Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đôi giày sneaker nam giá dưới hai triệu hài hòa giày thể thao đến phòng tập thể thao cho nam

ngocaanh2702

Well-known member
Giày sneaker luôn là niềm yêu thích vô tận đối với các bạn nam thành phố. Những mẫu giày adidas, Nike, Puma, Reebok hay vừa mới đây là Biti’s Hunter luôn dẫn đầu bảng xếp hạng các mẫu giày sneaker đáng mua nhất. Nhưng điều đáng kể, làm sao để tìm được các đôi giày sneaker giá dưới 2 triệu đồng vừa dễ phối đồ vừa hài hòa giày thể thao tới phòng tập gym?

YwepPJuNOW5NeGSvhWcNbWaXP-uyXc4_63wfPMosRakjFFYK7mDICwXsqLFiUPaNE3xzHkIsoGppTw94ln-NRYqbctuYa8jGW5iChHJdLl6kyJbCsdO8TxYcUlgsgxp3VH3YId9b




Giày Adidas P.O.D Core Black – Adidas là một nhãn hiệu đã chẳng còn lạ lẫm mấy với thanh niên Việt hiện nay. Phổ biến về sản phẩm, liên tiếp cập nhật theo xu hướng đang phồn thịnh hành. Bạn có thể thuận lợi sắm thấy chiếc áo, chiếc quần hay đôi giày giá bình dân để phục vụ nhu cầu thường ngày; hoặc những phát hành Collab, ngừng có bề ngoài cực chất. Và Adidas POD Core Black kèm theo cũng chẳng hề ngoại lệ. Một phiên bản Sneaker rất đáng để sở hữu tại Fandy mùa Thu, Đông năm nay.

9k0E7Jj77xDPlvCyMKAfkb5wWiw0Zl3haGsYxtAXi5Vzw9ekZz3BaZIDZtYMQH7ueC3GCEocRI7wtcTdmXRDJzGBE32AA8CMhK6Uqgow0t9SCWWwEwYZoDJpL6lFJVD57xYLaWji


Vừa ra mắt vào quý 1 năm 2018, đôi giày thừa hưởng vẻ ngoài tinh giảm tương tự phổ biến thế hệ giày chạy bộ cộp mác “3 sọc” trước đây. Trong khoảng giá trị xưa cũ, hòa quyện cộng loạt cải tiến đương đại đã đem lại một phát hành Retro thực thụ hoàn hảo. Ngay bây giờ, hãy cộng Fandy Đánh giá chi tiết hơn về đôi giày này. Tham khảo bài viết ví như bạn cũng đang mang dự kiến sở hữu cho mình một vài nhé!

thiết kế và chất liệu của giày Adidas P.O.D 2018
Một mẫu giày chạy bộ chính hiệu thường có các lề luật và khuôn khổ khăng khăng trong bề ngoài nhằm tạo nên những điểm nhấn đặc biệt. Ngoài ra Adidas P.O.D 2018 lại mang tới người ái mộ sự phối hợp đầy táo tợn giữa form dáng “hot trend” của Chunky cùng biểu trưng 3 sọc huyền thoại nổi trội trên hông giày.

Chất liệu vẫn tiếp tục là những điểm tốt vốn có gồm Upper trong khoảng chất dệt Knit; bộ đệm cao su EVA siêu nhẹ.

chung cuộc là phối màu, hiện tại Core Black là phối màu mà bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và sở hữu tại những cửa hàng thuộc Fandy. Lấy 2 sắc Đen – Trắng làm chủ đạo, giúp hoàn thiện mọi thời trang Outfit mà các bạn chọn Mix / Match.

Đặc điểm đặc sắc trên Adidas P.O.D Core Black 2018
Là một trong các sản phẩm cộp mác Adidas nên cứng cáp không thể thiếu đi tượng trưng 3 sọc. Không chỉ vậy còn phải nói tới cách Adidas làm mới cho sản phẩm bằng một form dáng hầm hố hơn, đúng chuẩn Chunky.

công nghệ tích hợp ở giày Adidas P.O.D Core Black
công nghệ bộ đệm EVA – kể về Adidas là đề cập về các bước đi vô cùng cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ lồng ghép từng hình ảnh, câu chuyện ý nghĩa vào mỗi phát hành, họ dành máu nóng để hoàn thiện một sản phẩm thể thao chất lượng. Họ cũng tạo nên sự khác biệt trong trải nghiệm từ bộ đệm EVA siêu nhẹ, siên bền, không tiền khoáng hậu của mình.

tương tự, chúng ta đã cộng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, kỹ thuật,…của giày Adidas P.O.D Core Black. Nếu như đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày thể thao tại Đà Nẵng, đây sẽ là chọn lọc “đáng đồng tiền bát gạo” dành cho các bạn.

Hãy nhanh tay truy cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông tin chi tiết và có dịp sở hữu siêu phẩm này. Chúc các bạn may mắn! Thêm vào đó bạn có thể đọc thêm tại giày thể thao tại đà nẵng
 
Top