Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày Puma Blaze cực chất

ngocaanh2702

Well-known member
vừa qua, nhãn hàng giày đình đám Puma đã cho ra mắt mẫu giày Puma cực chất cho mùa xuân đang tới rất sắp. Đó là giày PUMA BLAZE OF GLORY “DECOR”

wEEFVGf3Ny_jD00fzIxWzjYwL8tIHlmNkblRjkyrWcOiGWGbtkBNJ36PlGjIKs0sAlCzdhL68n1Uah8bz-o5MJZdLAGNQ5T5XL4qAqbJDMLnR2iyOMQgx4EL2KKKdWgT9nCJ99Jq


Mọi người đang chờ đợi điều gì cho một mùa xuân sắp đến này? Ad thì luôn phấn chấn rằng mình sẽ được tham dự vào tràn đầy màu sắc ma quái và được diện những bộ y phục kì dị nhất. Dựa trên nguồn cảm hứng về nỗi ám ảnh kinh hồn về thế giới bóng tối và năng lực siêu tự nhiên của con người, nhãn hàng giày Puma nức danh thế giới đã gây nên một sự bất thần ko phải nhẹ khi giới thiệu một bộ sưu tập giày Puma Blaze kinh điển cho mùa xuân cực kì ấn tượng, hứa sẽ khiến cho các tín đồ giày Puma được một phen náo loàn.

Với sự phối hợp đầy tinh xảo 2 tông màu trắng làm nên ( biểu tượng cho sự tinh tế phần đế sau của đôi giày được điểm thêm các chấm nhỏ màu trắng gợi về thế giới thiên thần những các kiến trúc sư của nhãn hiệu giày Puma đã thực sự chiếm được con mắt đầy thoả mãn của phần nhiều những giáo đồ giày sneakers trên toàn thế giới. Với điểm nổi bật nổi bật nhất là tông màu đỏ, các bạn có thể tự tin mang đôi giày Puma Blaze này khi phối hợp cùng với các bộ đồ để bước vào một mùa xuân chan chứa sắc màu phải không nào?

L75gJ5yDM7euxnf8wswSPbSTxUhLR_cmznJJHQoUMGYEjW1wgXU827lXThSuMQiLN2bpKs0Brmzov0SDXIAx-mtRQ80Qo1jUzTm89jC7FR5OpXsJHBGDizKiPBCWfRxroH7Ldp93


Puma Blaze of Glory Décor được giới chiêu mộ điệu ca tụng như một tuyệt bút streetstyle. Bản thảo thiết kế lấy cảm hứng trong khoảng cá tính bắt mắt retro phản chiếu chất liệu cổ điển và đương đại. Blaze of Glory là sự tận dụng những dị biệt về sắc thái giữa những chất liệu gồm da và neoprene tổng hợp. Phần upper được gia công trong khoảng da lộn và lưới đem tới cho khách hàng cảm giác tiên tiến, bắt mắt. Thêm nữa, bộ đế Trinomic trắng giúp ngoài mặt vừa bảo đảm hiệu năng lẫn thẩm mỹ.

Puma Blaze Glory Décor mang form cổ nhàng nhàng giúp người mua thuận tiện xoay chuyển đôi chân trong suốt giai đoạn chuyển di của mình. Ở phiên bản này, các mắt thắt dây nằm ở vị trí cao, khiến vẻ ngoài sản phẩm trông hiện đại hơn so với những dòng sneaker hiện nay.

Puma cũng rất khéo léo trong việc chọn lựa gam màu chủ đạo cho đứa con tinh thần của mình. Sắc trong trắng ngoại hình sản phẩm cũng được khéo léo trình bày theo cấp độ từ thấp lên cao. Không chỉ dừng chỉ ở ấy, “chú báo Blaze Glory” còn có những phiên bản màu đặc thù khác như hồng cam phối hợp hình hoạ 3D hay bức tranh đồ hoạ về đồng xu độc đáo. Nếu bạn là một người ưa thích thời trang thời trang độc và lạ, phiên bản Puma này chính xác dành cho bạn.



kiên cố rằng, đôi giày Puma Blaze này sẽ sớm trở thành một cơn sốt làm điên đảo những giáo đồ cá tính trên toàn thế giới. Ví như các bạn còn đang trù trừ trong việc lựa chọn y phục trong mùa xuân gần tới này thì hãy nhanh tay sở hữu cho mình một đôi đi nhé! Đảm bảo các bạn sẽ mang trong mình một style cực chất đấy!

Hãy nhanh tay tróc nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có cơ hội sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Không chỉ có vậy bạn có thể xem thêm tại giày thể thao tại đà nẵng
 
Top