Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tại sao căn hộ chung cư Ciputra lại hút giới đầu tư đến vậy?

tpthao

Well-known member
Căn hộ cho thuê chung cư ciputra theLINK345 - sản phẩm bất động sản mới, dành riêng cho giới đầu tư đang làm cho giới thị trường BĐS Hà Nội “sôi sục” bởi cơ hội sinh lời chóng vánh và các điểm cộng nổi bật.

chung cư ciputra Thỏa “cơn khát” đầu tư sinh lời cao
Điều băn khoăn nhất của những nhà đầu cơ bất động sản hiện tại là làm thế nào để vừa đem lại lợi nhuận cao, vừa đảm bảo an toàn với thời gian thu hồi vốn nhanh chóng?

tien_ich_mua_sam_fix.jpg


Để giải bài toán gai góc này, chung cư ciputra Hà Nội xuất hiện với nhân cách là khu tỉnh thành cao cấp tập hợp những người trí thức cao, thành đạt trong thị trấn hội, được thẩm định là thị phần căn hộ cao cấp cho thuê dành cho chuyên gia nước ngoài cực nhộn nhịp, luôn trong trạng thái cầu vượt quá cung chính là câu giải đáp hoàn hảo nhất. Vì vậy, mặc dù xuất hiện chưa lâu nhưng các căn hộ cao cấp cho thuê sinh lời của Dự án chung cư ciputra đã và đang tạo ra công hot đối với những nhà đầu cơ bất động sản thời gian vừa qua.

Hút nhiều khách nước ngoài chọn thuê
Sở hữu vị trí thuận lợi ra trường bay quốc tế Nội Bài cũng như di chuyển vào khu vực trung tâm thành phố, Dự án chung cư ciputra với hệ thống sinh thái đa dạng trong khoảng hồ, bể bơi, cây xanh, đường dạo mát, vườn hoa, khuôn viên xanh đang là điểm đặc sắc các bạn nước ngoài bởi môi trường sống trong lành luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với họ.

ngoài ra, Tiện ích chung cư ciputra còn đặc trưng thu hút bởi môi trường giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế với hệ thống trường học như: Ha Noi Academy, Trường liên hiệp quốc UNIS, Trường quốc tế Singapore, Kingder World, SunShine House… có thể đáp ứng các đòi hỏi cao về kiến thức, kĩ năng và văn hóa để khách nước ngoài yên ổn tâm cho con em theo học tại đây.

Truong-SIS.jpg


Với môi trường sống hoàn toàn riêng tư, xa rời rầm rĩ thành thị, chung cư ciputra theLINK345 Ciputra đang thu hút lượng to khách nước ngoài, Hàn Quốc, Nhật Bản... Công việc ngắn và dài hạn tuyển lựa thuê ở. Theo Con số Con số, tại Ciputra Hà Nội bây giờ có tới 32% cư dân là người nước ngoài đến từ 88 đất nước trên toàn cầu, biến nơi đây trở nên Khu thành thị quốc tế đáng sống lớn nhất Thủ Đô.

Thu hồi vốn nhanh với giá bán cho thuê lên tới 800$/tháng
Nhờ những lợi thế nổi trội về vị trí như nằm gần khu ngoại giao đoàn, các khu công nghiệp trọng tâm của nước ngoài và đặc trưng là phi trường Nội Bài - lối vào giao thương Quốc tế. Bên cạnh đó với môi trường sống văn hóa sinh thái hoàn hảo, quy hoạch đồng bộ cũng như tiện thể ích nhà sản xuất xuất sắc, ngay đối diện Tháp Vietin Bank đang xây dựng, tháp Lotte Mall chuẩn bị triển khai…đặc biệt với chứng chỉ công trình xanh EDGE, chung cư ciputra theLINK345 Ciputra là 1 trong số ít chung cư tại Hà Nội có môi trường sống và nhà cung cấp đạt chuẩn quốc tế đã giải quyết được đầy đủ nhu cầu sống của giới nhà giàu và người nước ngoài.

Quý khách hàng có nhu cầu thông tin dự án Dự án chung cư ciputra. Hay cập nhật Bảng giá chung cư ciputra vui lòng liên hệ phòng CSKH. Hotline: 0932.833.888 để được tư vấn nhanh chóng và chính xác nhất.
 
Top