Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Imperia sky garden - Không gian sống xanh đẳng cấp giữa lòng Hà Nội

tpthao

Well-known member
Imperia sky garden - Với nhiều người, ngôi nhà không chỉ là chốn đi về, là nơi sum vầy cùng gia đình mà còn là nơi nghỉ dưỡng trong không gian xanh, gần gũi môi trường.

Uớc mong bình dị, nhưng khó
Tại các tỉnh thành đông đúc, người dân nhận thức rõ tác động từ rầm rĩ, khói bụi, trong khoảng ấy dần trở nên "khát" những khoảng xanh sinh thái. Không gian thành thị và phong cách sống của người dân cũng từ đấy có nhiều đổi thay, điển hình là sự lên ngôi của hàng loạt khu đô thị xanh như Ciputra, Gamuda, ParkCity...

Theo ông Nguyễn Văn Đính, Tổng thư ký Hội Môi giới bất động sản Việt Nam: những nghiên cứu công nghệ đã chỉ ra rằng những mảng xanh trong chính môi trường sống tác động tích cực tới tâm trạng, giúp giảm căng thẳng và nâng cao năng suất làm việc. Không những thế, với số đông người dân ở những đô thị lớn, mong ước tránh xa rầm rĩ, bụi bặm của đường phố, cộng gia đình ngơi nghỉ, thư giãn trong một không gian trong sạch, hài hòa với ngẫu nhiên tưởng bình dị nhưng lại rất khó trở nên hiện thực.

Bởi lẽ, chẳng hề chủ đầu tư nào cũng sẵn sàng bỏ thêm tiền để kiến tạo nên không gian sống xanh theo đúng nghĩa cho các cư dân tại Công trình của mình. Tại những tổ hợp chung cư, số Công trình được phủ xanh đúng nghĩa tại Hà Nội chỉ có thể đếm trên đầu ngón tay.

Với các nghiên cữu kỹ càng về nhu cầu của người Hà Nội cùng kinh nghiệm đã kiến tạo nên những "khu vườn xanh" nổi danh tại Tp.HCM như Villa Park, Park Riverside, River Park… MIKGroup quyết tâm tăng trưởng Imperia Sky Garden thành 1 khu vườn chân trời, hy vọng sẽ là chuẩn mực sống mới cho người dân Thủ đô.

tổng giám đốc MIKGroup Nguyễn Vĩnh Trân, cho biết: "Xây dựng 1 Công trình mang đậm nét cùng đồng dân sinh, khai thác rẻ những nhân tố không gian xanh sẽ làm nâng cao chi phí đầu cơ, đòi hỏi phần đông công sức và nghiên cứu song chúng tôi luôn nhiệt huyết kiến tạo được không gian sống, đáp ứng toàn diện nhu cầu của người dân, từ chất lượng sống, tiện thể nghi, cùng đồng văn minh và đặc trưng là giá cả hợp lý, vừa tầm sở hữu của nhiều người. Nơi đây không chỉ có các luôn thể ích đương đại mà còn phải mang đến sức khỏe, sự bình yên cho cư dân".

Imperia sky garden - "Vườn chân mây" giữa lòng Hà Nội
Lấy cảm hứng trong khoảng các khu vườn trên cao nức tiếng trên toàn cầu như Rockefeller Center Roof Garden (New York), Kensington Roof Gardens (London)… đội ngũ kiến trúc sư của Baumschlager Eberle Architekten (BEA) đã làm việc liên tiếp trong 2 năm để ngoài mặt Imperia Sky Garden thành vườn chân mây giữa lòng Hà Nội, 1 trong những khu vườn cao nhất và là điểm thu hút trong kiến trúc thị thành khu vực phía Nam.

tien-ich-imperia-sky-garden10.jpg


Trên tầng thượng sẽ là các con đường dạo bộ qua các khu vườn nhiều sắc hoa, ví như nhìn trong khoảng trên cao Imperia sky garden 423 Minh Khai dường như được phủ xanh bởi các khu vườn được xếp đặt trên tầng mái, tầng lưng chừng tòa nhà xuống tới mặt đất.

Dựa trên hình dáng mảnh đất trải dài từ mặt đường Minh Khai sâu vào phía trong, đơn vị thiết kế đã xếp đặt những toà nhà thành hai khối ủ ấp lấy không gian chung ở phần lõi, đây cũng là trục cảnh quan với khu vườn nhiệt đới, lối đi dạo và hệ thống đài phun nước…

Theo chủ đầu tư, mỗi mét vuông tại Chung cư imperia sky garden đều được xem xét, cân nói cẩn thận nhằm tối ưu hóa việc sử dụng không gian, kế bên những lợi ích có thể đo lường được như môi trường sống khoáng đãng, nhân tiện nghi, tiêu thụ ít năng lượng…, việc phủ xanh dự án còn mang đến ích lợi lâu dài về môi trường và sức khỏe cho cư dân, giúp gia tăng giá trị bất động sản và là cơ hội để tổ chức tạo được hưởng thế cạnh tranh vững bền.

Xem ngay: Vị trí dự án Imperia Sky Garden siêu thuận tiện

tien-ich-imperia-sky-garden4.jpg


Với ngoài mặt này, vừa qua, Imperia sky garden 423 Minh Khai đã vượt qua nhiều "đối thủ nặng ký" để được vinh danh là Dự án có ngoài mặt cảnh quan xuất sắc nhất tại giải thưởng PropertyGuru Vietnam Property Awards 2018 - 1 trong những quà tặng lớn và uy tín hàng đầu trong ngành nghề bất động sản, thuộc hệ thống giải thưởng Asia Property Awards.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin Tiện ích Chung cư 423 Minh Khai Hay cập nhật Giá bán căn hộ Imperia Sky Garden Minh Khai vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top