Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cộng đồng cư dân tại KĐT Ciutra - Họ là ai?

tpthao

Well-known member
Chung cư Ciputra - Khu đô thị Nam Thăng Long Hà Nội có tới 40% trong tổng số 7.000 cư dân là cùng đồng cư dân ngoại quốc, tới từ hơn 70 đất nước khác nhau.

Anh Matthew P, một trong những cư dân của chung cư Ciputra giới thiệu: “Đến từ Anh Quốc, tôi đã có gần 10 năm sinh sống tại Việt Nam, làm việc trong một hãng luật. Tôi cũng đã thử sống tại nhiều nơi khác nhau tại Hà Nội trước khi quyết định chọn an cư lâu dài tại chung cư Ciputra trong khoảng năm 2009.

Cho đến nay, tôi vẫn gắn bó với nơi đây, có thêm một em bé, cả vợ chồng tôi và những con có thêm nhiều bạn bè, cả những người tới từ Anh Quốc, Úc, Mỹ, cả các người bạn châu Á, trong đó có cả Việt Nam”.

Tại chung cư Ciputra, có nhiều cư dân châu Âu và Mỹ Latinh, nhưng cũng có phần đông cư dân tới trong khoảng các quốc gia khác tại Châu Á như Hàn Quốc, Nhật Bản... Có 4 lý do để những vị khách nước ngoài này chọn Ciputra là nhà, trong suốt thời gian sống và làm việc tại Việt Nam.

Sống tại chung cu Ciputra như đang sống tại nơi bản xứ
Đây là lý do trước tiên tất cả những cư dân nước ngoài chia sẻ lúc được hỏi vì sao chọn sống tại Ciputra.

Ciputra3.jpg


Là khu đô thị quốc tế đầu tiên tại nội đô, ngoài lợi thế về vị trí lý tưởng cận kề Hồ Tây và Sông Hồng, cách trọng tâm Hoàn Kiếm chỉ 15 phút lái xe, và 17 phút tới trường bay quốc tế Nội Bài. Ciputra được quy hoạch bài bản ngay từ đầu với nói chung khu thị thành sở hữu cảnh quan xanh và tích hợp đầy đủ các nhân tiện ích sinh hoạt, đi kèm nhà cung cấp quản lý công sản nhiều năm kinh nghiệm. Ngoài chung cư Ciputra, dự án còn phát triển biệt thự Ciputra với nhiều công trình đã hoàn thiện và đi vào hoạt động.

Nhớ lại thời điểm những năm 2000 khi chung cư Ciputra mới đi vào hoạt động. Hà Nội bấy giờ chưa có những khu tỉnh thành đồng bộ. Thị phần mới dừng ở các sản phẩm đất nền, hoặc căn hộ cao tầng với hình thức tiên tiến, chưa đi kèm hệ thống nhân thể nghi nhân thể ích thì Ciputra đã quy hoạch diện tích riêng dành cho cư dân bao gồm: trường học, thương mại nhà cung cấp, sân tập thể thao, sân chơi trẻ thơ...

Mô hình phức hợp “all in one” này đã trở thành rộng rãi tại các nước vững mạnh trong khoảng trước ấy, chứng minh sự thành công khi mang lại điều kiện sống tiện nghi, tiên tiến cho con người của xã hội công nghiệp bận rộn, nhưng vẫn hướng tới sống, làm việc, thu giãn chuẩn mực mỗi ngày. Tới Ciputra, người dân nước ngoài như tìm được hình dáng quê hương bản xứ của mình ngay giữa Hà Nội duyên dáng.

Tiêu biểu phong cách sống xanh “Go Green”
Ciputra dành 77ha để lớn mạnh không gian xanh, trong đấy 50,8ha là diện tích cây xanh, còn 26,2ha là diện tích công viên và hồ nước.

Xem ngay: Nội thât căn hộ chung cư ciputra



Trong khoảng năm 2012, khu thành thị này đã giới thiệu văn hoá sinh thái “Eco-culture”, tuyên truyền lối sống xanh văn minh cho các cư dân. Sống xanh ở thời điểm đó có thể không mới với người nước ngoài, nhưng tại Việt Nam, còn là định nghĩa tương đối mới. Ciputra coi việc tuyên truyền tinh thần trong cư dân đi đôi với quy hoạch tiện ích xanh là 2 mũi nhọn trong việc gây dựng và bảo tàng vững bền môi trường sống của khu thành thị này.

Người nước ngoài tại đây thẩm định rất cao môi trường sinh thái của Ciputra và rất hưởng ứng việc Ciputra quy hoạch 1 làn đường riêng cho người đạp xe mang tên Eco path. Công việc điều hành chăm nom cảnh quan xanh cùng với ý thức bảo vệ gìn giữ môi trường của cùng đồng cư dân quốc tế nơi đây là bí kíp để môi trường Ciputra luôn xanh, sạch, đẹp, văn minh sau nhiều năm đi vào vận hành.

Cộng đồng cư dân quốc tế văn minh và thân thiện
Cũng trong khoảng các điểm hay vượt trội trong chất lượng dịch vụ điều hành công sản, nhiều người nước ngoài đã chọn Ciputra là nơi ổn định chỗ ở trong khoảng thời gian dài lúc làm việc hay công tác tại Hà nội, trong khoảng đây một cùng đồng quốc tế được hình thành.

đó là lý do vì sao lúc chủ đầu tư “thiết kế và xây dựng” các hoạt động cộng đồng với màu sắc văn hóa phổ biến dành riêng cho cư dân như: Ngày hội sách, những sự kiện cộng đồng kết hợp trong khoảng thiện, Lễ hội Halloween/ Giáng sinh, cư dân đều tham dự đông đảo, hưởng ứng hết dạ.

Ciputra7.jpg


Đấy là lý do tại sao đến làng “Tây” chung cu Ciputra, người ta thấy, dù chất sống “Tây” vẫn thật “Tây” nhưng bóng dáng Việt Nam vẫn mô tả ở cảnh quan và nhịp sống của con người, khi sự mến khách, gần gũi, thân thiện luôn hiện hữu trong cuộc sống bình thường nơi đây.

Năm 2018, Ciputra giới thiệu thêm những phân khu nhà ở mới, bao gồm biệt thự ciputra The Grand Gardenville và tổ hợp căn hộ chung cư ciputra The Link345, không chỉ có các người Việt Nam, mà còn phần đông người nước ngoài đặt mua.

Với nhiều người Việt Nam, quyết định mua nhà tại chung cư Ciputra để cho người nước ngoài thuê cũng là một chọn lọc đầu tư phổ biến, sinh lời cao nhờ nền giá thuê và công suất thuê cao tại Ciputra.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Bảng giá dự án chung cư ciputra hay cập nhật Tiến độ thanh toán căn hộ chung cư ciputra dự án vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top