Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giày thể thao New Balance MRL 247

ngocaanh2702

Well-known member
Giày thể thao New Balance MRL 247 mới nhất cho xu thế xuân hè 2017 với các tấm hình nghệ thuật đẹp mắt của nhiếp ảnh gia ghi lại chốc lát cùng đôi giày thể thao 247 khám phá những địa điểm đặc sắc của New York.



Được có mặt trên thị trường vào năm 1906. New Balance là một trong các tổ chức phân phối giày thể thao lâu đời nhất thế giới. Giày thể thao New Balance có được một kiểu dáng giản dị và dùng các tông màu có sự hòa trộn lẫn nhau hơn là tương phản, do với thời trang này nên có lẽ sẽ hợp với các các bạn thích sự nhẹ nhàng, thanh nhã.

Được mọi người biết tới nhờ vào chất lượng và hiệu năng cao trong dòng giày chạy bộ, nhãn hiệu đã duy trì được sự yêu mến của hàng triệu khách hàng trong phổ biến thập kỉ qua.

Một điều hơi thú vị của dòng giày New Balance là họ đặt tên theo những Con số mang những ý nghĩa nhất định nào đó. Có thể nói đến những dòng giày thể thao khá phổ quát của New Balance như 247, 996, 997, 999…

Ở bài này mình sẽ nói tới những đặc tính mới nhất mà New Balance áp dụng cho dòng giày thể thao MRL 247:
  • Logo dập nổi, chi tiết đục lỗ và điểm thu hút tương phản làm nổi trội đôi giày thể thao của bạn.
  • Kết cấu bootie
  • Logo ở gót chân
  • Đế ngoài là cao su cao cấp tạo sự đàn hồi tốt trên đầy đủ các bề mặt sân
  • kỹ thuật Innovative REVlite midsole đáp ứng độ bền cao và giúp trọng lượng nhẹ hơn 30% so với bọt khác với hiệu năng tương đương
  • Da / tổng hợp ở phần trên mũi giày.
  • Midfoot cho sự ổn định hai bên.
ẢNH NGHỆ THUẬT GIÀY THỂ THAO NEW BALANCE 247
wcLs2I0wuqursyuzbU65KvKeGBRWcie-yqjjz-u42eBehC3a0btbYzcaXE84zIJ0ESVGSY2_kNE09NO5LE6lt6GIlhLwTq_nVTP0nQ70D_iJt7qPRrF2IwVTgBKXsqiEij79iJzp


Và để nối tiếp các giá trị của mẫu giày New Balance 247, chúng ta cùng chiêm ngưỡng những góc ảnh tuyệt vời trong khoảng nhiếp ảnh gia người Mỹ Ryan Miller trong bộ sưu tập ảnh đặc trưng về đôi giày thể thao 247 này nhé.



Bộ ảnh muốn biểu thị cho người xem một đôi giày mà các bạn có thể dùng chúng 24/7, vừa êm ái, tha hồ nhưng ko kém phần cá tính. Nhiếp ảnh gia ghi lại chốc lát cộng đôi giày thể thao 247 khám phá các địa điểm nổi bật của New York như Brooklyn Bridge, Times Square, ga tàu điện ngầm hay chỉ là các con thị trấn đông người qua lại.



Giày New Balance 247 – Thoát ra khỏi định nghĩa giày chạy bộ thường ngày, các giá trị, cũng như các đôi giày mà “Sự cân bằng mới” cho ra luôn thật dị biệt so với phần còn lại. New Balance đi trục đường của riêng mình bất chấp nền văn hóa sát mặt đất đang chuyển động chìm nổi thế nào chăng nữa.

Nhờ thế mà có nhẽ người ta lưu ý hơn, yêu mến và chọn lựa gắn bó cộng New Balance. Tiếng nói mẫu mã mang đậm dấu tích hoài cổ với mỗi series giày luôn đính kèm một Báo cáo, thường phủ lên mình gam màu tối, trầm như nâu, xám, tan,… thay vì chọn khoác lên tấm áo sặc sỡ, vượt trội để gây ấn tượng.

Truyền thống tiếp diễn duy trì ở phiên bản New Balance MLR 247 mới nhất. Nếu ham các giá trị xưa cũ hay muốn đưa vào tủ giày sự khác lạ thì hãy cộng Fandy Nhận định thật tỉ mỉ phiên bản này qua bài viết dưới đây.

Hc_rpfo-oCVtv7aAy0XntvSEaqprTFV8EiBh6NW-Y6gGRF5J0ntXNJNMGowEwGmyWBAJzjpIOehWBDsciG4DT7nI7TLVgaiw7ZS077YoRKKS8nc_XDD7y2lKNLfPHspz07XgVtwm


Giày New Balance MLR mang bề ngoài và một form dáng vừa thời thượng, nhưng cũng xen lẫn đôi nét cổ điển tương tự với đại toàn bộ dòng giày thời trang hiện nay. Kết cấu sản phẩm gồm hai phần chính rất rõ ràng. Midsole trong khoảng cao su cứng, dai sức, nhằm đảm bảo các trải nghiệm tha hồ lúc Onfeet. Upper dĩ nhiên hoàn toàn bằng 100% da lộn, bên cạnh các điểm nhận dạng nhãn hiệu đặc biệt từ NB.

Về phối màu, đôi giày này là bản nhạc phối hợp giữa 3 nốt nhạc trầm ngâm Nâu, Xanh, Trắng, một màu sắc rộng rãi trên những phát hành phong cách & sneaker vào các năm 80-90 thế kỷ trước. Đảm bảo sự nổi bật lúc On-feet cơ mà rất dễ mix đồ.

kỹ thuật bộ đệm cao su chống suôn sẻ trượt – kể về New Balance là kể về những thao tác đi hết sức cứng cáp nhưng cũng đầy đột phá, họ liên tục cải tiến mỗi thế hệ sản phẩm của mình. Và phiên bản phát hành trên đây chẳng hề ngoại lệ lúc họ vừa mang tới một bề ngoài thật dị biệt, vừa ko quên tích hợp các kỹ thuật tân tiến thân thuộc, điển hình là bộ đệm cao su với các rãnh khoét sâu trên bề mặt đế giúp chống trượt.

tương tự, chúng ta đã cùng nhau trải qua tất tần tật các chi tiết, bề ngoài và chất liệu, những điểm nổi bật, công nghệ,…của giày New Blance 247 Grey. Giả dụ đang kiếm tìm một sản phẩm thời thượng, một vài giày bắt mắt, giày thể thao nike đà nẵng, đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho các bạn.

Hãy nhanh tay tầm nã cập trang web của Fandy.com để biết thêm thông báo chi tiết và có dịp sở hữu một sản phẩm này , Hơn thế nữa còn có nhiều mẫu phổ biến khác đây sẽ là lựa chọn “đáng đồng bạc bát gạo” dành cho bạn. Chúc bạn may mắn!
 
Top