Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nàng công sở mặc già đau đớn vì thói quen khó bỏng

boss_sgu

Well-known member
Chúng ta thường dành tới 1/3 cuộc đời, thậm chí hơn thế nữa để làm việc, để gắn bó với những văn phòng công sở. Vậy nên không khó hiểu khi nhiều người chỉ có khái niệm “quần áo đi làm”, shopping cũng chỉ tập trung vào các món vừa mặc được đi làm, vừa mặc được đi chơi thay vì những item chỉ mặc cho vui.

Coi liền un ngay Áo Thun Đồng Phục bao hàng chất lượng và uy tín !!!

Nếu đã dành nhiều thời gian và công sức cho chốn làm việc như vậy, ít nhất cũng nên mặc gì cho đẹp, cho trẻ trung, cho có thêm hứng khởi sáng tạo, nhất là các quý cô vốn đặt chuyện ngoại hình lên trên hết, chứ đừng chôn vùi tuổi thanh xuân với những bộ cánh già nua, nhàm chán nhé!

Dưới đây là những lỗi thời trang khiến nữ công sở già đi trông thấy mà đôi khi chính họ không nhận ra:

Coi ngay un Xưởng May Áo Gió Đồng Phục Công Ty cực chất !!!

Đen, đen và chỉ toàn màu đen
Không thể phủ nhận độ an toàn của những trang phục màu đen. Ngoài an toàn, chúng còn dễ tạo ra cảm giác lịch sự, phù hợp với nhiều hoàn cảnh, trong đó có công sở. Nhưng nếu cứ ngày này qua tháng khác mặc mãi màu đen, hết chân váy đen, quần đen đến áo khoác màu đen, giày và túi cũng đen nốt, thử hỏi bạn có khác gì một cô “quạ”? Hãy làm mới mình bằng những item sáng màu hoặc nêm chút họa tiết để thấy mình rạng rỡ, có sức sống hơn nhé!

Trung thành với những công thức quá cơ bản
Sơ mi và chân váy bút chì, áo kiểu và quần âu… Ngoài những công thức đã quá lâu đời ấy ra, lẽ nào bạn đã hết cách mặc đẹp tới công sở? Nhân mùa lạnh sắp tới, hãy thử “đổi gió” bằng một bộ suit màu sắc nhã nhặn, một chiếc quần jeans ống vẩy mix với áo len cao cổ xem sao. Còn cả tá công thức mặc đẹp, mặc trẻ, mặc mới mẻ ngoài kia đang chờ bạn ứng dụng, đừng tự cộng thêm tuổi cho mình trong khi rõ ràng là bạn có thể làm tốt hơn!
 
Top