Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Makeup Nhẹ Tênh, Đẹp Suốt Tháng 7 Nhờ Những Loại Phấn Nước Cushion Mùa Mưa Này!

talaca123

Member
Với những loại phấn nước cushion cùng lớp nền mỏng nhẹ tự nhiên, mùa mưa sẽ chẳng làm khó dễ cho các chị em nữa!
Trang điểm bằng Phấn nước cushion với ưu điểm như tiện lợi nhanh chóng chỉ với 1 bước thay thế các bước kem lót, kem nền lỉnh kỉnh.
Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một loại phấn nước ắt hẳn là gây khó khăn bởi sự đa dạng các loại phấn nước trên thị trường. Vậy nên các cô gái hãy xem những chia sẻ của Nguồn và chọn ngay cho mình một em phù hợp nhất nhé!

1. IOPE PERFECT COVER CUSHION SPF50+ PA+++
Phấn nước cushion của nhãn hàng đình đám này ắt hẳn là không ít các cô nàng say đắm! Khả năng tuyệt vời của em này y như tên gọi, che phủ hoàn hảo lỗ chân lông to, vết nám, tàn nhang hay cả những nốt mụn đỏ đáng ghét!!
Được trang bị khả năng chống nắng SPF 50 và PA+++ khả năng chống nắng siêu đỉnh cùng độ kiềm dầu suốt 8 tiếng, cam kết không xuống tông của hãng, chắc chắn là một item đáng lưu ý!
2.MISSHA VELVET FINISH CUSHION
Xuất hiện lộng lẫy nhất có thể với phiên bản hè 2018, màu đỏ nổi bật khiến các cô gái đứng ngồi không yên luôn! Missha Velvet Finish Cushion khoác lên mình vỏ nhám mịn cực sang chảnh.
Xu hướng trang điểm nền lì nhanh chóng được Missha cập nhật. Cùng với tính chất rau má, hứa hẹn giúp lớp nền mỏng nhẹ như lụa nhưng vẫn có khả năng che phủ siêu tốt!

3.KARADIUM CUSHION
Hai biên bản cực đỉnh:
  • KARADIUM FITTING COVER MESH CUSHION (hộp đen) - khả năng che phủ khuyết điểm cực đỉnh!
  • KARADIUM SPARKLE TONE UP AIR CUSHION (hộp đỏ) - tác dụng nâng tông da rạng rỡ!
Đây cũng là một trong những nhãn hàng cho ra đời cushion với lớp finish mịn lì và độ che phủ đáng kể!

4.PHẤN NƯỚC W.LAB W-SNOW BB CUSHION
Nhãn hàng W.lab tham gia cuộc đua với dòng Phấn nước cushion công nghệ Xpertmoist cho lớp trang điểm căng mịn lâu trôi trong nhiều giờ và khả năng kiềm dầu vượt trội.

Chỉ số chống nắng SPF 50+, PA+++ cũng giúp W.LAB ghi điểm với các nàng vì hiệu quả chống nắng tối ưu và ngăn ngừa lão hóa hiệu quả.

Ghi điểm bởi khả năng trang điểm nhanh và tiện lợi, Phấn nước cushion ngày càng được cải tiến với các chức năng mỗi lúc một đa dạng hơn như che phủ tốt hơn, phiên bản lì hoặc bóng, kiềm dầu, dưỡng ẩm...

>>> Xem chi tiết tại nguồn mỹ phẩm

Hy vọng rằng sau bài chia sẻ của Nguồn, các cô gái sẽ lựa chọn được một em phấn nước cho mình! Chúc các cô gái của Nguồn luôn rạng rỡ nhaaa!
 

trinhtrieuan123

Well-known member
mình đã từng sử dụng dòng phấn của missa nhưng có vẻ không hợp hay sao bị nổi mụn, mấy dòng khác chưa xài nên cũng không biết sao
 
Top