên kệ.- Để đánh bóng giày một cách hiệu quả, trước khi đánh xi, nên làm sạch bụi bẩn bám trên giày bằng bàn chải và khăn mềm.
foody-mobile-18838910_63086175712-262-636335696824333766.jpg
3. Cất giữ giày
Một cách bảo quả tốt đó chính là cách cất gữi giày thật tốt. Nên chọn những nơi thoáng mát và ít ánh sáng mặt trời để đôi giày luôn có dáng và màu đẹp. Lưu ý tránh những nơi ẩm mốc để đôi giày được khô thoáng
4 Khử mùi hôi trong giày
Giày dùng cả ngày thường bị mồ hôi làm ẩm ướt, gây mùi hôi. Nên đặt túi đựng viên chống ẩm vào trong giày để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Dùng lót giày khử mùi cũng là một phương pháp tốt.
Xem thêm: vòng đá phong thuỷ mắt mèo, vòng đá phong thuỷ mix bạc

 
Top